กานต์ วิภากร เปิดใจหลัง เสก โลโซ ถูกจับ ลั่นจะกลับไปอยู่บ้านเหมือนเดิม

กานต์ วิภากร เปิดใจหลัง เสก โลโซ ถูกจับ ลั่นจะกลับไปอยู่บ้านเหมือนเดิม

กานต์ วิภากร เปิดใจหลัง เสก โลโซ ถูกจับ ลั่นจะกลับไปอยู่บ้านเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนชั่วข้ามคืนเมื่อ กานต์ วิภากร ออกมาไลฟ์ร้องไห้ในวันที่อดีตสามี เสก โลโซ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมหลังยิงปืนขึ้นฟ้าที่วัดแห่งหนึ่ง พร้อมโพสต์ให้กำลังใจและต่อว่า หงส์ น้องสาวของอดีตสามีว่าละเลยพี่ชายตัวเอง พร้อมทั้งประกาศกร้าวว่าตนจะกลับไปอยู่กับ เสก โลโซ เหมือนเดิม

ล่าสุด กานต์ วิภากร ออกมาเปิดใจอีกครั้งในรายการคุยแซ่บ Show โดยบอกว่า

ถามเรื่องการพกปืนพี่เสก ปกติพกอยู่แล้ว ? แต่ก่อนนานมาแล้วเคยมีใบพก พ่อกานต์ทำให้ แต่พอกฎหมายเปลี่ยนใหม่ไม่มีใบพกอยู่แล้ว

ปกติพี่เสกพกติดตัวอยู่ตลอดเวลาหรือเปล่า ? เมื่อสมัยที่มีใบก็จะพก แต่พอไม่มีเขาก็เอาไว้บนหัวเตียงที่บ้าน

ตอนที่พี่กานต์ไลฟ์สดแล้วร้องไห้เห็นอะไรในข่าวตอนโดนจับ เรารู้สึกสะเทือนใจมากกับสภาพที่เห็น เราสะเทือนใจรูปที่โดนจับมือไขว้หลังกับรูปที่อยู่ในกรงขัง เราสะเทือนใจตรงที่ว่าถ้าลูกเราเห็นล่ะ 

ลูกเป็นยังไงบ้าง ? ลูกรู้ข่าวแล้ว 

หลังจากเกิดเรื่องได้คุยกับ เสก บ้างหรือยัง ?  ก่อนหน้านั้นไม่ได้คุยกันสามเดือน จนเขาทักมาช่วงคริสต์มาส แล้วหลังจากนั้นเขาก็มาโดนจับ

ติดต่อไปช่วยพี่เสกได้ยังไง ? กานต์ไปหาเขาที่คันนายาว เขาก็มาบอกกานต์ว่าพรุ่งนี้ให้เอาเงินมาประกันหน่อยประมาณสองแสน 

สรุปใครเอาเงินไปประกันพี่เสก ? เสกบอกว่ามีพี่ที่แกรมมี่เอาเงินไปให้แต่ไม่อยากบอกชื่อ

ความสัมพันธ์พี่เสก พี่กานต์ไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว ? ไม่ได้ทะเลาะ คือไม่ได้คุยกันก่อนหน้านี้ 3 เดือนแล้วก็มาคุยกันตอนเป็นข่าวนี่แหละ
 
ลึกๆ พี่กานต์ก็เป็นห่วง ?  เป็นห่วงมาก เพราะนี่เป็นเรื่องคุก เรื่องตะราง มันเป็นเรื่องความเป็นความตายของอนาคตลูกกานต์และของเขาด้วย ตอนนี้เราก็ต้องทำงานหนักขึ้น 

ที่นครศรีธรรมราชใครประกันตัวให้คดียิงปืนขึ้นฟ้า ? กานต์ไม่ได้ตามข่าว แต่น่าจะเป็นอีฟจัดการให้หรือเปล่า เพราะเขาไปด้วยกัน

ลูกๆ เห็นข่าวพ่อแล้วเขาว่าไงบ้าง ? คุยกับน้องเสือช่วงแรกที่เป็นข่าว เขาส่งข้อความมาแฮปปี้นิวเยียร์ แล้วเขาก็ถามว่าพ่อเป็นยังไงบ้าง เราก็ถามเขาว่ารู้ข่าวได้ยังไง เขาก็บอกว่าเห็นในข่าว ก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวแม่ก็ไปประกันตัวแล้ว

แล้วที่มีข่าวว่าพี่เสกเป็นไบโพล่าร์ล่ะ ? เป็นมาเป็น 10 ปีแล้ว อาการคือจะอะเลิร์ทมากไปกับซึมเศร้า ไม่มีทางหายต้องรับยามากินตลอด

พี่กานต์คิดว่าพี่เสกกลับมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกหรือเปล่า ? ถามเขา เขาก็บอกว่าเลิกแล้ว เขาก็ดูอ้วนดีนะเราก็เชื่อว่าเขาหยุดแล้วนะ

พอรู้พี่เสกตรวจฉี่ออกมาเป็นสี่ม่วงเสียใจมั้ย  ? เสียใจ พอรู้ว่าเป็นสารเสพติดไม่ใช่ยานอนหลับก็ยิ่งเสียใจ ใครทำกรรมอะไรก็ต้องรับไป ตอนนี้ก็ต้องบอกลูกใหม่

ที่บอกว่าจะกลับไปอยู่บ้านเดียวกับพี่เสกจริงมั้ย ?  คุยกับน้องเสือไว้ น้องเสือบอกว่าให้กลับไปอยู่บ้านเถอะ เพราะมันพังแล้ว เขาอยากให้กลับไปดูแลพ่อ

กลับไปอยู่ในฐานะอะไร ? เป็นญาติ เป็นเพื่อน ไปดูแลเขา ไปเพื่อให้เขาไม่อิสระขนาดนี้ อย่างน้อยเขาก็จะเกรงใจเรา เกรงใจลูกบ้าง เราปล่อยเขาอิสระมาสามปีกว่าแล้ว 

ยังรักเขาอยู่มั้ย ?  ไม่ได้รักนะ รักในฐานะอื่น บางทีก็รัก บางทีก็ไม่ได้รัก

ได้พูดคุยกันบ้างมั้ยว่าจะกลับไปอยู่บ้านพี่เสก ? ยังไม่ได้คุยว่าจะกลับหรือไม่กลับ แต่อันนี้เราคุยกับน้องเสือ

แล้วจะกลับไปอยู่ยังไง เพราะพี่เสกเค้าก็มีแฟนอยู่ ? ก็ให้เขาไปซื้อบ้านใหม่ให้แฟนเขา

กับหงส์มีปัญหากันจริงหรือเปล่า ? มีปัญหากันตั้งแต่ปี 54 แล้วนะ คือทางบ้านเสกเขาไม่ชอบกานต์ตั้งแต่เริ่มต้นอยู่แล้ว ไม่รู้ทำไมถึงไม่ชอบ คือไม่ชอบตั้งแต่ 20 กว่าปีมาแล้ว ไม่รู้เขาอคติอะไร เราไม่ได้สนิทสนม แต่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แต่พอมีเวลาเสกมีปัญหาเขาก็กันกานต์ออกจากเสก อย่างตอนที่เสกเข้ารับการบำบัดเขาก็กีดกันกานต์ออกไม่ให้เข้าเยี่ยมเลย 

ครั้งนี้ก็มีการโพสต์สาดใส่กัน ใครเริ่มก่อน เริ่มจากเรื่องเงินประกันตัว ? ที่กานต์โพสต์เพราะกานต์เสียใจแทนเสกว่าทำไมเค้าไม่มีใครเลย เราก็ยอมรับนิดนึงนะว่า บางทีการที่เรามีเรื่องกับคนนั้น คนนี้ไปทั่วเพราะเราห่วงเขาเกินไป รักเขาเกินไป ก็เลยทำให้เหวี่ยงใส่คนอื่นว่าทำไมไม่มีใครมาดูแล คือเราเลิกกันไปแล้วไม่มีสิทธิ์ แต่ทำไมญาติพี่น้องไม่มาดูแล มันไม่ใช่โกรธแค่เรื่องเงินประกันอย่างเดียวคือเราโกรธตรงที่ว่ารู้ว่าเขาเสพยาทำไมไม่ดูแลตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ตักเตือน อันนี้แหละคือสาเหตุที่ทำให้โพสต์ ไม่ใช่เรื่องเงินประกันอย่างเดียว

มีอะไรอยากบอกพี่เสกมั้ย ?
อยากบอกให้เค้าอย่าเครียด คือกานต์รู้นะว่าเค้าพูดให้กานต์หายกังวล แต่ความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้หรอกที่ไม่ให้ห่วง ก็ยินดีด้วยที่เค้าได้ประกันตัว

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กานต์ วิภากร เปิดใจหลัง เสก โลโซ ถูกจับ ลั่นจะกลับไปอยู่บ้านเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook