ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยนาทีทำมือไม้สั่น น้องภู พลัดหลงกันที่เกาหลี

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยนาทีทำมือไม้สั่น น้องภู พลัดหลงกันที่เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีประสบการณ์ออกมาเล่าไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับพ่อแม่ลูกยังเล็กๆ อีกครั้ง สำหรับครอบครัว "สกิดใจ" ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" และ "เอ๋ พรทิพย์" ที่ล่าสุดยกบ้านไปพักผ่อนที่สกีรีสอร์ท ประเทศเกาหลีใต้ แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด เพราะว่าเกิดพลัดหลงกับลูกชายคนโตอย่าง น้องภู ที่สนุกสนานกับการเล่นสกีเป็นอย่างมาก ท่ามกลางคนหมู่มาก ทำให้คลาดสายตาและหากันไม่เจอ

โดย เอ๋ พรทิพย์ เล่าให้ฟังว่า "วันนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย พ่อพาไปเล่นนั่งถาดแล้วสไลด์ลงมา ภูชอบมาก วิ่งเล่นหลายรอบ เล่นแบบไม่รอใคร สุดท้ายพ่อหาไม่เจอ คนก็เยอะ เด็กๆ ก็แต่งตัวปิดหน้าปิดตา พ่อป๋อเล่าว่าตกใจมาก ให้พนักงานช่วยหา แค่จะเอามือกดโทรศัพท์ให้ดูรูปภู ยังกดไม่ได้ มือไม้สั่น วิ่งหาก็หาไม่เจอ พ่อบอกพ่อจะร้องไห้เลย

กระทั่งพอหาเจอพ่อกอดภู ภูยังไม่รู้ตัวเลยว่าพลัดหลงกับพ่อ เพราะความที่สนุกจนลืมทุกอย่าง สงสารพ่อมากใจคอคงไม่ดี พ่อน่ารักมาก มีสติที่ดี ไม่ว่าอะไรลูกเลย กอดลูกและคุยสอนให้เข้าใจ ให้รู้ว่าพ่อรักเขามาก หลังจากนั้น ภูเป็นเด็กดีมาก เล่นกับพ่อกะน้องเภาสนุกมาก มีแต่เสียงหัวเราะ ไม่ร้องขอไอแพดให้ได้ยินเลย พอถึงเวลามูฟวี่ไทม์ ก็นั่งดูอย่างดี หมดเวลาปิด นอนหลับทันที เฮ้อ...ต้องให้ได้แบบนี้ลูก ชื่นใจ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยนาทีทำมือไม้สั่น น้องภู พลัดหลงกันที่เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook