ผลตรวจ 2 ศพคารถที่สงขลา พบสารคาร์บอนฯ ในเลือดสูง

ผลตรวจ 2 ศพคารถที่สงขลา พบสารคาร์บอนฯ ในเลือดสูง

ผลตรวจ 2 ศพคารถที่สงขลา พบสารคาร์บอนฯ ในเลือดสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลตรวจเลือดสาวใหญ่ดับคารถ 2 ศพที่สงขลา ปริมาณคาร์บอนมอนอกไซด์ในเลือดสูง พบท่อไอเสียขาด

ความคืบหน้ากรณีพบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ฟอร์ด ซึ่งจอดติดเครื่องอยู่ริมถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อคืนนี้ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจอดรถติดเครื่องนอนนานเกือบ 5 ชั่วโมง ล่าสุดในวันนี้ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุการณ์นี้ว่าทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนแล้ว ประกอบด้วย นางธัญญพัทธ์ อายุ 53 ปี คนขับ และนางอารีวรรณ อายุ 65 ปี ซึ่งทั้งสองคนมีบ้านพักอยู่ในย่านถนนรัตนอุทิศซอย 18 ใกล้กับจุดเกิดเหตุและเป็นเพื่อนสนิทกัน

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นได้รับการยืนยันจากแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ในเบื้องต้นแล้วว่า มาจากขาดอากาศหายใจ เนื่องจากผลการตรวจพบว่ามีคาร์บอนมอนอกไซด์ในกระแสเลือดสูงและออกซิเจนน้อย แต่ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือการถูกฆาตกรรม รวมทั้งจากการตรวจสอบทั้งภายในรถและภายนอกรถของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด รวมทั้งญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความ

ในส่วนของผลการสอบสวนประเด็นแวดล้อมอื่นๆ เพื่อความชัดเจนของการเสียชีวิต พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ทางฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเส้นทางรถยนต์คันนี้ก่อนที่จะขับมาจอดอยู่ที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบความผิดปกติใดๆ หรือมีผู้ต้องสงสัยคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง และจากการสอบสวนญาติก็ยืนยันชัดเจนว่าทั้งสองคนไม่มีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับใคร ขณะนี้ก็ไม่ได้ประกอบกิจการใดๆ และทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน จึงตัดประเด็นเรื่องฆาตรกรรมทิ้งไปได้เลย

ทำให้เหลือเพียงอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้น และเป็นไปได้ว่าปริมาณคาร์บอนมอนอกไซค์ในกระแสเลือดที่สูง น่าจะมาจากท่อไอเสียของรถที่ขาดและควันจากท่อไอเสียได้เข้าไปในห้องโดยสาร และขณะที่ทั้งสองคนได้จอดรถติดเครื่องเปิดแอร์เอาไว้ทั้ง ได้สูดควันพิษเข้าไปมากเกินไปจนหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook