แม่เฒ่าป่วยมะเร็งยิ้มออก ลูกสาวที่หายไป 1 ปี ติดต่อกลับมาแล้ว

แม่เฒ่าป่วยมะเร็งยิ้มออก ลูกสาวที่หายไป 1 ปี ติดต่อกลับมาแล้ว

แม่เฒ่าป่วยมะเร็งยิ้มออก ลูกสาวที่หายไป 1 ปี ติดต่อกลับมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสูงอายุป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย อยากพบหน้าลูกสาวเป็นของขวัญปีใหม่ ล่าสุดลูกติดต่อกลับมาแล้ว

จากข่าวดังในโลกออนไลน์ นายโฮม อายุ 70 ปี และ นางถาวร อายุ 68 ปี สองสามีภรรยาที่อาศัยอยู่กันตามลำพัง มิหนำซ้ำทั้งคู่ยังป่วย โดยนายโฮมตาข้างซ้ายเป็นต้อเนื้อ ทำให้ตาพร่ามัวมองเห็นไม่ชัด ด้านนางถาวรเป็นหลายโรครุมเร้า ทั้งเบาหวาน ความดัน อัมพฤกษ์ และโรคมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย ร้องสื่อวอนช่วยตามหาลูกสาวที่ขาดการติดต่อไปนานกว่า 1 ปี 

นางถาวร เล่าว่า ตนมีลูก 2 คน เป็นผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน โดยผู้ชายได้ป่วยและเสียชีวิตไปนานแล้ว มีเพียงลูกสาวคนเดียว คือ น.ส.ณิชาภัทร หรือ บุ้ง ปัจจุบัน อายุ 33 ปี จบการศึกษาระดับ ปวช.ที่วิทยาลัยอาชีวะเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง และได้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทบ้าง ห้างสรรพสินค้าบ้าง

ก่อนหน้านี้ลูกสาวส่งเงินให้พ่อแม่ไม่เคยขาด แต่ปรากฏว่าเมื่อปลายปีที่แล้วประมาณเดือน ธันวาคม 2559 ลูกสาวตนได้หายไปและไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ทราบชะตากรรม ทำให้ตนทุกข์ใจมากเพราะเป็นห่วงลูกสาว ไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร โรคร้ายที่ตนเป็นอยู่เคยหายไปแล้ว 8 ปี แต่พอมาทุกข์ใจกับเรื่องลูกสาวทำให้โรคมะเร็งกลับมาเป็นอีก และลุกลามอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้นางถาวร ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมด้านซ้าย มาตั้งแต่ปี 2548 ได้ทำการตัดเต้านมทิ้งไป 1 ข้างและได้ทำการรักษาอย่างต่อเนื่องจนคิดว่าหายเป็นปกติแล้ว แต่เมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมา นางถาวรเข้าพบแพทย์ที่ รพ.ตรัง แพทย์บอกว่า โรคมะเร็งของนางถาวรเข้าสู่ระยะสุดท้าย โรคแพร่ขยายลุกลามไปจนถึงกระดูกสันหลัง อาจจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นานนัก จึงอยากจะพบหน้าลูกสาวก่อนตัวเองจะตาย

ล่าสุด ข่าวโด่งดังไปจนถึงลูกสาวแล้ว และได้ติดต่อกลับมาหาแม่ เมื่อวานนี้ (29 ธ.ค.) โดยให้เหตุผลว่า ไปอยู่กับสามีและมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 2 เดือนแล้ว นางถาวรอยากให้ลูกสาวกลับมาในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งจะถือเป็นของขวัญที่วิเศษที่สุดสำหรับผู้เป็นแม่ แต่ลูกสาวบอกว่าจะกลับมาในวันที่ 7 ม.ค. 61 ซึ่งเท่านี้ก็สร้างความดีใจให้กับนางถาวรเป็นอย่างมาก และพร้อมจะให้อภัยลูกสาวเสมอ ทั้งยังดีใจที่จะได้พบหน้าทั้งลูกสาวและหลานชายในเวลาเดียวกันด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook