หนุ่มช่างภาพเวิร์คพอยท์ รถล้มถนนวิภาวดี ร่างลอยชนป้ายดับคาที่

หนุ่มช่างภาพเวิร์คพอยท์ รถล้มถนนวิภาวดี ร่างลอยชนป้ายดับคาที่

หนุ่มช่างภาพเวิร์คพอยท์ รถล้มถนนวิภาวดี ร่างลอยชนป้ายดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเบญจเพส ช่างภาพเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ขี่จักรยานยนต์ล้มถนนวิภาวดีฯ ร่างลอยกระแทกป้ายริมทาง เสียชีวิตคาที่

(30 ธ.ค.) ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสว.สอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก ช่องทางคู่ขนาน หน้าศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคงกองบัญชาการกองทัพไทย หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรร.พ.ภูมิพลอดุลยเดช

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเหลืองขาว จอดล้มคว่ำอยู่ริมทาง ใกล้กันบนฟุตปาธพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา นายธัชพงศ์ อายุ 25 ปี และยังพบว่าเป็นช่างภาพของบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ตรวจสอบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ข้างกันยังพบหมวกกันน็อค สภาพแตกเสียหาย พร้อมกับสัมภาระตกอยู่ นอกจากนี้ยังพบป้ายบอกทางบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหาย คาดว่าน่าถูกร่างผู้ขับขี่ลอยกระเด็นมาใส่ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

นายวิชา พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถผ่านมาในเส้นทางดังกล่าว พบว่าผู้ขับขี่จักรยานยนต์ที่ประสบเหตุได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ร่างกระเด็นไปอยู่บนฟุตปาธ ตนจึงจอดรถลงไปช่วยเหลือ พร้อมประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสว.สอบสวนสภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

news17-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook