พ่อเลี้ยงฉุดพี่น้องข่มขืน หายตัว 2 ปี แม่ไปเจอตั้งท้องทั้งคู่ โร่ร้องปวีณา

พ่อเลี้ยงฉุดพี่น้องข่มขืน หายตัว 2 ปี แม่ไปเจอตั้งท้องทั้งคู่ โร่ร้องปวีณา

พ่อเลี้ยงฉุดพี่น้องข่มขืน หายตัว 2 ปี แม่ไปเจอตั้งท้องทั้งคู่ โร่ร้องปวีณา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตยิ่งกว่าในนิยาย พ่อเลี้ยงข่มขืนพี่น้องแรมปี ก่อนขู่ฆ่าแม่-ฉุดไปอยู่กินด้วยกว่า 2 ปี แม่พาหนีออกมาได้ สภาพตั้งท้องทั้งคู่ โร่ร้องให้มูลนิธิปวีณาช่วย

(25 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ มูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ถ.รังสิต-นครนายก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ เปิดเผยว่าเมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา นางโอ๋ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ได้แจ้งร้องทุกข์มายังมูลนิธิปวีณาฯ ผ่านทางสายด่วน 1134 ระบุว่า ตนกับสามีใหม่และลูกสาว 2 คน และหลานวัย 6 เดือน รถเสียอยู่บนถนนมิตรภาพ พื้นที่ จ.สระบุรี ต้องการความช่วยเหลือ

เนื่องจาก นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวทั้งสองของตนถูกนายเชน (นามสมมติ) อายุ 40 ปี อดีตสามีของตน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรามากว่า 3 ปีแล้ว เหตุเกิดเมื่อปี พ.ศ. 2557 ซึ่งขณะนั้นตนกับนายเชนทำงานก่อสร้าง อยู่กินกันที่ไซต์งานพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

นายเชน ได้ก่อเหตุข่มขืน นางสาวบี ลูกสาวคนเล็กเป็นคนแรกที่พงป่าหญ้าข้างทางพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ระหว่างทางที่นายเชนจะไปเล่นไฮโล ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ จ.สระแก้ว จากนั้นก็ยังก่อเหตุข่มขืนภายในห้องพักไซต์งานอีกหลายครั้ง กว่าตนจะรู้เรื่องก็ประมาณเดือนพฤษภาคม 2558 จึงได้เข้าแจ้งความเอาผิดที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ระหว่างรอนัดสอบ ป.วิอาญาอยู่นั้น นายเชนได้รู้เรื่องเข้าก็ทำร้ายตบตีอย่างหนัก หลังจากนั้นก็ได้ข่มขู่จะพาลูกสาวทั้งสองคนหนีไปด้วย มิฉะนั้นจะฆ่ายกครัว ด้วยความกลัวตนจึงยอมปล่อยให้ลูกๆ ไปเป็นเวลานานร่วม 2 ปีแล้ว

นางโอ๋ กล่าวอีกว่า ตนมารู้ภายหลังว่า นายเชน พาลูกสาวทั้งสองมาอยู่ที่ จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายเชนเอง เพราะเมื่อ 2 วันก่อน ลูกสาวแอบติดต่อตนมาทางแชทเฟซบุ๊ก ขอให้ไปรับที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี เพราะนายเชนมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เมื่อไม่พอใจหรือหงุดหงิดก็จะดุด่าทำร้ายตบตีตลอดเวลา พร้อมกับกักขังให้อยู่แต่ในห้อง ไม่ให้ออกไปไหน

ทำให้ตนกับนายทัน สามีใหม่ วางแผนนัดแนะกับลูกสาวให้หาทางออกมาจากบ้าน แล้วมาเจอกันข้างนอก เพื่อพาหลบหนีจากนายเชน ก่อนจะขับรถไปรับทั้งคู่มา เมื่อเจอหน้าลูกตนรู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูก แต่ก็ต้องตกใจมากๆ เมื่อเห็น นางสาวเอ ลูกสาวคนโต อุ้มหลานวัย 6 เดือนมาให้ด้วย

ขณะที่่ นางสาวบี ลูกสาวคนเล็กก็กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ลูกๆ ก็บอกว่านายเชนเป็นพ่อเด็ก จากนั้นครอบครัวของตนจึงพากันเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กรณีถูกนายเชนทำร้ายร่างกายและกักขังไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองสระบุรี ซึ่งทางตำรวจได้แนะนำว่ากรณีของลูกสาวคนเล็กถูกข่มขืนครั้งแรกในพื้นที่ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงต้องไปแจ้งความในพื้นที่เกิดเหตุ

แต่ครอบครัวตนไม่มีเงินค่าน้ำมัน จึงจะเดินทางไป จ.ลพบุรี ก่อน เพื่อยืมเงินเพื่อนของสามีใหม่ เป็นค่าน้ำมัน แต่รถก็เกิดมาเสียกลางทางเสียก่อน ส่วนหลานตัวน้อยก็ร้องงอแงเพราะหิวนม ต้องอยู่กันริมถนนจึงไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร แต่ลูกสาวได้นึกถึงมูลนิธิปวีณาฯ ได้จึงรีบโทรติดต่อขอความช่วยเหลือ

นางปวีณา เปิดเผยว่า ได้ประสาน พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.เมืองสระบุรี และ นางภัทราพร เพี้ยนศรี หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรี ส่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือมอบเงินค่าเดินทางให้กับครอบครัวของนางโอ๋ทันที จากนั้นนางโอ๋และครอบครัวได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาฯ เข้าร้องทุกข์

ทั้งนี้ นางปวีณา ยังได้ประสาน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดจันทบุรี และ พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว และ นายอภิเชษฐ์ ปานจรัตน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว เพื่อจัดการเกี่ยวกับการแจ้งความดำเนินคดีที่เกิดขึ้น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ได้รับการติดต่อจาก พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ว่าขณะนี้ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิงห์ไกร ผกก.สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ ได้จับกุมตัวนายเชนตามหมายจับไว้แล้ว

โดยก่อนจับกุมตัวนายเชนได้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ ว่า นางสาวเอกับนางสาวบี ภรรยาทั้ง 2 คน ได้ถูกแม่แท้ๆ ลักพาตัวไปและกักขังหน่วงเหนี่ยว กีดกันไม่ให้พ่อแม่ลูกได้อยู่ด้วยกัน และจะนำตัวสองพี่น้องไปค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าเรื่องไม่ชอบมาพากลจึงได้หาเบอร์โทรนางโอ๋และติดต่อมาสอบถามจึงทราบว่าเรื่องกลับตาลปัตรเป็นหนังคนละม้วน

เมื่อตรวจสอบกับตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุและพื้นที่ข้างเคียงถึงรู้ว่านายเชนมีหมายจับจึงควบคุมตัวไว้ จากนั้นตำรวจ สภ.บ้านไร่ได้ควบคุมตัวนายเชน ผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีที่ สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำก่อนสรุปสำนวนฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว พ้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะเดียวกันจะประสานตำรวจ สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี และ สภ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี มาอายัดตัวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook