เขื่อน โพสต์แถลง เคลียร์ข่าวลือ ขโมยเงิน เสียตัวแลกที่นอนในอังกฤษ

เขื่อน โพสต์แถลง เคลียร์ข่าวลือ ขโมยเงิน เสียตัวแลกที่นอนในอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตบอยแบนด์หนุ่มหล่อสมาชิกวง K-Otic “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” ออกโรงโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมแถลงชี้แจงส่งตรงจากประเทศ หลังเจอข่าวลือหนักกรณีอดีตพี่ชายคนเคยสนิทปล่อยข่าวเม้าท์ในทำนองว่า เจ้าตัวขโมยเงินกว่า 500,000 บาท, หลอกนอนบ้านคนอื่นในต่างประเทศเพราะอยากไม่เสียเงินค่าที่พัก แถมยังนัดนอนกับเด็กไทยด้วยกันผ่านทางแชท

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มเขื่อนจะขอชี้แจงแบบระเอียดทุกข้อกล่าวหาว่าไม่มีมูลความจริงแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่าถึงแม้ตัวเองจะไม่รู้สึกโกรธกับการกระทำของบุคคลดังกล่าว แต่เพราะเรื่องนี้กระทบกระเทือนถึงความรู้สึกครอบครัวและคุณแม่ จึงทำให้ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงในวันนี้...

“ก่อนจะเริ่มต้นปีนี้นะครับ ขออนุญาตเคลียร์เรื่องจากปีก่อนหน่อยนะครับ ปกติเขื่อนเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยเคลียร์อะไร จะขำๆ และปล่อยผ่านไปตลอด แต่เรื่องนี้กระทบที่บ้านกับคุณแม่ และเรื่องมันดูมาไกลมากจากความจริง”

“เริ่มจากมีพี่คนหนึ่ง เริ่มไปบอกคนอื่นว่าเขื่อนไปขอพี่เขาเป็นแฟน 2-3 รอบ แล้วเรื่องก็มาถึงหูเขื่อน ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเขื่อนก็เข้าไปว่าคนก็พูดกันไปแบบสนุกปาก แต่ที่ตลกคือ ตอนรู้จักกันแรกๆ เขื่อนได้พูดกับพี่เขาตรงๆ ไปเลยว่า “เออ…เขื่อนไม่ได้ชอบพี่แบบนั้นนะ” ซึ่งเขายังตอบเลยว่า “ใครจะไปเอาเธอ” ซึ่งก็ทำให้เขื่อนสบายใจว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับเราแค่รู้จักกันแบบพี่น้อง”

“แต่งงว่าทำไมถึงไปบอกคนอื่นว่าเขื่อนมาขอเป็นแฟน 2-3 รอบครับ ซึ่งอันนี้สำหรับเขื่อนถือว่าเบามาก เพราะคนเราก็มีความต้องการไม่เหมือนกันเลยเลือกที่จะปล่อยผ่านมาโดยตลอด”

“แต่อีกประเด็นที่เริ่มไม่โอเคสำหรับผม พอเขื่อนมาเรียนที่อังกฤษได้สักพักและไม่ค่อยได้ตอบเขา ไปๆ มาๆ เริ่มไปบอกคนอื่นว่า เขื่อนไปเอาเงินเขามา 500,000 แล้วหนีไปอยู่อังกฤษ ตอนได้ยินก็ตกใจอยู่ เพราะพี่เขาดูไม่น่าเป็นคนพูดแบบนี้”

ฟังไปฟังมาที่สรุปได้คือ 1. ขโมยเงินพี่เขามา 500,000 บาท 2. เที่ยวไปหลอกนอนบ้านคนอื่นที่อังกฤษ เพราะไม่อยากเสียเงินค่าที่พัก 3. แฮคไอจีเขื่อนดูได้และเช็ค DM (Direct Message) และไปบอกคนอื่นว่าเขื่อนไปนัดนอนกับเด็กไทยด้วยกันใน DM และ 4. ขอเขาเป็นแฟน 2-3 รอบ”

“งั้นขอเคลียร์ตรงนี้นะครับ “

1. เขื่อนมาเรียนทุนของมหาวิทยาลัย Middlesex University London + คุณแม่กับที่บ้านส่งมาเรียน ที่บ้านผมไม่ได้รวยเลย แต่เราทำอาชีพสุจริต และเขื่อนก็ทำงานเองมากว่า 10 ปีด้วยครับ (5-6) เดือนที่ผ่านมา เขื่อนได้ทำงาน Part Time เสิร์ฟอาหารอยู่ร้านอาหารไทย เพื่อหาเงินกินข้าวกินขนม

2. มาอยู่ 7 วันแรก ผมอยู่ Airbnb และก็ย้ายไปอยู่ที่ Chapter King’s Cross 1 ปีเต็มๆ ไม่เคยเสียตัวแลกที่นอนนะครับ

3. ไม่ได้ DM นัดใครนอนนะครับ มีแต่ DM เม้าท์กับเพื่อนๆ แล้วแฮคอินสตาแกรมผมได้จริงๆ เหรอครับ ?

4. ไม่เคยขอพี่เป็นแฟนสักครั้งเลยนะครับ เพราะเคยชัดเจนไปแล้วแต่แรกว่าพี่ไม่ใช่สเปคผม

คือพี่อยากเม้าท์อะไรเต็มที่เลยครับ แต่อย่าเอาเรื่องเงินกับเรื่องการศึกษาของเขื่อนมาเกี่ยว ช่วยเกรงใจแม่ผมด้วยครับ ท่านเลี้ยงผมมาคนเดียว กว่าเขาจะส่งลูกชายเรียนได้ขนาดนี้เขาเสียสละไปเยอะครับ ยังไงพี่ก็เป็นคนดีนะครับ ลดความมโนลงสัก 3 ระดับ และไหนๆ ก็เม้าท์เขื่อนเรื่องเงินไปเยอะมากๆ แล้ว จะส่งเงินมาจริงๆ ก็ได้นะครับจะได้คุ้มกันไป เดี๋ยวจะช่วยเอาไปทำบุญต่อให้ครับ (มีการไปบอกคนอื่นด้วยนะว่า 500,000 เอง ช่างมัน เศษเงิน)”

“อันนี้ไม่ได้โกรธนะครับ และก็จะพยายามเข้าใจว่าทำไมพี่ถึงพูดอะไรแบบนี้ (แม้จะงงๆ ว่าทำไมเรื่องกลายเป็นแบบนี้) แต่เขื่อนเป็นลูกติดแม่ และรักครอบครัวเขื่อนมากครับ พออะไรเริ่มไปกระทบถึงท่านเขื่อนไม่ค่อยถูกชะตาเท่าไหร่ ยังไงปีใหม่นี้ก็ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ”

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เขื่อน โพสต์แถลง เคลียร์ข่าวลือ ขโมยเงิน เสียตัวแลกที่นอนในอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook