รถตู้โดยสารเสียหลักพลิกคว่ำ 15 ชีวิตหวิดดับที่ชัยภูมิ

รถตู้โดยสารเสียหลักพลิกคว่ำ 15 ชีวิตหวิดดับที่ชัยภูมิ

รถตู้โดยสารเสียหลักพลิกคว่ำ 15 ชีวิตหวิดดับที่ชัยภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้โดยสารเบรกติด ล้อล็อกกะทันหัน เสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า 15 ชีวิตหวีดร้องหวิดดับยกคัน ที่ จ.ชัยภูมิ

ร.ต.อ.ชัชชัย พิลาธรรม รอง.สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้าอยู่บริเวณเกาะกลางถนนหน้าโรงเรียนบ้านหนองหญ้าข้าวนก ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ บนถนนหมายเลข 201 ขาเข้าเมือง

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรม จังหวัดชัยภูมิ พร้อมเจ้าหน้าตำรวจทางชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ ทะเบียน ฮบ 6621 กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากร้องโอดโอยกำลังพยายามปีนออกจากนอกรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือ โดยนายวีระเดช (เป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว) ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับผู้โดยสารอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.จัตุรัส เป็นการด่วน

เบื้องต้น จากการสอบถามไปยัง นายฤทธิ์เดช อายุ 23 ปี (ผู้โดยสาร) ให้การว่าตนได้ขึ้นรถที่ปลายทางจังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา

และได้สอบถามไปยังคนขับ นายวีระเดช ซึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า เกิดเหตุล้อรถเกิดล็อกกะทันหันจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ชัชชัย พิลาธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส หลังจากได้ทำการปฐมพยาบาลเสร็จ จึงได้นำตัว นายวีระเดช (คนขับรถตู้) คันดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติม

และได้กล่าวเตือนประชาชนที่จะเดินทางในช่วงนี้เป็นช่วงฝนตกและห้วง 7 วันอันตราย วันนี้เป็นวันแรก จึงอยากฝากพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ยานพาหนะและเดินทางโดยสวัสดิ์ภาพเพื่อไปพบปะครอบครัวต่อไปอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รถตู้โดยสารเสียหลักพลิกคว่ำ 15 ชีวิตหวิดดับที่ชัยภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook