AIS เปิดอาณาจักรใหม่ ดึงคน Gen Y มา Work-Life-Balance กลางเมืองโคราช

AIS เปิดอาณาจักรใหม่ ดึงคน Gen Y มา Work-Life-Balance กลางเมืองโคราช

AIS เปิดอาณาจักรใหม่ ดึงคน Gen Y มา Work-Life-Balance กลางเมืองโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     การได้ทำงานใน Office ที่มั่นคง มีคุณภาพชีวิตแบบ Work-Life-Balance ได้โอกาสต่อยอดความรู้เกี่ยวเทคโนโลยีดิจิทัลอยู่ตลอดๆ ยังคงเป็น 1 ในความต้องการของนิสิต นักศึกษารุ่นใหม่เสมอ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ในต่างจังหวัด


     ล่าสุด การเปิดตัวของ “AIS Contact Center Development & Training Arena - ศูนย์กลางการพัฒนาบุคลากรงานบริการ และศูนย์ Contact Center แห่งใหม่ใจกลางภาคอีสาน ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด” ซึ่งตั้งอยู่ก่อนถึงตัวเมืองโคราชเพียงนิดเดียว และเชื่อว่าตอบโจทย์ข้างต้นได้อย่างตรงใจ เพราะเป็นการกระจายโอกาสความมั่นคง และ องค์ความรู้ให้แก่คนรุ่นใหม่ในพื้นที่

     เอไอเอสตั้งใจให้ที่นี่ เป็นศูนย์กลางพัฒนาบุคลากรงานบริการ ทั้งแก่พนักงานและทีมงานของพาร์ทเนอร์ ด้วยพื้นที่มากกว่า 18,000 ตารางเมตร สูง 6 ชั้น มีศูนย์ฝึกอบรม Development & Training center ถึง 19 ห้อง รองรับผู้ฝึกอบรม ได้ถึง 500 คน/วัน ด้วยบรรยากาศเสมือนการทำงานจริง แบบ On the Job Training เพื่อบ่มเพาะบุคลากรด้านงานบริการจาก AIS Trainer มืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ มากประสบการณ์

     อีกหัวใจหลักของ Office นี้ คือ เป็นศูนย์ Contact Center แบบ 24x7 ที่พร้อมดูแลลูกค้ากว่า 40 ล้านราย สร้างความอุ่นใจ ช่วยแก้ปัญหาด้วยมาตรฐานเดียวกับ AIS Contact Center ส่วนกลาง โดยสามารถรองรับพนักงานในอนาคตได้ถึง 1,700 ที่นั่ง และพร้อมเปิดรับหนุ่ม/สาว ลูกย่าโมและชาวภาคอีสานมาเป็นสมาชิกครอบครัวเอไอเอสได้ผ่านช่องทางสมัครงาน online https://recruit.ais.co.th/accregisterตลอดเวลา

     ในวันเปิดตัว ทีมผู้บริหารเอไอเอสย้ำว่า Office นี้มองถึงความยั่งยืน ตั้งแต่สภาพแวดล้อม ประโยชน์ที่บุคลากร และชุมชนรอบๆจะได้รับ ดังนั้นจึงสร้างอาคารแบบ Green building ตามมาตรฐาน LEED - Leadership in Energy and Environmental Design ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างสมดุลระหว่างการใช้พลังงานสะอาด และทรัพยากรธรรมชาติ

     รวมไปถึงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของพนักงาน เริ่มตั้งแต่การออกแบบพื้นที่และเฟอร์นิเจอร์อย่างเหมาะสมกับสรีระ และลักษณะงานที่ทำ สนับสนุนให้ได้เคลื่อนไหวร่างกายในระหว่างทำงาน ด้วยบันไดที่เชื่อมโยงระหว่าง 2 อาคารแฝด แทนการใช้ลิฟท์ รวมไปถึงพื้นที่กว้างขวางบริเวณโดยรอบ ที่ส่งเสริมการออกกำลังกายอย่างใกล้ชิดธรรมชาติ


     อีกทั้งเตรียม Fitness มาตรฐาน และ สปา, โยคะ ที่ท้ายที่สุดจะทำให้เกิด Work-Life-Balance สร้างความพร้อมในการดูแลลูกค้าและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ได้อย่างเต็มที่


     พร้อมสร้างประโยชน์ให้แก่ชุมชนชาวโคราชด้วย พื้นที่ Working Space เพื่อให้คนรุ่นใหม่ นิสิต นักศึกษา มาใช้เป็นแหล่งเรียนรู้จากห้องสมุดที่มีหนังสือเทคโนโลยีมากกว่า 1,000 เล่ม พร้อมให้ ทดลองสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีดิจิทัลใหม่ๆอย่าง IoT, AI, ฯลฯ จากนิทรรศการ AIS Digital For Thais


     “AIS Contact Center Development & Training Arena - ศูนย์กลางการพัฒนาบุคลากรงานบริการ และศูนย์ Contact Center ใจกลางภาคอีสาน” สะท้อนให้เห็นว่า ภาคเอกชนสามารถเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนภาครัฐ สร้างขีดความสามารถของทรัพยากรบุคคล เพื่อเป็นรากฐานความแข็งแกร่งของประเทศไทยในยุค 4.0 ต่อไป 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook