ดีเจพี่ฉอด-เจ เจตริน ปลื้มปีติ ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จากรัชกาลที่ 10

ดีเจพี่ฉอด-เจ เจตริน ปลื้มปีติ ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จากรัชกาลที่ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องราวอันเป็นมงคลช่วงปีใหม่ สำหรับ "ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์" ผู้บริหารช่อง GMM25 และ เอไทม์มีเดีย กับ "เจ เจตริน" นักร้องคนดัง ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

โดย ดีเจฉอด ได้โพสต์รูปภาพและข้อความทางอินสตาแกรม ระบุว่า "ข้าพระพุทธเจ้ารู้สึกซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณา โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ เป็นเครื่องแสดงถึงความรับผิดชอบและความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าพระพุทธเจ้า ในการช่วยเหลือและทำประโยชน์แก่สังคมส่วนรวมตลอดไป ข้าพระพุทธเจ้าขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา"

ทางด้าน เจ เจตริน ได้โพสต์ภาพเครื่องราชอิสริยาภรณ์พร้อมข้อความอันปลื้มปีติว่า "เป็นเกียรติอันสูงสุดของเจตริน ในเดือน ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ผมได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของล้นเกล้าล้นพระหม่อมสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในฐานะที่ผมเป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย อดีตนักเจ็ทสกีทีมชาติ ได้สร้างสถิติสลาลมโลกไว้ถึง 2 ตำแหน่ง และอันดับโลกหลายรายการ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน #jjetrin"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดีเจพี่ฉอด-เจ เจตริน ปลื้มปีติ ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จากรัชกาลที่ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook