10 เรื่องประจำปี 2560 จากซีนเด็ด ถูกชาวเน็ตโยงให้เป็นดราม่า

10 เรื่องประจำปี 2560 จากซีนเด็ด ถูกชาวเน็ตโยงให้เป็นดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคสมัยที่มีโซเชียลเป็นจุดศูนย์กลางของคนแทบจะทุกเพศทุกวัย คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยของการอยู่ในชีวิตประจำวันไปแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกหากการโพสต์รูปหรือข้อความต่างๆ ในพื้นที่ส่วนตัวอาจจะขัดแย้งกับความคิดของใครหลายคน

และยิ่งเป็นเหล่าคนดังที่ถือว่าเป็นบุคคลสาธารณะมีผู้คนกดติดตามอย่างล้นหลาม จึงยิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวังให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีรูปภาพบางรูปที่ไม่ได้ตั้งใจอยากจะให้เกิดประเด็นอะไร แต่กลับถูกจับผิดจนเกิดเป็นกระแสดราม่าตามมาแบบไม่ทันตั้งตัว

วันนี้ทีมงาน Sanook! News จึงขอหยิบยก 10 เรื่องเด่นที่ผ่านมาในปี พ.ศ. 2560 ที่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทยต่างโดนกระแสดราม่าเข้าเล่นงานเพราะรูปที่โพสต์โดยไม่คิดว่าจะเกิดประเด็นตามมา

299835

เริ่มกันที่ดราม่าเมื่อต้นปี เพราะไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไรก็ถูกจับตามองตลอด สำหรับครอบครัวของสาวอารมณ์ดี “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กับสามี “บี้ ธรรศภาคย์” เพราะตั้งแต่มีลูกสาวตัวน้อยๆ วัยน่าฟัดอย่าง “น้องเป่าเปา” แฟนคลับที่เคยมีก็ทวีคูณ หลงรักในความไร้เดียงสาของน้องเป่าเปามากขึ้นทุกวัน

แต่ถึงอย่างไร ในทางกลับกันก็ยังมีบางกลุ่มที่อดเป็นห่วงในวิธีการเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้ไม่ได้ จนบางทีทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้นมาบ่อยๆ อย่างเช่นคลิปวิดีโอที่ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น ในขณะที่หนุ่มบี้อุ้มลูกดูเต่าอยู่ข้างขอบบ่อนั้น แฟนคลับหลายคนต่างก็หวาดเสียว ทั้งยังเข้ามาตักเตือนกันรัวๆ จนเกิดเป็นดราม่าถล่มไอจีสาวกุ๊บกิ๊บเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ครอบครัวนี้ได้บินกลับไทย ทั้งคู่ก็ออกมาอธิบายเหตุผลทุกอย่างให้ฟังว่า สำหรับดราม่าครั้งนี้ ครอบครัวตัวเองถือว่าไม่เป็นไร เพราะตอนนั้นบี้เองก็ยืนอยู่ข้างๆ อีกอย่างความปลอดภัยของประเทศญี่ปุ่นค่อนข้างดี แต่ที่เห็นดูหวาดเสียวนั้นอาจจะเป็นที่มุมกล้องมากกว่า

536913

ออกงานอีเว้นท์อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดปัญหาต่างๆ ภายในครอบครัว สำหรับ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่ไปเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจลูกชายทั้งสอง “แพนเตอร์” และ “พูม่า” ที่ต้องเดินแบบกับคุณแม่ “พลอย พลอยพรรณ” ทุกอย่างดูเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะหนุ่มปีเตอร์นั้นก็ได้ลงรูปขณะเดินแบบผ่านอินสตาแกรมปกติ

แต่งานนี้ก็ยังไม่วายโดนกระแสดราม่าจนได้ เมื่อภาพที่ปีเตอร์ลงนั้นได้ตัดช่วงใบหน้าของอดีตภรรยาออก เหลือแต่เพียงลูกน้อยทั้งสอง ซึ่งงานนี้หนุ่มปีเตอร์ก็ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังทีหลังว่า วันนั้นตนตั้งใจจะไปให้กำลังใจเด็กในการเดินแบบ ส่วนที่ต้องครอปหน้าพลอยออกนั้นเพราะตนถ่ายวิดีโอ จึงจำเป็นต้องเลือกว่าจะถ่ายให้เห็นใครชัดๆ ระหว่างพลอยหรือลูก ซึ่งตนคิดว่าเป็นการเดินแบบของลูกจึงตัดสินใจโฟกัสที่ลูกให้มากกว่าเท่านั้นเอง

221663

ทำเอาแฟนคลับงงกันเป็นแถว เมื่อจู่ๆ ร็อคเกอร์หนุ่ม “เสก โลโซ” ได้โพสต์ภาพอุ้มเด็กน้อยวัยแบเบาะหน้าตาจิ้มลิ้ม อายุ 3 เดือน ยืนยิ้มอยู่เคียงคู่กับแฟนสาว “แซนด์วิช ปภาดา” โดยเขียนแคปชั่นประกาศไว้ว่านี่คือลูกชายคนล่าสุดของตน จนกลายเป็นข้อสงสัยว่าสรุปแล้วใช่ลูกจริงๆ ของนักร้องหนุ่มหรือเปล่า

ต่อมาทางอดีตภรรยา “กานต์ วิภากานต์” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยเผยว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง แต่ตอนนี้ทางเสกและแซนด์วิชได้แยกกันอยู่แล้ว ซึ่งทางเสกเองก็มีหวานใจคนใหม่ทันที โดยเรื่องนี้ทางกานต์ก็ได้เผยต่อว่า เรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต่อลูกอีก 3 คนของเธอ เนื่องจากลูกๆ ยังไม่มีใครรู้ และเสกเคยบอกไว้ว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แต่เธอก็ไม่ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงของการออกมาเปิดตัวลูกคนใหม่ในครั้งนี้

659979

ตั้งใจจะโปรโมทละครที่ตัวเองเล่นก่อนออกอากาศ แต่งานนี้ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ได้เป็นไปตามที่คาดคิดไว้ตอนต้น สำหรับหนุ่ม “แทค ภรัญยู” ที่โพสต์รูปตนเองและนักแสดงในเรื่อง ‘ล่า’ แต่กลับเขียนแคปชั่นส่อแววดราม่าไว้ว่า ‘พวกเราโดนคดีข่มขืน ใครอยากให้เราข่มขืนเลือกเลย’  จนทำให้แฟนคลับบางกลุ่มไม่พอใจที่หนุ่มแทคนำเรื่องแบบนี้มาพูดเล่น

ถึงอย่างไรก็ตาม หนุ่มแทคก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้เผยไว้ว่า “ผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา หลายคนอาจมองว่าไม่ถูกต้อง คุณอาจรู้สึกไม่ชอบการกระทำของผม แต่สำหรับผมมองว่ามันเป็นเพียงตัวละครตัวหนึ่งที่เลวในโลกของละคร แต่ผมอยากให้มองว่าโลกแห่งความเป็นจริง มันอาจจะเลวร้ายกว่านี้ เพราะคนที่โดนกระทำต้องตกอยู่ในสภาพแย่แค่ไหน ต้องผ่านมรสุมชีวิตเหล่านี้มายากลำบากเพียงใด คนตรงนั้นเขาเจ็บมาก โดยเรารู้สึกได้ไม่เท่าเขาหรอก ผมอยากให้คำพูดที่ดูร้ายๆ ของผม เปลี่ยนสังคม ครับ ถ้าเป็นไปได้ผมขอเสนอตัวเลยครับ ถ้าอยากให้ผมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์เรื่องนี้ ผมยินดีจากใจผมครับ “ถ้า 1 โพสต์ของผมมีผลต่อความรู้สึกของคุณขนาดนี้ มาช่วยกัน” ให้มันเกิดขึ้นจริงไม่ใช่พอมีเรื่องก็ลุกมาที ให้มันเป็นเรื่องเป็นราวไปเลย…”

210078

ออกปากยอมรับแบบไม่กั๊กตั้งแต่ครั้งแรกว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ สำหรับคู่ของหนุ่ม “พีช พชร” กับหวานใจสาว “แพทริเซีย” แต่เวลาผ่านไปได้ไม่ทันไรก็มีกระแสดราม่าเกิดขึ้นถึงกับต้องให้ทั้งคู่ออกมารีบเคลียร์ทันที

โดยสาเหตุเกิดจากภาพที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนเที่ยวทะเลด้วยกันและถ่ายรูปคู่ปกติ แต่ดันมีตาดีแอบสงสัยว่าภาพที่ออกมานั้นเหมือนฝ่ายหญิงน่าจะกำลังโป๊อยู่หรือเปล่า อีกทั้งมันดูล่อแหลมและไม่เหมาะสมสุดๆ

ซึ่งงานนี้ ทางหนุ่มพีช ก็ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า ตอนนี้ได้ลบภาพถ่ายดังกล่าวออกไปแล้ว เพราะรู้สึกไม่โอเคกับกระแสคอมเมนต์ในโซเชียล ส่วนเรื่องการนุ่งบิกินี่นั้นเจ้าตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะมองว่าถ้าไปเล่นน้ำทะเลใครๆ ก็ต้องใส่กันอยู่แล้ว

185890

เป็นภาพที่แฟนคลับต่างอดดีใจไม่ได้สำหรับมิตรภาพของกลุ่มเพื่อน(เคย)รัก เพราะเมื่อวันปาร์ตี้สละโสดของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” ทั้ง “คิมเบอร์รี่ แอน เทียมสิริ” และ “มิ้นต์ ชาลิดา” ต่างมาร่วมในงานเดียวกัน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน และเหมือนเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นของ มิ้นต์-คิม เมื่อมีภาพทั้งสองถ่ายคู่กันบ่งบอกถึงความสนิทสนมเหมือนเมื่อก่อน ทำเอาแฟนๆ ต่างฟินไปเป็นแถว

แต่กระแสดราม่าก็เกิดขึ้นทันทีเมื่อ “หมาก ปริญ” หวานใจของ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” ได้ตอบคำถามกับสื่อว่า ภาพที่ทั้งคิมและมิ้นต์จุ๊บกันนั้นอาจจะเป็นมุมกล้องที่สะดุดล้มก็ได้ งานนี้ทำเอาสาวคิมต้องรีบออกมายืนยันกับสื่อว่าภาพดังกล่าวไม่ได้สะดุดล้ม แต่เป็นความตั้งใจ ซึ่งที่หมากให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้นเพราะฝ่ายชายอาจเป็นคนพูดอะไรตรงๆ เกินไป

788395

โพสต์รูปสิงโตตัวน้อยเพื่อต้องการจะเชิญชวนให้แฟนๆ มาท่องเที่ยวที่เขาใหญ่ แต่หนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กลับถูกกระแสดราม่าเข้าเล่นงานอย่างจัง เพราะถูกจับผิดตรงเล็บมือผู้หญิงที่ทาสีดำปรากฏขึ้นมาในภาพด้วย ทำเอาหลายคนต่างโยงและขุดคุ้ยหาต้นตอไปกันใหญ่ว่าหรือมือปริศนานี้จะคือบุคคลที่สามที่ทำให้ความรักของตนและภรรยาสาว “แอฟ ทักษอร” ต้องสั่นคลอน

แต่งานนี้ดูเหมือนจะทำเอาเงิบกันไปเป็นแถว เมื่อน้องชายอย่าง “ภูผา เตชะณรงค์” ได้โพสต์รูปลงสตอรี่ในอินสตาแกรมโดยเฉลยทุกอย่าง ว่าแท้ที่จริงแล้วมือปริศนาที่ว่านั้นไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นเลขาที่ทำงานด้วยกันก็เท่านั้นเอง

772591

โพสต์ภาพนั่งอยู่บนรถคันหรูเพื่ออยากจะเก็บไว้ชื่นชม แต่งานนี้ “เจ้าขุน” ลูกชายของ “เจ เจตริน” กับ “ปิ่น เก็จมณี” ก็ถูกดราม่าเข้าเล่นงาน โดยหลายคนต่างเข้าไปคอมเมนต์ถามถึงความเหมาะสมว่าทำไมครอบครัวนี้ถึงยอมให้ลูกคนกลางขับรถ ทั้งๆ ที่อายุยังไม่สามารถทำใบขับขี่ได้

ซึ่งงานนี้ทาง คุณแม่ปิ่น ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวแบบสั้นๆ เพื่อขอหยุดดราม่าในครั้งนี้ว่า “ลูกเค้าอายุ 14 เอง ลูกเค้าขับรถไม่เป็น แค่เจ้าของรถที่เป็นเพื่อนพ่อชวนไปนั่งรถเล่นครับ เข้าใจตรงกันนะฮะ”

726135

ถูกตั้งข้อสงสัยหลังจากมีตาดีไปคอมเมนต์ถามว่าใกล้คลอดหรือยัง เมื่อถูกสื่อโทรสัมภาษณ์นางเอกสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งท้อง แต่ที่หายจากวงการช่วงนี้นั้นเพราะซุ่มเรียนหนังสืออยู่

แต่ต่อมาไม่นานก็มีภาพหลุดของสาวกุญแจซอลกับหวานใจหนุ่มนักบินกำลังทานข้าวด้วยกัน แต่รูปร่างของเธอกลับดูอวบอิ่มเหมือนคนกำลังตั้งท้องจริงๆ ซึ่งพอสื่อได้โทรสัมภาษณ์กับ “มุกดา บุญทอง” คุณแม่ของกุญแจซอลก็ตอบยอมรับจริงๆ ว่าลูกสาวกำลังตั้งท้องแก่ใกล้คลอด และได้หนีออกจากบ้านเกือบ 9 เดือนแล้ว

ซึ่งพอกุญแจซอลได้คลอด “น้องเทคออฟ” ทุกอย่างก็เหมือนจะจบลงด้วยดี เพราะเธอและครอบครัวของเธอมีโอกาสได้พูดคุยปรับความเข้าใจกัน แต่จู่ๆ ก็มีปัญหาเกิดขึ้นมาอีกครั้งจนถึงขั้นที่พ่อแม่ของเธอประกาศตัดลูกกันเลยทีเดียว

829466

กลายเป็นภาพที่ถูกโยงเข้าอย่างจัง หลังจากที่นางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ประกาศยุติความสัมพันธ์กับไฮโซ “กึ้ง เฉลิมชัย” อีกทั้งยังยอมรับว่าได้อันฟอลโล่ไอจีเพื่อนสนิทอย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “คริส หอวัง” ไปเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งงานนี้ก็มีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่าที่เจนี่อันฟอลโล่ไอจีเพื่อนรักทั้งสองนั้น เพราะวุ้นเส้นรู้เห็นเป็นใจกับหวานใจคนใหม่ของไฮโซกึ้ง อีกทั้งยังมีภาพถ่ายถึงความสนิทสนมกับฝ่ายหญิงลงไอจีตัวเองอยู่บ่อยๆ แต่ทางวุ้นเส้นเองก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า สนิทกับอีกฝ่ายจริง แต่เรื่องส่วนตัวของเขานั้นตนก็เพิ่งรู้พร้อมกับเจนี่จริงๆ

และดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนยังคาราคาซัง จนในที่สุดในวันงานแต่งของ มาร์กี้-ป๊อก เป็นครั้งแรกที่ เจนี่และวุ้นเส้น มีโอกาสได้เจอหน้ากันครั้งแรกหลังเกิดปัญหาขึ้น ซึ่งทั้งสองก็ยอมเปิดใจเคลียร์และกอดกันทั้งน้ำตา โดยมีเพื่อนคนกลางอย่าง “นานา ไรบีนา” คอยเป็นกาวใจผสานให้ทั้งสองกลับมารักกันเหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 10 เรื่องประจำปี 2560 จากซีนเด็ด ถูกชาวเน็ตโยงให้เป็นดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook