เจมส์ จิรายุ ยิ้มหน้าบานรับปริญญา ม.รังสิต รุ่นพี่ดารายินดีเพียบ

เจมส์ จิรายุ ยิ้มหน้าบานรับปริญญา ม.รังสิต รุ่นพี่ดารายินดีเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวันแห่งความสำเร็จของพระเอกหนุ่มหน้าใส "เจมส์ จิรายุ" ที่ได้คว้าปริญญาบัตรใบแรกของชีวิต หลังศึกษาจบระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต ตามเกณฑ์ 4 ปีเต็ม พร้อมกับเกรดเฉลี่ย 3.2 ถือว่าน่าพอใจ แม้จะเรียนช้ากว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันนิดหน่อย เพราะโอนย้ายจากคณะเดิมก็ตาม

งานนี้บรรดาแฟนคลับก็ยังคงมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งเช่นเดิม รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ พี่ๆ ดาราร่วมสังกัดก็เดินทางมาอวยพรและยินดีกับหนุ่มเจมส์อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นคู่ซี้ชาวแก๊ง บอย ปกรณ์ กับ เกรท วรินทร ที่มาแต่เช้าตรู่ ทอม Room 39, เดี่ยว สุริยนต์, อาปิ่น ทีวีซีน รวมทั้ง พี่ปิ๊ก ชาญฉลาม อดีตผู้จัดการที่แม้จะหมดสัญญาแล้ว แต่ก็ยังดูแลกันอยู่

ทั้งนี้ พี่ปิ๊ก ยังได้โพสต์ข้อความซึ้งๆ แสดงความยินดีกับชายหนุ่มที่ปลุกปั้นเข้าสู่วงการและคอยเป็นที่ปรึกษาให้เด็กคนนี้ กระทั่งประสบความสำเร็จทางด้านการศึกษาในวันนี้

"5 ปีที่แล้วเจมส์มาสมัครเรียนที่ ม.รังสิต ผมมากับน้องด้วย ปรึกษาอาจารย์เรื่องขอทุนการศึกษา ช่อง 3 ให้ความช่วยเหลือด้วยการเซ็นสัญญากับเจมส์ เพื่อจะได้เอาสัญญามาประกอบการขอทุนเรียนสำหรับศิลปิน วันนี้น้องสำเร็จการศึกษาแล้ว ผมขอขอบคุณอาจารย์ของ ม.รังสิต ทุกท่านที่ให้โอกาสและดูแลเจมส์เป็นอย่างดี ขอขอบคุณพี่สมรักษ์ที่ดึงเจมส์ไปเซ็นสัญญากับช่อง 3 และป้อนงานให้กับน้องมาโดยตลอด ขอบคุณช่อง 3 ที่สนับสนุนและให้ความสำคัญกับเรื่องการศึกษา และผลักดันให้นักแสดงในสังกัดได้เรียนหนังสือ ขอบคุณเจมส์ที่ตั้งใจและขยันเรียนซึ่งก็ไม่ต่างกับตอนทำงานเลย ขอแสดงความยินดีกับพี่ต่ายและเฮียเสริมชัยที่ลูกๆ มีความสำเร็จให้เห็นทั้งสองคน ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับครอบครัว ตั้งศรีสุข"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจมส์ จิรายุ ยิ้มหน้าบานรับปริญญา ม.รังสิต รุ่นพี่ดารายินดีเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook