มอบตัวแล้ว หนุ่มโพสต์คลิปยิงปืนขึ้นฟ้า อ้างเลียนแบบ "เสก โลโซ"

มอบตัวแล้ว หนุ่มโพสต์คลิปยิงปืนขึ้นฟ้า อ้างเลียนแบบ "เสก โลโซ"

มอบตัวแล้ว หนุ่มโพสต์คลิปยิงปืนขึ้นฟ้า อ้างเลียนแบบ "เสก โลโซ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การยิงปืนขึ้นฟ้าของนักร้องขาร็อค กลายเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ เมื่อหนุ่มปากช่องยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ ทั้งที่บ้านห่างจากโรงพักปากช่องแค่ 300 เมตร ส่วนนักร้องขาร็อค เสก โลโซ ถูกคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว

(2 ม.ค.) หลังจากที่เมื่อวานนี้ศาลจังหวัดมีนบุรี อนุญาตให้ประกันตัวคุมตัว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ตำรวจภูธรพรหมคีรี ได้เดินทางมารับตัวนายเสกสรรค์ กลับไปดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด ที่วัดเขาขุนพนม หลังการแสดงคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมปีที่ผ่านมา ระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถตู้ นายเสกสรรค์ กล่าวขอบคุณทุกคน และขอให้ไม่ต้องเป็นห่วง ซึ่งได้เตรียมเงินสด 150,000 บาท ไว้ประกันตัว

ขณะที่ผลตรวจปัสสาวะของนายเสกสรรค์ จะทราบผลยืนยันอย่างเป็นทางการจากโรงพยาบาลตำรวจ ในวันพรุ่งนี้ หากแพทย์ยืนยันว่าเป็นสารเสพติดจริง ก็ต้องแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่มเติม

ส่วนที่จังหวัดนครราชสีมา มีชายหนุ่มที่ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ พร้อมโพสต์เฟซบุ๊ก "วัยห้าวเป้งโชว์ยิงปืนขึ้นฟ้า ฉลองนับถอยหลังปีใหม่ 1 ม.ค. 61 เค้าจุดพลุ เรายิงปืนแทนละกัน พี่ชายสายโหด" ซึ่งน้องสาวเป็นคนยืนนับถอยหลัง พร้อมถ่ายคลิปพี่ชายยิงปืนขึ้นฟ้า 4 นัด ซึ่งบ้านอยู่ห่างจาก สภ.ปากช่อง ประมาณ 300 เมตร

ล่าสุด นายอนุชา (สงวนนามสกุล) ผู้ที่ยิงปืนขึ้นฟ้าเข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับว่าคึกคะนองตามนักร้องดัง จึงเอาปืนของบิดามายิงขึ้นฟ้าบ้าง แต่เมื่อนักร้องดังถูกตำรวจบุกจับ ทำให้รู้สึกกลัวจึงเข้ามอบตัว โดยคืนดังกล่าวมีการจุดพลุหลายพื้นที่ และคิดว่าการยิงปืนขึ้นฟ้าไม่มีความผิดและโทษร้ายแรงขนาดนี้ เพราะยิงอยู่ในรั้วบ้าน ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, และปืนผิดมือเพราะเป็นของบิดา ส่วนน้องสาวผู้โพสต์ได้สอบไว้เป็นพยาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook