สาวสวนยางพลิกเป็นเศรษฐี ถูกเลข 18 ล้าน เพราะหลวงพ่อให้มา

สาวสวนยางพลิกเป็นเศรษฐี ถูกเลข 18 ล้าน เพราะหลวงพ่อให้มา

สาวสวนยางพลิกเป็นเศรษฐี ถูกเลข 18 ล้าน เพราะหลวงพ่อให้มา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวนยางชาวบึงกาฬ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเละ 18 ล้านบาท กระซิบบอกว่าหลวงพ่อที่วัดแนะนำมา หาซื้อได้ในช่วงโค้งสุดท้าย ไม่คาดคิดว่าจะโชคหล่นทับขนาดนี้

เมื่อคืนวานนี้ (30 ธ.ค.) นางสาวฑิติยาพร อายุ 37 ชาว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ พร้อมด้วยสามี ได้เดินทางมาแจ้งความจำนงกับ ร.ต.อ.พิทักษ์ จันตา รอง สว.(สอบสวน) เพื่อขอลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองบึงกาฬ พร้อมกับลอตเตอรี่หมายเลข 911234 ชุดที่ 26 เป็นลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2560 รวมจำนวน 3 ฉบับ เป็นเงิน 18 ล้านบาท เพื่อแสดงสิทธิ์นำไปขึ้นเงินที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล

พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ ได้แสดงความยินดีพร้อมกับแนะนำให้ น.ส.ฑิติยาพร พร้อมให้เซ็นชื่อเอาไว้ด้านหลังลอตเตอรี่ พร้อมกับถ่ายบัตรประชาชนแนบเอาไว้ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวลืมบัตรประชาชนติดตัวมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้นำหมายเลข 13 หลักเข้าสืบค้นจากระบบทะเบียนราษฎรและนำมาเป็นหลักฐานให้แทน

นางสาวฑิติยาพร เปิดเผยถึงที่มาของความโชคดีกลายเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืนก่อนได้ฉลองปีใหม่ในครั้งนี้ว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนผลสลากฯ จะออกรางวัล ได้ชวนสามีไปทำบุญที่วัดใกล้บ้าน หลวงพ่อได้บอกใบ้ให้ซื้อเลข 3 กับ 4 แต่ถ้าอยากได้ 3 ตัวให้เอาเลข 2 ใส่เข้าไป

จากนั้นตนก็ได้เดินทางเข้ามาในตลาดอำเภอเมืองบึงกาฬ เพื่อซื้อของกินของใช้ที่ห้างโลตัสบึงกาฬ บริเวณตรงทางเข้าห้างมีแผงขายลอตเตอรี่ที่จัดเป็นชุดไว้เหลืออยู่ 10 ชุด พอดีกับที่มีเลขที่ลงท้าย 234 เหมือนกับที่หลวงพ่อแนะนำมา โดยมีเหลืออยู่เพียง 3 ใบ ตนจึงซื่อมาเป็นเงิน 300 บาท

หลังจากนั้นก็ได้กลับไปที่บ้านมาปกติ กระทั่งนั่งดูการออกผลสลากฯ ผ่านทางหน้าจอทีวี เมื่อเห็นผลรางวัลขออกมาตรงกับเลขบนลอตเตอรี่ที่ซื้อเอาไว้ จึงรู้สึกดีใจมาก วิ่งไปสวมกอดกับสามี และจึงชวนกันมาลงบันทึกประจำวันดังกล่าว

น.ส.ฑิติยาพร เล่าด้วยความตื่นเต้นอีกว่า เงินที่ได้ครั้งนี้ก็จะนำไปใช้หนี้งวดรถและซื้อสวนยางเพิ่มจากที่มีอยู่ 10 ไร่ นอกจากนี้ก็จะซื้อสวนยางเพิ่มให้แม่อีก อีกส่วนก็จะนำไปทำบุญสร้างหลังคาคลุมพระประธานในวัด และร่วมสร้างพระอุโบสถที่ยังไม่แล้วเสร็จด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook