ซานตาครอสนักบิด ขี่รถตามไล่ระทึก สาวขับรถชนคนแล้วหนี

ซานตาครอสนักบิด ขี่รถตามไล่ระทึก สาวขับรถชนคนแล้วหนี

ซานตาครอสนักบิด ขี่รถตามไล่ระทึก สาวขับรถชนคนแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซานตาครอสต้องออกโรงเป็นพลเมืองดี สวมวิญญาณไบคเกอร์ตามไล่รถเก๋งปริศนา ชนคนกลางถนนแล้วเร่งเครื่องยนต์หลบหนี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพวีรกรรมของซานตาครอสที่สวมวิญญาณเป็นพลเมืองดี ขี่จักรยานยนต์ตามไล่ล่ารถยนต์คันหนึ่ง หลังจากที่พบเห็นเหตุการณ์ขับรถชนคนแล้วหนีกับตา กลายเป็นภาพเหตุการณ์น่าระทึกใจ โบกเรียกตำรวจให้ไล่ตามจับกุมและสามารถสกัดผู้ก่อเหตุได้

ตามรายงานระบุว่า ภาพจากกล้องบนหมวกกันน็อคของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คนหนึ่งได้บันทึกภาพเหตุการณ์รถยนต์คันหนึ่งได้เฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนน ก่อนจะเร่งเครื่องยนต์ออกไปเพื่อหลบหนี ชายที่แต่งกายชุดซานตาครอสไม่รีรอ ก็รีบบิดเครื่องยนต์ไล่ตามรถคันดังกล่าว และสามารถสกัดปาดหน้าให้รถคันดังกล่าวหยุดได้ แต่เหตุการณ์ไม่จบง่ายๆ รถยนต์ยังเบี่ยงออกและหลบหนีต่อไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ถนนสายหนึ่ง ย่านใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชายพลเมืองในชุดซานตาครอสเป็นบล็อกเกอร์ทางเว็บไซต์ยูทูป เมื่อเขาได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวก็พยายามไล่ติดตามผู้ก่อเหตุแล้วหนีไป เขาพบเห็นว่าคนขับรถคันดังกล่าวเป็นผู้หญิง พยายามเคาะเรียกให้หยุดจอดแต่เธอก็ยังขับรถหนีต่อไป

การไล่ล่าฝ่าสภาพการจราจรเข้าไปในเขตเมืองชั้นใน ชายหนุ่มยังขี่จักรยานยนต์ไล่ตามอย่างไม่หยุดยั้ง กระทั่งผ่านไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งสัญญาณและแจ้งว่า มีรถคันหนึ่งขับเฉี่ยวชนคนแล้วหลบหนี ทำให้เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับ กระทั่งรถคันที่ก่อเหตุได้สิ้นท่า เพราะการจราจรที่หนาแน่นและติดขัด เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ

สำหรับชายหนุ่มพลเมืองดีในชุดซานตาครอสคือ Chris RS เขาเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนได้หยิบชุดซานตาครอสมาใส่ เพื่อถ่ายคลิปใหม่ลงบล็อกของตัวเอง ผู้คนดูแฮปปี้ที่ได้เห็นตนใส่ชุดแบบนี้ในช่วงเทศกาล กระทั่งผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี ตนจึงพยายามจะหยุดผู้ก่อเหตุเอาไว้ให้ได้

อย่างไรก็ตาม ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวอาการค่อนข้างฟื้นตัวแล้ว ขณะที่ผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นก็เข้ามาชื่นชมในวีรกรรมของเขา แม้จะรู้สึกเป็นห่วงในการขับขี่ด้วยความเร็วในการไล่ล่าก็ตาม นอกจากนี้ยังพบว่า ชายหนุ่มพลเมืองดีคนนี้ก็เคยช่วยหยุดผู้ก่อเหตุชนแล้วหนีแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนตุลาคมที่ผานมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook