ไมค์ เปิดใจครั้งแรกหลังรู้ข่าว ออม ปลูกต้นรัก ไฮโซแอมป์ พิธาน

ไมค์ เปิดใจครั้งแรกหลังรู้ข่าว ออม ปลูกต้นรัก ไฮโซแอมป์ พิธาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เพียงแต่จะทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์ แต่พระเอกหนุ่มคู่จิ้นอย่าง “ไมค์ พิรัชต์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เพิ่งทราบข่าวนี้เช่นกัน เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวที่นางเอกสาว “ออม สุชาร์” ออกมายอมรับว่าซุ่มศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซ “แอมป์ พิธาน” อดีตคนรักของซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา”

โดยงานนี้นอกจากหนุ่มไมค์จะเผยว่ายังไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนถึงสเตตัสหัวใจของ ออม สุชาร์ และก็ยังมั่นใจว่าเรื่องนี้ไม่ส่งผลต่อสถานะคู่จิ้นแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังอัพเดตถึงอาการหอบกำเริบหลังจากร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละเก้าให้เราฟังด้วยว่า

"วันนั้นผมประมาทไปนิดหนึ่งครับ เพราะผมไม่รู้ว่าอากาศเย็นขนาดนั้น เนื่องจากเวลาอากาศเย็นจะทำให้ผมหายใจลำบาก และผมก็ไม่รู้ด้วยว่าเราต้องวิ่งทางชัน แต่พอเริ่มวิ่งจริง ช่วง 2 นาทีแรก ผมก็เริ่มร่วงแล้ว คือยังไม่ได้หอบนะ แค่ขาเริ่มไป เริ่มมีอาการเมื่อย เพราะเวลาออกกำลังกายไมค์จะเล่นแค่เวท ไม่เคยวิ่งเท่าไหร่ กล้ามเนื้อขามันก็เลยไม่ซัพพอร์ต แต่ก็พยายามวิ่งให้ได้มากที่สุด (ยิ้ม) อีกอย่างก่อนหน้าที่จะวิ่งผมก็ลืมวอร์มลืมยืดตัวด้วย เพราะพอบินมาถึงที่ไมค์ก็เริ่มวิ่งเลย"

"สุดท้ายผมก็ทำได้ทุกเซ็ต แต่ผมยอมรับนะว่าผมพักบ่อยระหว่างวิ่ง และก็คอยวิ่งใกล้ๆ กับรถพยาบาล ถ้าหากรู้สึกไม่ไหวก็จะเข้าหารถพยาบาลเลย ให้ทีมแพทย์ช่วยเช็คปอด และพ่นยา ถามว่าตอนที่มีอาการหอบตกใจไหม ไม่ครับ เพราะผมค่อนข้างจะรู้ตัวเอง อย่างที่บอกถ้ารู้สึกไม่ไหวก็จะรีบเข้าหารถพยาบาล และถ้าดีขึ้นก็จะลงมาวิ่งต่อ (ยิ้ม)"

หลายคนชื่นชมมาว่าเราใจสู้มาก ?
"ไม่หรอกครับ เพราะพอเริ่มเหนื่อยผมก็จะเจอกับพี่น้องที่อยู่ข้างทางบอกให้สู้ๆ มันก็เลยทำให้เรามีกำลังใจฮึดสู้อยากวิ่งไปจึงจบเซ็ต"

ออม สุชาร์ เปิดตัวว่ากำลังคุยกับ ไฮโซแอมป์ พิธาน ?
"ไมค์ยังไม่รู้เรื่องเลย เพราะไมค์ทำงานที่จีนแทบไม่ได้คุยกับใครที่ไทยเลย และเขาก็ไม่ได้ปรึกษาเรื่องนี้กับผมเลยครับ แต่ไม่อวสานคู่จิ้นหรอกครับ เพราะคู่จิ้นเป็นเรื่องของการทำงาน เวลาคนดูและรู้สึกจิ้นในเคมีการทำงานของเรามากกว่า ไม่ใช่จิ้นแล้วจะต้องเป็นแฟนกันในชีวิตจริง สุดท้ายยังไงเราก็ทำงานร่วมกันได้อยู่ดี อีกอย่างถ้าเขามีความสุขผมก็แฮปปี้กับเพื่อนด้วยครับ"

หลายคนเป็นห่วง ออม สุชาร์ เพราะตอนนี้กำลังโดนโจมตีค่อนข้างหนัก ?
"ผมมองว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ถ้าหากเขาจะคบกัน และอย่างที่บอกผมยังไม่เห็นข่าวก็เลยไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไง เดี๋ยวเราก็มีนัดเจอกันเพื่อคุยงานกันครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไมค์ เปิดใจครั้งแรกหลังรู้ข่าว ออม ปลูกต้นรัก ไฮโซแอมป์ พิธาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook