เอ็ม บุษราคัม อวดท้องใหญ่ ครอบครัวใกล้จะสมบูรณ์อีกขั้น

เอ็ม บุษราคัม อวดท้องใหญ่ ครอบครัวใกล้จะสมบูรณ์อีกขั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังเตรียมรอพบหน้าลูกน้อยที่อยู่ในท้องแทบทุกวัน สำหรับว่าที่คุณแม่คนใหม่ “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวของตลกรุ่นใหญ่ “หม่ำ จ๊กมก” ล่าสุดสาวเอ็มได้อวดภาพท้องใหญ่ใกล้คลอดในอายุครรภ์ 31 สัปดาห์ เพื่อเตรียมตัวไปตรวจตามนัดอีกครั้ง ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นใต้ภาพไว้ว่า...

“วันนี้มีนัดตรวจเบบี๋ คริๆ ตื่นเต้นจัง… อยากรู้เบบี๋ทำอะไรอยู่ในนั้นนะ จะแข็งแรงสมบูรณ์ดีไหม? แอบกังวล ตั้งแต่เข้าไตรมาสที่3 น้ำหนักหม่าม้าไม่ขึ้นอีกเลย แต่ตัวแม่นี่แหลกลืมโลกเหมือนเดิมนะ เบบี๋จะยังแก้มยุ้ยยย ตุ้ยนุ้ยยยอยู่ไหมนะ ยิ่งท้องใหญ่ ก็ยิ่งเห็นเส้นเลือดชัดเพราะว่าเป็นคนผิวบาง ชัดจนตัวเองยังกลัวเลย ประสบการณ์ตอนตั้งท้องนี่ก็สนุกไปอีกแบบ อีกแป๊บๆ ก็ได้เจอหน้าเบบี๋ละ ความสนุกคงทวีคูณ ครอบครัวคงค่อยๆ สมบูรณ์ไปอีกขั้น”

“ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 10 โลแล้ว ใครบอกได้ลูกผู้หญิงละจะผ่อง ตัวแม่นี่จั๊กดำ คอดำจนอยากร้องไห้ และด้วยความที่เป็นคนหุ่นแบบนี้ เลยทำให้ตอนท้องไม่ได้มีน้ำหนักไปออกส่วนไหนเลย นอกจากยื่นหน้ายื่นหลัง ลงแขนและขาและหน้านิดหน่อย หลายคนก็ทักว่ารูปท้องแบบนี้ผู้ชาย ชัวร์!! ถึงแม้ว่าจะบอกว่าเบบี๋เป็นผู้หญิง ก็ไม่มีใครเชื่อ ตรวจแล้วเป็นไงเด่วจะมาอัพเดตเพิ่มเติมนะจ๊ะ #จะทำแบบนี้อยากทำแบบนี้ #จะใส่แบบนี้อยากใส่แบบนี้ #อย่าเอากี๋เอาก่ำกะข่อยหลาย #gmplusone #31weeksandstillloading”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอ็ม บุษราคัม อวดท้องใหญ่ ครอบครัวใกล้จะสมบูรณ์อีกขั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook