มิน พีชญา บอกตรงๆ กลัวคนหมั่นไส้ ไม่อยากลงรูปคู่แฟน

มิน พีชญา บอกตรงๆ กลัวคนหมั่นไส้ ไม่อยากลงรูปคู่แฟน

มิน พีชญา บอกตรงๆ กลัวคนหมั่นไส้ ไม่อยากลงรูปคู่แฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทความรักของ "มิน พีชญา" ยังคงหวานมากๆ แจงทริปยุโรปแค่พักผ่อน แต่ภาพใส่ชุดแต่งงานไม่ใช่ถ่ายพรีเวดดิ้ง เพียงแค่ไปช่วยรุ่นพี่ถ่ายแบบให้เท่านั้น ยังไม่มีแผนแต่งงานเร็วๆ นี้ แม้ว่าพ่อแม่เริ่มแซว คนรอบข้างแอบเชียร์ทำกดดันบ้าง แต่ยืนยันชีวิตทุกด้านยังแฮปปี้ แต่ยังไม่เปิดตัวทำอะไรหวือหวามาก เพราะเกรงใจเดี๋ยวคนจะหมั่นไส้เข้าไปอีก

"ก็ไปทริปพักผ่อนค่ะ ไปมาหลายที่นะคะ ปารีส-ลอนดอน แล้วก็บินกลับมาไปมาเลเซีย จริงๆ ไปกันหลายคนนะคะ ไม่ได้กันไปกับพี่โอ๊ตแค่สองคน ก็มีผลัดกันถ่ายรูปให้บ้าง คือทั้งทริปมีรูปรวมๆ กันเกือบเป็นหมื่นๆ ใบเลยค่ะ แต่ไม่ลงรูปคู่หวานนะคะ เพราะกลัวคนหมั่นไส้ค่ะ (หัวเราะ)"

"ที่ไปถ่ายมาไม่ใช่รูปพรีเวดดิ้งอะไรเลยค่ะ คนอาจจะมองแบบนั้น แต่พอดีเรารู้จักกับพี่ที่ทำเสื้อผ้าค่ะ เป็นชุดแต่งงาน เลยยินดีไปถ่ายเป็นแบบให้เขา คือตั้งแต่เข้าวงการมาถ่ายชุดแต่งงานมาเยอะมากเลยนะคะ เรื่องจะแต่งงานจริงๆ ยังยากอยู่ค่ะ มินไม่ได้ถือเคล็ดอะไร เพราะมองว่าการแต่งงานเป็นการที่คนสองคนยังมีชีวิตเป็นของตัวเองได้ค่ะ"

"พี่โอ๊ตเห็นใส่ชุดแต่งงานเขาก็เฉยๆ นะคะ คือไม่ได้มีความหมายอะไร แต่ถ้าเป็นวันแต่งจริงๆ ก็คงจะมีความหมายก็ได้ พี่เขาไม่ได้เขินตอนถ่ายแบบหรอกค่ะ แต่มาเขินตอนเป็นข่าว เพื่อนๆ ก็มาแซวเขาค่ะ มินยังไม่แต่งงานเร็วๆ นี้แน่ค่ะ เพราะปีนี้ยังจะลงละครเรื่องใหม่อยู่ค่ะ ยังไม่รีบขนาดนั้นค่ะ เล็งเอาไว้อีกสัก 5-6 ปีค่ะ เขาจะรอไหวไหมก็ไปถามเขาดูค่ะ"

"ถามว่าเคยเกริ่นเรื่องแต่งงานกันไหม แรกก็คงมีพูดเล่นกันบ้างค่ะ แต่หลังๆ ก็ไม่มีแล้วค่ะ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายมินก็เฉยๆ เราเป็นแนวชอบทำงาน ชอบเที่ยวอยู่ค่ะ ก่อนหน้านี้เขาก็เคยบอกว่า วัยเขาก็เหมาะจะแต่งงานแล้ว พอเราคบหากันคนจะเชียร์ว่าเราจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ กองเชียร์เยอะจนมินเหงื่อตกหมดแล้วเนี่ย"

"คุณพ่อก็มีแซวเหมือนค่ะ เพราะเขาไปงานแต่งลูกคนอื่นมาเยอะ ก็หันมาแซวเราบ้างว่าเมื่อไหร่จะแต่งกับเขาบ้าง คือเราก็ตกใจเหมือนกันที่พ่อถามแบบนี้ เพราะเขาไม่เคยพูดเลย ถามว่าปีนี้แฮปปี้กับความรักครั้งนี้มาก จริงๆ ก็มีส่วนค่ะ แค่มินมีความสุขกับการใช้ชีวิตในปีนี้มากกว่าค่ะ เราได้มีสติกับตัวเอง เรียนรู้ว่าชอบอะไร ชอบงานแบบไหน เราเติบโต เราพบว่าเราประสบความสำเร็จกับทุกด้าน ปีนี้เลยมีความสุขมากค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิน พีชญา บอกตรงๆ กลัวคนหมั่นไส้ ไม่อยากลงรูปคู่แฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook