ตามล่าหนุ่มสาดน้ำกรดใส่หน้าแฟนสาว หลังง้อไม่สำเร็จ

ตามล่าหนุ่มสาดน้ำกรดใส่หน้าแฟนสาว หลังง้อไม่สำเร็จ

ตามล่าหนุ่มสาดน้ำกรดใส่หน้าแฟนสาว หลังง้อไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ หลังจากพี่สาวถูกสาดน้ำกรด หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป เหตุเกิดที่ห้างขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง บริเวณถนนหมายเลข 9 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เว็บไซต์ เรื่องจริงผ่านเลนส์.com รายงานว่า จากการสอบถาม น.ส.ดวงเดือน อายุ 29 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. น.ส.สายใจ อายุ 37 ปี พี่สาวของตน ถูกนายทวีศักดิ์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นแฟนของพี่สาว ใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดเข้าไปที่ใบหน้าและลำตัวของพี่สาว ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้าน น.ส.สายใจ อายุ 37 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ผู้ที่ก่อเหตุใช้น้ำกรดสาดหน้าตนคือนายทวีศักดิ์ มีอาชีพขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นแฟนของตน รู้จักกันโดยการแนะนำจากเพื่อนที่ทำงานเก่า คบหาดูใจและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาได้ประมาณ 9 เดือน ช่วง 1 เดือนแรกนายทวีศักดิ์เป็นผู้ชายที่ดีมากๆ ดูแลเทคแคร์ตนเป็นอย่างดี

แต่หลังจากผ่านเดือนแรกไป ตนกับนายทวีศักดิ์มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ สาเหตุมาจากการที่นายทวีศักดิ์เป็นคนที่ขี้หึง โมโหร้าย เวลาทะเลาะกันนายทวีศักดิ์มักจะลงมือทำร้ายและตบตีตนทุกครั้ง ตนจึงหนีออกมาอยู่คนเดียวแต่นายทวีศักดิ์ก็มาตามง้อขอคืนดีตลอด แต่เนื่องจากตนไม่อยากกลับไปโดนทำร้ายร่างกายอีกจึงไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วย

ก่อนเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่ นายทวีศักดิ์ได้เดินเข้ามาง้อขอคืนดีเหมือนเช่นเคย แต่ตนก็ปฏิเสธเหมือนทุกครั้ง จากนั้นนายทวีศักดิ์ได้เดินตรงเข้ามาล็อกคอตน แล้วใช้น้ำกรดที่เตรียมมาเทใส่มาบนใบหน้าและร่างกายของตน ตอนนั้นรู้สึกปวดแสบปวดร้อนมากๆ  ตาทั้งสองข้างพร่าเบลอมองไม่เห็น เพื่อนร่วมงานต่างพากันช่วยและโทรเรียกรถกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ หลังจากก่อเหตุ นายทวีศักดิ์ฯได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

เบื้องต้น น้องสาวของตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว ตนอยากฝากให้ผู้ที่พบเห็นหรือผู้ที่รู้จักกับนายทวีศักดิ์ ได้โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพราะเค้าเป็นคนอันตราย ตอนนี้ตนอยู่อย่างหวาดระแวงมาก กลัวว่าเค้าจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก

และอาการล่าสุด ใบหน้ามีอาการบวมอย่างเห็นได้ชัด มีน้ำตาไหลตลอดเวลา กระจกตาไม่มี ดวงตาทั้งสองข้างมองไม่เห็น อาจจะถึงขั้นทำให้ตาบอดทั้งสองข้าง แพทย์ต้องทำการส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ราชวิธี เพื่อให้แพทย์เฉพาะทางทำการรักษาอย่างใกล้ชิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook