หนุ่มวินจยย. เผยประโยคสุดท้าย ที่ได้คุยกับสาวไลฟ์สดกระโดดสะพาน

หนุ่มวินจยย. เผยประโยคสุดท้าย ที่ได้คุยกับสาวไลฟ์สดกระโดดสะพาน

หนุ่มวินจยย. เผยประโยคสุดท้าย ที่ได้คุยกับสาวไลฟ์สดกระโดดสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีวัยรุ่นสาวอายุ 18 ปี ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กขณะตัวเองกำลังปีนขึ้นไปนั่งบนขอบสะพานพระราม 8 พร้อมกับโพสต์ท่าถ่ายภาพ สลับกับหยิบขวดสุรามายกดื่ม โดยวัยรุ่นสาวปีนออกไปยืนนอกรั้วสะพาน ก่อนจะโพสต์ท่ากางแขน

แล้วจู่ๆ ก็ทิ้งตัว ลงจากสะพานลงไปเบื้องล่าง ทำให้คนที่ถือโทรศัพท์ถ่ายคลิปตกใจร้องออกมา ก่อนจะรีบกดหยุดถ่ายทันที เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณ 01.30 น. รุ่งเช้าของวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (3 ม.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ทีมข่าวยังเดินทางไปพูดคุยกับ นายภัทรดนัย อายุ 25 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ขี่รถมาส่งวัยรุ่นสาวคนดังกล่าว เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า ตนไปรับวัยรุ่นสาวตอนเวลาประมาณ 23.00 น.

ตอนที่เจอเห็นอีกฝ่ายถือขวดสุราอยู่ในมือ แต่ไม่เหมือนคนเมา เพราะมีสติ พูดจาโต้ตอบรู้เรื่อง และยังคอยบอกทางตนมาตลอดทาง  แต่ระหว่างทางได้ยินเจ้าตัวร้องไห้สะอึกสะอื้น พูดเรื่องแฟน พูดว่า ทำไมต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

จนกระทั่งมาถึงที่หมาย ใต้สะพานพระราม 8 หญิงสาวให้เงินเพิ่ม 500 บาท ขอให้ตนนั่งอยู่เป็นเพื่อนก่อน โดยหญิงสาวไปนั่งเอาเท้าแช่น้ำอยู่ใต้สะพาน ร้องไห้ และเปิดเพลงแพ้แล้วพาล จากโทรศัพท์อยู่เพลงเดียว วนไปวนมา อยู่ประมาณ 30-40 นาที ตอนนั้นตนถามอีกฝ่ายว่า “คิดจะกระโดดน้ำหรือ ไม่เอานะ” หญิงสาวก็ตอบว่า “หนูว่ายน้ำไม่เป็น ไม่กระโดดหรอก”

จนกระทั่งหญิงสาวหยุดร้องไห้ เหมือนหายเศร้าแล้ว ก็หันมาบอกตนว่า ให้ช่วยขึ้นไปถ่ายรูปบนสะพานให้หน่อย จึงพากันเดินขึ้นไปจนถึงกลางสะพาน ก่อนที่อีกฝ่ายจะเปิดไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก ยื่นมาให้ตนช่วยถ่ายให้

แล้วก็ขอให้ตนช่วยถ่ายภาพนิ่งให้ด้วย ตนจึงเอาอีกมือที่ว่างอยู่ หยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาถ่ายรูปให้ อีกมือก็ถือโทรศัพท์ของหญิงสาวถ่ายไลฟ์ไป เป็นเวลาประมาณ 4-5 นาที จู่ๆ หญิงสาวก็ทิ้งตัวลงไปโดยที่ตนไม่ทันตั้งตัว

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนก็รีบโทรแจ้งตำรวจ แล้ววิ่งลงจากสะพาน มาเจอคนในที่เกิดเหตุอีกสองคน จึงให้ช่วยกันตามหาหญิงสาว แต่ก็ไม่พบ ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุก็ยังเสียใจ ถ้าตอนนั้นตนเข้าไปห้ามตั้งแต่แรก ไม่มัวถ่ายคลิปตามที่อีกฝ่ายขอ ก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook