วุ้นเส้น ไม่ออกความเห็น โซเชียลโพสต์ถาม ชาคริต ทำไมไม่ลบรูปคู่

วุ้นเส้น ไม่ออกความเห็น โซเชียลโพสต์ถาม ชาคริต ทำไมไม่ลบรูปคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้สถานะการใช้ชีวิตคู่จะจบ แต่เรื่องดราม่าก็ยังคงมีให้เคลียร์อยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่ล่าสุดอยู่ๆ ก็โดนชาวเน็ตเปิดประเด็นถามอดีตสามี “ชาคริต แย้มนาม” ว่าทำไมถึงไม่ลบรูปตนออกจากอินสตาแกรม

โดยงานนี้นอกจากสาววุ้นเส้นจะออกมาเปิดใจว่า ไม่เคยทราบข่าวนี้มาก่อน และไม่รู้จะทำยังไงกับกระแสดราม่าดังกล่าว เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่าในอินสตาแกรมตัวเองก็ยังไม่เคยลบรูปคู่กับฝ่ายชายออกเช่นกัน เพราะถือว่าเคยเป็นคนที่รู้สึกดีๆ ต่อกันมาก่อน

ก่อนหน้านี้มีดราม่าไปถาม ชาคริต แย้มนาม ว่าทำไม่ลบรูปเราในอินสตาแกรม ?
"ไม่ทราบข่าวเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นแค่การแซวก็โอเคนะคะ ซึ่งวุ้นก็ไม่รู้จะทำยังไง เนื่องจากตัววุ้นเองก็ไม่ได้ลบรูปเขาเหมือนกัน เพราะเราเคยรู้สึกดีต่อกัน ไม่ได้โกรธกัน ฉะนั้นการที่ยังมีรูปเขาอยู่มันก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่ถ้าถามถึงฝั่งทางนู้นวุ้นตอบแทนไม่ได้จริงๆ คือมันเป็นเรื่องดีๆ ที่ผ่านมาแล้ว และทุกวันนี้ทุกคนก็อยู่กับปัจจุบัน"

รู้สึกยังไงบ้างที่ชาคริตเขาก็แต่งงานใหม่ไปแล้ว แต่คนก็ยังจับตามองเรา ?
"วุ้นก็ไม่รู้จะทำยังไง คงต้องทำใจค่ะ ใครๆ ก็อยากให้อดีตมันผ่านไป เราเองก็อยากมีชีวิตใหม่ ส่วนใครจะคิดอะไรก็เรื่องของคนอื่นแล้ว คือมันเป็นเรื่องธรรมดาเนอะ เราอยู่ในสื่อ การที่คนวิจารณ์มันก็ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะถ้าเราคิดมากเราคงอยู่มานานถึงตอนนี้ไม่ได้ ดังนั้นวุ้นขอโฟกัสงานและธุรกิจของตัวเองดีกว่า"

วันเกิด นานา ไรบีนา ที่ผ่านมาหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงต้องจัดงาน 2 รอบ ?
"เอาตรงๆ นะ ตอนนั้นวุ้นอยู่ที่ญี่ปุ่น และวุ้นบอกกับนานาตั้งนานแล้วว่าปีนี้วุ้นอยู่ด้วยไม่ได้ ซึ่งมันเป็นวันเกิดของนานาปีแรกเลยที่วุ้นไม่ได้อยู่ด้วย แต่ว่าพอวุ้นกลับมาวุ้นก็ได้จัดแบบพิเศษให้เขา จริงๆ ก็ไม่เรียกว่าจัดหรอก แค่เป็นการเจอกันเฉยๆ (ยิ้ม)"

แต่หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ว่าน่าจะเป็นสาเหตุ ?
"ไม่เป็นไรค่ะ เพราะต่อให้วุ้นไปหรือไม่ไปคนก็จับโยงอยู่ดี คือเรื่องพวกนี้ถ้าตอบได้วุ้นก็ตอบ วุ้นไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วค่ะ วุ้นเองก็อยู่วงการมานาน ถ้าหากเราไม่ชินกับข่าวก็คงไม่ใช่ (ยิ้ม) ซึ่งบางทีคนให้กำลังใจเราก็มี ถ้าหากข่าวไหนทำให้เราไม่สบายใจก็ขอโทษด้วยที่ไม่ได้อ่าน"

ก่อนหน้านี้เจนี่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีเวลาคิดเรื่องของเรา ?
"ไม่เห็นเป็นอะไรเลย วุ้นเข้าใจเจนี่ ต่างคนก็ต่างใช้ชีวิต วุ้นคิดว่าเราคงไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อกันหรอก แค่ทุกคนต้องโฟกัสเรื่องของตัวเอง"

คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ สมัยที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาไหม ?
"ปีนี้วุ้นไม่อยู่จริงๆ วุ้นก็ไม่รู้จะตอบยังไง แต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างรอบตัววุ้นก็ราบรื่นดีนะ"

เรายังหวังว่าจะมีโอกาสได้คืนดีกันอีกไหม ?
"ก็ถ้าวันหนึ่งมีโอกาสค่ะ วุ้นว่าไม่มีใครรู้สึกแย่ต่อกันขนาดนั้น เอาเป็นว่าวันนี้วุ้นอยู่ที่เดิม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วุ้นเส้น ไม่ออกความเห็น โซเชียลโพสต์ถาม ชาคริต ทำไมไม่ลบรูปคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook