ซาร่า นลิน เปิดใจ ไม่เคยคิดว่าจะมีโมเมนต์ถูกแฟนขอแต่งงาน

ซาร่า นลิน เปิดใจ ไม่เคยคิดว่าจะมีโมเมนต์ถูกแฟนขอแต่งงาน

ซาร่า นลิน เปิดใจ ไม่เคยคิดว่าจะมีโมเมนต์ถูกแฟนขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวอารมณ์ดีขวัญใจของใครหลายคน สำหรับสาว “ซาร่า นลิน” หรือ “ซาร่า เอเอฟ3” ที่ล่าสุดถูกหวานใจดีเจหนุ่ม “เต้ย ธโนทัย” ที่คบหาดูใจกันมาถึง 11 ปี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจนทำเอาเธอตลกไม่ออกถึงกับน้ำตาล่วงเลยทีเดียว

งานนี้สาว ซาร่า ได้ออกมาเล่าโมเมนต์สุดประทับใจครั้งนี้ให้ฟังว่า ไม่เคยคิดจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน เพราะเคยคุยกันไว้ว่าขอให้ทุกอย่างลงตัวและพร้อมมากกว่านี้ ส่วนที่ไม่ได้ใส่แหวนเพราะวัดมาไซส์ตอนนี้กำลังกลับไปแก้ พร้อมบอกเรื่องวันแต่งคงขอเว้นไว้ไม่เกิน 2-3 ปี เพราะต่างก็อยากทำหน้าที่ลูกของพ่อแม่ให้ดีก่อน รอสร้างบ้านให้ท่านเสร็จแล้วค่อยว่ากันอีกที

ล่าสุดผู้ชายเซอไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน ?
“ตกใจค่ะ ไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น วันนั้นยอมรับว่าช็อค ไม่คิดว่าเขาจะทำถึงขนาดนี้ เขาไม่ได้พูดอะไรกับเรา เขาขึ้นเวทีมาแล้วอยู่ดีๆ ก็ถือดอกไม้แล้วก็เต้น เราก็คิดแค่ว่าเขาคงจะเซอร์ไพร์สวันเกิดย้อนหลัง มีปิดไฟ ถือเค้ก เราก็ตื่นเต้นเบาๆ แฟนทำเซอร์ไพร์สให้สวยๆ แต่พอลูกโป่งมันเริ่มขึ้นมา นี่มันไม่ใช่แล้ว อันนี้ไม่ตลกแล้ว มันเรื่องจริง คือชีวิตไม่ตลกเลยตอนนั้น”

ใจเราคิดไหมว่าเขาจะมาขอเราแต่งงานแบบนี้ ?
“ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ สงสัยเขาจะรีบ เราคบกันมาเรื่อยๆ ไม่ได้อะไร เป็นเพื่อนกันไป แต่เราก็มีคุยกันนะว่าเดี๋ยวรอให้พร้อมก่อน ตอนนี้ก็ทำงาน เราก็มีหน้าที่ของแต่ละคนที่ยังต้องทำอยู่ ซาร่าก็ยังต้องรับผิดชอบครอบครัว ก็คุยกันว่าเดี๋ยวสร้างบ้านให้แม่เสร็จก่อน ทุกอย่างพร้อมเราค่อยว่ากัน”

อันนี้เหมือนขอไว้ก่อน ?
“ใช่ค่ะ ขอไว้ก่อน สงสัยกลัวเราจะไปมีกิ๊ก (หัวเราะ)”

ก่อนหน้านี้เขาก็เคยให้สัมภาษณ์ว่ากลัวเราจะไปมีเล็กมีน้อย แล้วก็เริ่มดัง ?
“จริงๆ เราก็คุยกันแล้วนะว่าหลังจากวันนี้เราก็ขอเป็นเหมือนเดิม ทำงานเราก็ต้องมีบ้างที่ต้องสนุกสนานกับหลายๆ รูปแบบ อะไรจะเข้ามาเราไม่รู้แต่พอแต่งงานแล้วค่อยว่ากันอีกที”

แสดงว่าที่ผ่านมาเคยหึงหวง ?
“ก็เคย”

เขาบอกเขานอนไม่หลับเพราะคิดมากเราไม่ยอมตกลงใจเสียที ?
“ตอนที่คุยกันเรายังไม่พร้อมไง กับพ่อแม่เราก็ยังไม่ได้คุยกันอย่างเป็นทางการ อยากให้ที่บ้านรับรู้ก่อนแต่กลายเป็นว่าคนอื่นรู้ก่อน แต่พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาสไตล์ฝรั่ง ลูกจะทำอะไรก็แล้วแต่ แต่ก็อยากจะไปเจอแม่มากกว่าเพราะแม่อยู่เชียงใหม่”

มีแพลนจะไปเจอไหม ?
“ช่วงปลายปีนี่แหละค่ะ จะไปคุยกันว่าจะยังไง แต่เรื่องงานแต่งอาจจะยังอีกสักพักก่อน ขอทำงานไปก่อน ตอนนี้ก็ต้องรอคุยกันทั้งสองฝ่ายด้วย ให้สองครอบครัวได้มาตั้งวงโต๊ะจีนคุยกันก่อน”

เต้ยวางแผนสู่ขอยังไงบ้าง ?
“ณ ตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องอะไร ยังไม่มีแพลนอะไรอยู่ๆ ก็จะมาขอแต่งงานแล้ว ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ตอนนี้รอแค่ให้ผู้ใหญ่ได้คุยกัน เรื่องเด็กๆ ผ่านไปแล้ว พ่อแม่ก็บอกว่าอยู่ที่เราโอเคไหม ของเราเรียบร้อยแล้วหลังจากนี้ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่”

ซาร่าก็ไม่ตัดสินใจสวนแหวนที่เขาให้ ?
“เพราะมันหลวม ผิดไซส์ เขาวัดไซส์นิ้วชี้มา แล้วนิ้วชี้มันคนละไซส์ ก็บอกให้เขาไปปรับแก้ไซส์อยู่ ก่อนหน้านี้มีวัดไซส์ไป แต่วัดนิ้วชี้ เขาก็ทำเป็นเนียนว่าเราลืม เราผอมลง บ้านเขาทำจิลเวอร์รี่อยู่เลยมันเลยดูเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับเขา สิ่งที่เขาทำมามันมีความหมาย มันมีดีไซส์เป็นรูปใบไม้ เขาบอกว่าเราชื่นนลิน แปลว่าดอกบัวเลยทำเถาวัลย์รอบนิ้วเรา ได้มาก็คงจะไม่กล้าใส่อีก กลัวหาย กลัวพัง”

หลังจากที่ผู้ใหญ่คุยกันแล้วจะดำเนินการเลย ?
“เราคุยกันว่าขอให้เราทำหน้าที่ลูกที่ดีกันก่อน ตอนนี้ตั้งใจอยากจะสร้างบ้านให้ครอบครัวที่เชียงใหม่ก่อน พอเสร็จครอบครัวเราสบายแล้วค่อยถึงตาของเรา ตอนนี้บ้านก็ถมที่แล้ว เริ่มปักเสา เต้ยเขาก็รอได้ เขาต้องรอ ไม่น่าเกิน3ปี เดี๋ยวมดลูกเสื่อม”

เราก็ยังคงสไตล์แอ๊วๆ เหมือนเดิมหลังจากนี้ ?
“เราได้คุยกันแล้วว่าเราก็ยังจะแอ๊วคนอื่นเหมือนเดิมเพราะมันเป็นงาน บอกเขาแล้วว่างานคืองาน อย่าเอางานกับเรื่องส่วนตัวมาผสมกัน เขายอมรับ ก็ขอไปแล้วเขาต้องเข้าใจ รอแต่งก่อนค่อยว่ากัน ทุกคนรับรู้แล้วก็คงไม่มีใครกล้าทำอะไรแล้วแหละ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ซาร่า นลิน เปิดใจ ไม่เคยคิดว่าจะมีโมเมนต์ถูกแฟนขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook