"ชาคริต" ประทับใจฉายาใหม่ตัวเองปีนี้ ยอมรับเห่อลูกมาก

"ชาคริต" ประทับใจฉายาใหม่ตัวเองปีนี้ ยอมรับเห่อลูกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงในอีกไม่กี่เดือนแล้ว สำหรับพระเอก ชาคริต แย้มนาม ที่ตอนนี้ภรรยา แอน ภัททิรา กำลังตั้งครรภ์ลูกชายใกล้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งงานนี้คุณพ่อเห่อมาก และยังบอกว่า ที่ผ่านมามีอาการแพ้ท้องแทนคุณแม่อีกด้วย อีกทั้งล่าสุดกับฉายาดาราปี 2560 เจ้าตัวก็ติดโผกับเค้าด้วยเหมือนกัน ซึ่งงานนี้ชาคริตบอกว่า ชอบมาก โดยเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง ONE31 ว่า...

กับฉายา “เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊” เป็นยังไงกับฉายานี้? 
“ผมชอบนะฉายานี้ หยุดซะที หมายถึงว่าในข่าวหยุดซะที เพราะเมื่อก่อนไม่ว่าจะเล่นหนัง เล่นละครก็มีข่าวกับนักแสดงทุกคน จะบ้าเหรอ นึกออกไหม ป่านนั้นคงโดนกระทืบตายแล้ว เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊ ก็อาจจะหมายถึงว่า เลื้อยจนมาหยุดที่คุณแอน เพราะว่านอกจากจะเป็นภรรยาแล้ว กำลังจะมีน้องด้วย ใกล้จะครบ 22 สัปดาห์แล้วครับ”

ชอบฉายาปีนี้ไหม? 
“น่ารักดี ถามว่าเมื่อไหร่จะพาคุณแม่ของลูกมาออกสื่อ ผมว่าเค้าคงไม่สะดวกครับ เค้าเป็นคนค่อนข้างอยู่เรียบๆ ดีกว่า ถามว่าขี้อายไหม ถ้าเกิดเจอแรกๆ ก็จะไม่พูดเลย แต่ถ้าเจอแล้ว สนิทแล้วก็จะพูดไม่หยุด”

เห่อลูกไหม?
“มีจับท้อง คุยกันตลอด ได้ลูกชายครับ ตลกดีช่วงที่ 2-3 เดือนนี้ช่วงที่คุณแอนกำลังจะบ่นผม ท้องก็ตุบตับเหมือนลูกช่วยไม่ให้แม่บ่นพ่อ เราก็บอกเก่งมาก (หัวเราะ) ตอนนี้เค้ากินได้ทุกอย่าง ไม่ได้แพ้ท้องอะไร แต่ให้กินแบบพอควร พอดีๆ ผมพยายามให้เค้ากินได้ทุกอย่าง เพราะพอคลอดออกมาแล้วกลัวว่าพอฮอร์โมนมันเปลี่ยนแล้วเค้าจะมีปัญหา เพราะบางคนก็เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ก็เลยจะให้กินทุกอย่าง แล้วเขาก็ไม่มีอาการแพ้อะไร แต่ผมมีอาการแพ้นะ ช่วง 2 เดือนครึ่ง อยู่นิวยอร์คก็เวียนหัว พะอืดพะอม แต่ดีเขาไม่มีอารมณ์สวิงเหวี่ยงวีน แต่เหมือนเราเหวี่ยงแทน”

“พอคลอดมาแล้วก็น่าจะอยู่กรุงเทพฯ ครับ ก็เพิ่งจะเริ่มแพลนดูชีวิตหลังจากนี้ ดูเรื่องโรงเรียนด้วย ปีหน้าได้ฤกษ์สร้างบ้านแล้ว เพราะที่อยู่คอนโดตอนนี้มันเล็กเกิน ของเริ่มเยอะ ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาออกกำลังกายแล้ว ส่วนภรรยาก็เป็นคนบ้าออกกำลังกายด้วยเหมือนกัน เขาเลยแข็งแรง อีกอย่างการท้องในวัยนี้ เค้าอายุ 37 แล้วเนอะ คุณหมอเคยบอกว่าอาจจะมีปัญหาได้ ซึ่งเราก็ลุ้นนะตอนนี้ แต่สุดท้ายสมบูรณ์แบบมาก เราก็โล่งใจ”

เห็นว่าทุกวันนี้ทำงานหนักมาก? 
“ผมเป็นคนที่อยู่ว่างไม่ได้ ก็ทำทุกอย่างทั้งร้านอาหาร มีหุ้นอยู่โรงพยาบาลทำฟัน และอีกหลายๆ อย่าง ที่ทำเยอะขนาดนี้ก็ทำไว้ให้ลูกและภรรยาด้วยครับ” 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ชาคริต" ประทับใจฉายาใหม่ตัวเองปีนี้ ยอมรับเห่อลูกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook