ส่องไลฟ์สไตล์วันว่างของคุณแม่ยังสวยอย่าง แพท ณปภา กิน เที่ยว ช้อป ที่ไหนไปดูกัน

ส่องไลฟ์สไตล์วันว่างของคุณแม่ยังสวยอย่าง แพท ณปภา กิน เที่ยว ช้อป ที่ไหนไปดูกัน

ส่องไลฟ์สไตล์วันว่างของคุณแม่ยังสวยอย่าง แพท ณปภา กิน เที่ยว ช้อป ที่ไหนไปดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ต้องถือว่าเป็นคุณแม่ที่บาลานซ์ชีวิตเรื่องงานและชีวิตส่วนตัวได้อย่างดี สำหรับดาราสาวที่ทั้งสวย ทั้งอารมณ์ดี อย่าง แพท ณปภา เพราะนอกจากจะเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่ง รับทั้งงานละครและงานพิธีกรแล้ว แพทก็ยังเต็มที่กับหน้าที่แม่ลูกอ่อน ดูแลน้องเรซซิ่งอย่างดี แถมยังมีเวลาเติมความสุขให้ตัวเองแฮปปี้ตลอดเวลาอีกด้วย

     โดยวิธีเติมความสุขในสไตล์สาวแพทก็คือการกิน เที่ยว ช้อป นี่ล่ะ เพื่อเป็นการประหยัดเวลาแต่ว่าไม่ลดความสุข แทนที่จะไปหลายๆ ที่ แพทเลยเลือกไปที่เดียวแต่มีทุกอย่างที่เธอต้องการ อย่างเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ที่นอกจากจะอยู่ใกล้บ้านแล้ว ยังตอบโจทย์ความสุขในวันว่างของเธอได้ครบในที่เดียว ซึ่งเธอบอกว่าเป็นห้างประจำของเธอแต่ไหนแต่ไร แวะมาบ่อยสุดๆ ตั้งแต่ก่อนที่ทางห้างจะปรับโฉมใหม่เสียด้วยซ้ำไป จนถึงตอนนี้ที่มีน้องเรซซิ่งมาเดินห้างด้วยกันแล้ว

     “แพทโตมากับห้างนี้ เป็นที่ที่ช้อปปิ้งมาตั้งแต่เด็กก่อนที่จะมีการรีโนเวทอีก แพทชอบพาลูกไปเล่นที่เครื่องเล่นชั้นบน ชอบที่ต้นไม้เยอะ แล้วในเฟสใหม่ก็มีร้านอาหารและแบรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ด้วย เรียกว่า การปรับโฉมครั้งนี้ทำให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง” แพทเล่าถึงความรู้สึกที่เธอมีต่อเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ศูนย์การค้าที่มาบ่อยจนเหมือนเป็นเพื่อนสนิทที่โตมาด้วยกัน

     โฉมใหม่ของเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 นี้เป็นการรีโนเวทภายในคอนเซ็ปต์ “The New Lifestyle Shopping Center Where Nature Meets Urban Living” โดยผสานชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดติดธรรมชาติ เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้และวัสดุธรรมชาติทั่วทั้งศูนย์การค้า เพิ่มด้วย co-working space พื้นที่การทำงานที่สะดวกสบาย และจัดเต็มแบรนด์แฟชั่นและร้านอาหารใหม่กว่า 20 แบรนด์

     การปรับโฉมใหม่ครั้งนี้และร้านค้าต่างๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี ถูกใจทั้งสายกินและสายช้อป ทำให้ย่านพระราม 3 กลายเป็นสีสันใหม่ ของกรุงเทพฯ ที่เทียบชั้นย่านเซาธ์แบงก์ของลอนดอนและจิมซาจุ่ยของฮ่องกง จึงไม่แปลกใจที่สาวทันสมัยอย่างแพทถึงเทใจให้เซ็นทรัล พระราม 3 แบบเต็มๆ

     โดยการกลับมาของเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ครั้งนี้ ได้แฟนพันธุ์แท้ของห้างอย่างแพทมานำขบวน Troop ร่วมกับนายแบบนางแบบ ในที่มาร่วมเปิดตัวเฟสแรกที่รีโนเวทใหม่ ภายใต้ธีมเติมธรรมชาติในทุกมิติกับ “ชีวิตยกกำลัง 3” พร้อมนับถอยหลังเตรียมต้อนรับการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในต้นปี 2561 ที่จะถึงนี้

 


[ #TheNewCentralPlazaRama3 #ชีวิตยกกำลัง3 ]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook