ชายจีนขับเก๋งย้อนศรพุ่งชนอดีตเมียดับ เดือดหย่าแล้วทิ้งหนี้สินไว้ให้

ชายจีนขับเก๋งย้อนศรพุ่งชนอดีตเมียดับ เดือดหย่าแล้วทิ้งหนี้สินไว้ให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุชายชาวจีนคนหนึ่งขับรถยนต์ย้อนศรพุ่งชนอดีตภรรยาที่กำลังเดินข้ามถนนจนร่างกระเด็น เสียชีวิตคาที่ หลังหย่าร้างกันแล้วเธอทิ้งหนี้สินทั้งหมดไว้ให้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ที่เขตไท่คัง มณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของจีน ในคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นขณะชายหญิงคู่หนึ่งอายุ 50 กับ 46 ปี กำลังเดินข้ามถนน ถูกรถยนต์สีขาวคันหนึ่งขับเปลี่ยนเลนส์และย้อนศร ก่อนจะพุ่งชนทั้งสองอย่างแรง ทำให้ร่างลอยกระเด็นและเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบคนขับรถยนต์คันกล่าวแซ่เกา อายุ 48 ปี อดีตเคยมีความสัมพันธ์เป็นสามีภรรยากับหญิงที่ถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว แต่ต่อมามีเหตุให้ต้องหย่าร้างกันเมื่อเดือนกรกฎาคม 2560

โดยหลังจากหย่าร้างกันแล้ว ฝ่ายหญิงได้ทิ้งหนี้สินทั้งหมดไว้ให้แก่เขา ซึ่งในวันเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายได้มาพูดคุยปรึกษาหารือกัน แต่ทว่าตกลงกันไม่ได้ นายเกาจึงขาดสติควบคุมตัวเองไม่ได้จึงก่อเหตุขับรถชนดังกล่าว

ทั้งนี้ รายงานไม่ได้ระบุว่าชายที่ถูกชนและเสียชีวิตพร้อมอดีตภรรยาของนายเกาเป็นใคร ขณะที่นายเกาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหาต้องสงสัยฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งขณะนี้เรื่องราวดังกล่าวอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพิจารณาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook