คลิปนาทีตำรวจเจรจา เสก โลโซ ประกาศชัด "ใครไขเข้ามากูยิง"

คลิปนาทีตำรวจเจรจา เสก โลโซ ประกาศชัด "ใครไขเข้ามากูยิง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสก โลโซ ไลฟ์สดนาทีตำรวจบุกเข้าถึงประตูบ้าน เผยคลิปนาทีเจรจา ลั่น "ใครไขเข้ามากูยิง"

(31 ธ.ค.) จากกรณีตำรวจชุดสืบสวนจู่โจม สน.คันนายาว เข้าบุกค้นบ้านของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสกสรร สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ตามหมายศาลจังหวัด นครศรีธรรมราช ในข้อหาพกอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ในเพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO ได้มีการไลฟ์สดนาทีที่ตำรวจเข้ามาถึงประตูด้านในบ้าน แต่เข้าไม่ได้เนื่องจากประตูถูกปิดล็อกเอาไว้จากด้านใน โดยนักร้องชื่อดังได้บอกให้ผู้หญิงที่ชื่อ อีฟ มาอัดคลิปไว้ให้

หลังจากนั้นก็ได้มีการเผยแพร่คลิป เสก โลโซ เจรจากับตำรวจด้านนอกผ่านประตูที่ยังปิดอยู่ บอกว่า ให้ตำรวจรอทนายของตนก่อน ตนขอหมายค้นก็ไม่ให้ดู ให้ถ่ายรูปหมายค้นมาให้ตนดูก่อน ตนไม่มีสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ในบ้านจึงกล้าคุยกับตำรวจ ตนไม่ได้หนีไปไหน ขอให้ตำรวจใจเย็นๆ และเห็นแก่ความสัมพันธ์ที่รู้จักกันมา 10 กว่าปี พร้อมย้ำให้รอทนายของตนก่อน และบอกว่า "ผมก็มีปืน อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ใครไขเข้ามากูยิงตรงนี้"

โดยข้อความของเสกที่โพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุด้วยว่า...

“เข้ามาโดยไม่ให้ดูหมายค้นได้ยังไง และ1ชั่วโมงไปเอาหมายค้นมาจากไหน??”

"คุยกันแบบพี่น้องกับพี่อู๊ด พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการนครบาล ผมรู้จักกับพี่เขามา 10 กว่าปี ผมบอกว่าให้รอทนายผมก่อน แกก็รอ ขอบคุณนะพี่ {ผมต้องขอดูหมายค้นว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า เพราะไปขอแค่ 1 ชั่วโมง และตำรวจต้องแสดงความบริสุทธิ์ในการเข้าตรวจค้น มาไม่ใด้เอาสิ่งของผิดกฏหมายมาใส่ไว้ในบ้านผม}"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook