ป๋าเปรม เปิดบ้านปีใหม่ ให้กำลังใจนายกฯ พร้อมขอทำตามสัญญา

ป๋าเปรม เปิดบ้านปีใหม่ ให้กำลังใจนายกฯ พร้อมขอทำตามสัญญา

ป๋าเปรม เปิดบ้านปีใหม่ ให้กำลังใจนายกฯ พร้อมขอทำตามสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวระหว่าง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. นำคณะรัฐมนตรีและผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้าอวยพรปีใหม่ว่า

ขอบคุณนายกรัฐมนตรีและทุกคนที่มาอวยพรปีใหม่ ซึ่งรัฐบาลนี้กำลังทำเพื่อชาติ บ้านเมือง และขอให้นายกรัฐมนตรี รักษาสัญญาที่จะคืนความสุขให้กับประชาชนเท่าที่จะทำได้ และจะต้องทำให้สำเร็จเพื่อทำให้คนไทยมีความสุขมากขึ้น โดยเฉพาะคนยากจน 

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรีไม่มีคนสนับสนุนเหลืออยู่แล้ว หากแสดงให้ประชาชนเห็นถึงความปราถนาดีจะทำให้มีคนสนับสนุนมากขึ้น สิ่งสำคัญที่สุด ขอให้ทุกคนประพฤติตนเป็นคนดี เพื่อชาติ และประชาชน จึงขอแสดงความชมเชยและภูมิใจ การทำงานของรัฐบาลนี้ และขอนำความสุขมาให้คนไทยให้ได้

ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ได้การแจกหนังสือนวมินทรานุสรณีย์เทศนา รวมพระธรรมเทศนา 3 กัณฑ์ ของพระหมมุนี วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ซึ่งจัดพิมพ์โดยเสด็จพระราชกุศลในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถพิตร ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานด้วย

พร้อมกันนี้นายกฯ นำคณะรัฐมนตรี อาทิ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

พร้อมด้วยผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าอวยพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในโอกาสส่งท้ายปี 2560 และสวัสดีปีใหม่ 2561

โดยนายกฯ กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกภาคภูมิใจ ที่ได้เข้ามาอวยพรพล.อ.เปรม และหวังว่าปี 2561 จะเป็นปีแห่งความสำเร็จ เพื่อนำพาประเทศไปสู่ความสงบ สันติอย่างยั่งยืนและเกิดการพัฒนาในทุกๆ ด้าน 

ที่ผ่านมา พล.อ.เปรม ถือเป็นแบบอย่างให้กับทุกคน ซึ่งทุกคนมีความมุ่งมั่นทำเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง ตามที่ พล.อ. เปรมได้กล่าวไว้ว่า เกิดมาต้องตอบแทนคุณแผ่นดิน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม จะต้องทำหน้าที่เพื่อแผ่นดิน รักษาไว้เพื่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ รวมถึงจะต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชนด้วย ซึ่งจะต้องทำให้ประชาชนมีรายได้ที่ดีขึ้น และลดความเหลื่อมล้ำ

อย่างไรก็ตาม พล.อ.เปรม ยังเป็นบุคคลที่ทุกคนเคารพนับถือ และถูกยกย่องในความซื่อสัตย์ จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ดังนั้นส่วนตัวจึงขอขอบคุณ พล.อ.เปรม ที่ให้กำลังใจเสมอมา และมีความผูกพันกันมาโดยตลอด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook