รถทัวร์ไปน่านพลิกคว่ำ ชนต้นไม้ดับ 2 ศพ ผู้โดยสารเจ็บระนาว

รถทัวร์ไปน่านพลิกคว่ำ ชนต้นไม้ดับ 2 ศพ ผู้โดยสารเจ็บระนาว

รถทัวร์ไปน่านพลิกคว่ำ ชนต้นไม้ดับ 2 ศพ ผู้โดยสารเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์กรุงเทพฯ-น่าน พลิกคว่ำชนต้นไม้บนถนนทางตรงที่พิจิตร เด็กรถเสียชีวิตคาที่ ผู้โดยสารอีกรายเสียชีวิตตามมา บาดเจ็บระนาว คาดโชเฟอร์หลับใน

(30 ธ.ค) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.ปรัชญา พาบ้านฆ้อง ร้อยเวรสอบสวน สภ.บึงนาราง จังหวัดพิจิตร ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถทัวร์ เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ใหญ่พลิกคว่ำ อยู่บริเวณล่องเกาะกลางถนน บริเวณถนนสายเอเชีย 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ฝั่งขาขึ้น ช่วงหลักกิโลเมตร 60-61 หมู่ที่ 4 บ้านหนองแขม ตำบลบึงนาราง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร ทำให้ผู้โดยสารหลายรายบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยใกล้เคียงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์เป็นรถโดยสารร่วม หมายเลขทะเบียน 30-1253 อ่างทอง นายกำพลศักดิ์ เป็นผู้ขับขี่ โดยรับส่งผู้โดยสารจากกรุงเทพไปจังหวัดน่าน ผู้โดยสารที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ประมาณ 50 คน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรง รถทัวร์เสียหลักชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ ทำให้พลิกคว่ำ ด้านหน้ารถข้างซ้ายพังเสียหาย ส่งผลทำให้ นายธินกร อายุ 17 ปี พนักงานประจำรถถูกอัดก็อปปี้กับซากรถ เสียชีวิต 1 คน

ขณะที่ส่วนผู้โดยสารเกือบ 50 คน ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บเล็กน้อย โดยมีอาการบาดเจ็บสาหัส 4-5 คน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำส่งรักษาโรงพยาบาลประจำอำเภอ และ ประจำจังหวัด ทั้ง 5 แห่งใกล้เคียง ล่าสุดมีรายงานผู้โดยสารอีกรายเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า คนขับรถมีอาการหลับใน เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นทางตรงยาว ประกอบกับ เป็นช่วงเช้ามืด อาจเกิดหลับใน เนื่องจากขับรถทำรอบในช่วงเทศกาล เป็นเหตุทำให้รถจึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ กระทั่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ในส่วนผู้โดยสารที่ตกค้างและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่ จะได้จัดหารถส่งกลับภูมิลำเนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook