สลดรับปีใหม่ เสี่ยรับเหมากระหน่ำยิงสาวสวยดับคาปั๊ม ทิ้งจม.ฝากถึงเมีย

สลดรับปีใหม่ เสี่ยรับเหมากระหน่ำยิงสาวสวยดับคาปั๊ม ทิ้งจม.ฝากถึงเมีย

สลดรับปีใหม่ เสี่ยรับเหมากระหน่ำยิงสาวสวยดับคาปั๊ม ทิ้งจม.ฝากถึงเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง กระหน่ำยิงสาวรับเหมาอีกบริษัทดับคาปั๊ม ทิ้งจม.ฝากถึงเมีย ก่อนยิงตัวเองสาหัส

(1 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.สายัณห์ แบ่งสันเทียะ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนมิตรภาพ ตรงข้ามโรงแรมเคเอสพาวิลเลี่ยน เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปฏิยุทธ์ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมืองนครราสีมา และ พ.ต.อ.สมศักดิ์ คงไพบูลย์ รองผบก.ภ.นครราชสีมา และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุพบ นางสาวรุ่งอรุณ หรือ มด อายุ 35 ปี เป็นหุ้นส่วนและผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัดแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาดจุด 380 CK ที่บริเวณศีรษะและลำตัวรวม 7 นัด นอนหงายเสียชีวิตอยู่พื้นข้างประตูหลังด้านซ้ายรถยนต์แวนยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CRV สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน ขก-2525 นครราชสีมา และที่พื้นยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดจุด 380 ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก

และภายในรถคันดังกล่าวยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่ขมับด้านขวานอนหายใจรวยรินทราบชื่อภายหลังคือ นายสุรชัย หรือ เสี่ยชัย อายุ 50 ปี มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ตำแหน่งผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัดอีกแห่งหนึ่ง เป็น ทนายความ และเป็นครูสอนยิงปืนอีกด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาจึงรีบช่วยเหลือนำส่งรพ.มหาราชนครราชสีมาขณะนี้อาการยังโคม่า

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองได้นัดหมายกันมาพบที่บริเวณปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยนางสาวรุ่งอรุณ ได้ขับรถฮอนด้า CRV เข้ามาจอดก่อนและลงจากรถมาเปิดประตูหลังด้านซ้าย ก่อนที่นายสุรชัย หรือ เสี่ยชัย จะขับรถเก๋งยี่ห้อฮุนไดสีเทา รุ่น SONATA หมายเลขทะเบียน ขจ-8007 นครราชสีมา มาจอดใกล้กัน จากนั้นนายสุรชัยได้ลงจากรถแล้วเดินเข้าไปหาพร้อมชักอาวุธปืนพกสั้นขนาดจุด 380 CK กระหน่ำยิงนางสาวรุ่งอรุณฯที่บริเวณศีรษะและลำตัวรวม 7 นัด ล้มลงเสียชีวิตทันที จากนั้นนายสุรชัยฯได้ขึ้นไปนั่งบนรถยนต์ฮอนด้า CRV ของนางสาวรุ่งอรุณฯและใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามที่บริเวณขมับด้านขวาจนบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.สมศักดิ์ คงไพบูลย์ รองผบก.ภ.นครราชสีมาเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบภายในรถยนต์เก๋งของนายสุรชัย พบจดหมายที่นายสุรชัยเขียนลาตายถึงภรรยาและลูกรวม 3 แผ่น โดยมีใจความฝากให้ภรรยา ช่วยดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คน และที่ตนเองได้ตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้เพราะตนเองคิดไตร่ตรองเป็นอย่างดีแล้ว ซึ่งตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งประเด็นสืบสวนสาเหตุของการยิงกันครั้งนี้ว่า น่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาวรักสามเส้ามากกว่าเรื่องอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook