ตำรวจขอนแก่นรวบนักศึกษาสาวขโมยของในห้าง พบเคยรักษาจิตเวช

ตำรวจขอนแก่นรวบนักศึกษาสาวขโมยของในห้าง พบเคยรักษาจิตเวช

ตำรวจขอนแก่นรวบนักศึกษาสาวขโมยของในห้าง พบเคยรักษาจิตเวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่น รวบสาว นศ. ม.ดัง ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ขโมยของแบรนด์เนมในห้าง พบเคยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจิตเวช

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกลางเมืองขอนแก่น เป็นวินาทีโจรสาวตีเนียนเป็นลูกค้าเข้ามาขโมยของแบรนด์เนมในห้าง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. และ 14 ธ.ค. 2560

ล่าสุด พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนได้แกะรอยและลงพื้นที่หาข่าวจนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ น.ส.น่า (นามสมมติ) อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังของ จ.ขอนแก่น

ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุตามภาพวงจรปิดจริง ทั้ง 2 คลิปจริง โดยก่อเหตุมาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง

ทั้งนี้ การก่อเหตุดังกล่าว ผู้ต้องหาเลือกลงมือก่อเหตุเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าแฟรี่ พลาซ่า แห่งเดียว โดยทรัพย์สินที่ได้ไปทั้งหมดประกอบด้วย เสื้อแบรนด์เนม 1 ตัว รองเท้าแบรนด์เนม 2 คู่ และกระเป๋าสะพายข้าง สีดำ แบรนด์เนม 1 ใบ รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 10,000 บาท พ.ต.ท.นรวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลจิตเวช 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาระบุว่าทรัพย์สินที่ขโมยไปไม่ได้นำไปใช้แต่อย่างใด ซึ่งเป็นอาการทางจิตของผู้ที่ป่วย

อย่างไรก็ตาม หลังทำการสอบปากคำแล้วเสร็จจึงตั้งข้อกล่าวหาว่าลักทรัพย์ พร้อมทั้งควบคุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำนเนิคดีตามกฎหมายต่อไป โดยในระหว่างการควบคุมตัวนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากผู้ต้องหามีการซึมเศร้าจึงเกรงว่าอาจจะก่อเหตุต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อชีวิตอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook