เปิดวงจรปิดคดีหนุ่มช่างเสริมสวย ผลชันสูตรยังไม่ชัด ถูกฆ่าหรือตายเอง

เปิดวงจรปิดคดีหนุ่มช่างเสริมสวย ผลชันสูตรยังไม่ชัด ถูกฆ่าหรือตายเอง

เปิดวงจรปิดคดีหนุ่มช่างเสริมสวย ผลชันสูตรยังไม่ชัด ถูกฆ่าหรือตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดเห็นชัด คืบหน้าคดีหนุ่มช่างเสริมสวยตายปริศนา รวบผู้ต้องหาได้แล้ว สารภาพลักทรัพย์หลังร่วมเพศ ตร.สอบสวนเพิ่ม รอผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ เสียชีวิตเองหรือถูกฆาตกรรม

ความคืบหน้าคดี นายภาคิน อายุ 32 ปี หนุ่มช่างเสริมสวยและร้านให้เช่าชุดบ่าวสาว ถูกฆาตกรรมหมกศพภายในรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟ สีขาว สภ.เมืองตรัง ได้นำศพนายภาคิน ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะที่ได้จับกุมตัว นายพีรภัทร์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 ม.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรังได้ไปรับศพ นายภาคิน จากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มายังวัดทุ่งนา ต.น้ำผุด อ.เมือง เพื่อบำเพ็ญกุศลศพ จากการผ่าชันสูตรศพแพทย์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ไม่สามารถชี้ชัดได้ถึงสาเหตุการเสียชีวิต เพราะผู้ตายเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว

ทางแพทย์ มอ.จึงเก็บตัวอย่างเนื้อเหยื่อในศพผู้เสียชีวิต ส่งให้โรงพยาบาลตำรวจเป็นฝ่ายพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งต่อไป ซึ่งต้องรอผลจากโรงพยาบาลตำรวจถึงสาเหตุการเสียชีวิต ในเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายพีรภัทร์ ในข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจนในฐานความผิดนี้ ต้องรอการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่า ถูกคนอื่นทำให้ตาย หรือเสียชีวิตเอง

ส่วนพยานหลักฐานชิ้นสำคัญคือภาพวงจรปิด ในสนามกีฬาเทศบาลทุ่งแจ้ง อ.เมือง จ.ตรัง ในคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 กล้องวงจรปิดตัวที่ 3 สามารถบันทึกภาพรถยนต์ ซูซูกิสีขาว ขับมาจากถนนท่ากลาง ด้านหน้าสนามกีฬาทุ่งแจ้ง แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสนามกีฬา ตรงยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง

ก่อนที่กล้องวงจรปิดตัวที่ 3 จะบันทึกภาพรถยนต์ไว้ได้ เวลา 21.29 น. ขับผ่านกล้องไป โดยขับรถสวนกับรถยนต์โตโยต้า สีขาว ออกมาจากสนามเทนนิสแล้วเลี้ยวขวาจอดใกล้ ยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง

และกล้องวงจรปิดตัวที่ 2 ซึ่งเป็นกล้องหมุนได้ บันทึกภาพถนนท่ากลาง และหมุนกล้องมาบันทึกภาพถนนในสนามกีฬา เห็นรถซูซูกิ สีขาวของผู้ตายขับแต่เห็นด้านหลังรถ กำลังขับสวนกับรถโตโยต้า สีขาว ที่ขับสวนไป และยังเห็นภาพรถซูซูกิ ขับไปตามถนน ในแบบลักษณะเบรก โดยมีไฟเบรกแสดงขึ้นมาชัดเจน ก่อนที่จะเลี้ยวขาวไปจอดที่มุมสนามฟุตบอล ซึ่งเป็นจุดที่จอดรถทิ้งและพบศพในวันที่ 1 มกราคม 2561

news21-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook