สาวจีนเดือดจัดแฟนหนุ่มไม่ไปรับ เผารถวอดทั้งคัน

สาวจีนเดือดจัดแฟนหนุ่มไม่ไปรับ เผารถวอดทั้งคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจีนไม่พอใจ แฟนหนุ่มไม่ขับรถไปรับ แอบเผารถวอดทั้งคัน โชคดีเจ้าหน้าที่ดับไฟได้ทันก่อนลุกลามไหม้รถคันอื่น

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ศาลประชาชนเมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ได้พิจารณาตัดสินคดี 2 คดี โดยหนึ่งในนั้นเป็นคดีวางเพลิงเผารถยนต์ ซึ่งผู้วางเพลิงคือแฟนสาวเจ้าของรถนั่นเอง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เขตซานสุ่ย เมืองฝอซาน โดยหญิงสาวคนดังกล่าว แซ่ลู่ อายุ 23 ปี ใช้ไฟแช็กจุดเผาป้ายทะเบียนรถยนต์ของแฟนหนุ่มแล้วเดินจากไป ขณะที่ไฟได้ลุกไหม้ลามทั้งคันรถอย่างรวดเร็ว เคราะห์ดีประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้าดับไฟได้ทันเวลา

เฉียวอิ๋ง ผู้พิพากษารองหัวหน้าศาลประชาชนเขตซานสุ่ย กล่าวว่า จุดเกิดแหตุเป็นย่านชุมชนที่มีประชาชนอาศัยอยู่หนาแน่น บริเวณรอบจุดเกิดเพลิงไหม้มีรถยนต์จอดอยู่อีกนับ 10 คัน หากไม่สามารถดับไฟได้ทันเวลาก็อาจเกิดระเบิดจนส่งผลให้มีผู้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งเป็นภัยอันตรายต่อสาธารณะ

ส่วนสาเหตุที่หญิงสาวลงมือวางเพลิงในครั้งนี้เป็นเพราะคืนวันนั้น หลังจากเธอไปดื่มเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่งเสร็จได้โทรศัพท์ให้แฟนหนุ่มเป็นสารถีรับส่ง แต่แฟนหนุ่มดันไม่ยอมขับรถไปรับเธอกลับบ้าน สุดท้ายเธอจึงก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าการกระทำของเธอมีความผิดฐานลอบวางเพลิง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวจีนเดือดจัดแฟนหนุ่มไม่ไปรับ เผารถวอดทั้งคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook