หนุ่มเสียงดีใต้ "หน้ากากกระรอก" เปิดใจหลังถูกกระชากเผยโฉม

หนุ่มเสียงดีใต้ "หน้ากากกระรอก" เปิดใจหลังถูกกระชากเผยโฉม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็เดินทางมาถึงรอบตัดสินแชมป์ของกลุ่ม D ของรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ในตอนล่าสุดเป็นการชิงชัยระหว่าง หน้ากากกระรอก และ หน้ากากอีกาแดง ซึ่งทั้งคู่ต่างโชว์น้ำเสียงออกมาได้อย่างทรงพลัง แสดงเพลงเปิด "ฝากเลี้ยง" ได้อย่างสุดมันส์

หน้ากากกระรอก เลือกเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดัง อย่าง "See You Again" ในรอบนี้ที่ทำได้ดีมากกับสำเนียงที่น่าทึ่ง ขณะที่ หน้ากากอีกาแดง เลือกเพลงร็อกทรงพลัง "มุมมืด" ของ แมว จิรศักดิ์ มาใช้ฟาดฟัน ทำให้ในท้ายที่สุด หน้ากากกระรอก ก็ต้องพ่ายแพ้และต้องเปิดเผยโฉมภายใต้หน้ากากในที่สุด

สำหรับผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากกระรอกครั้งนี้ อาจจะเป็นผู้ชายที่บางคนนึกถึง เพราะเขาก็คือ "ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช" นักร้องหนุ่มเสียงดี เจ้าของเพลงรักชื่อดังมาตลอด 10 ปี โดยหลังจากถูกกระชากหน้ากากแล้ว หนุ่มไอซ์ ก็ได้โพสต์เปิดใจผ่านทางอินสตาแกรมในทันที โดยระบุว่า...

"สวัสดีครับ ไอซ์มีความสุขมากที่ได้ร้องเพลง ทำโชว์ ร่วมงานกับทีมคุณภาพที่แนะนำให้คำปรึกษาตอบโจทย์สิ่งที่รัก, ชอบ, เรียน และ ฝึก..แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ทำ (บัลลาด, เสภา, ลิเก, ลูกทุ่ง) และสิ่งที่ไม่ถนัด (เพลงสากล, แร๊พ) แต่ชอบและอยากพยายามและลองทำออกมาให้คนดูคนฟังรู้สึกอิ่มและมีความสุข

ตั้งแต่จำความได้ก็อยากเป็นนักร้อง ไม่แค่ชอบร้องเพลง แต่ชอบให้มีคนดูคนฟัง เพื่อนฝูงคนรอบตัวต้องดูคอนเสิร์ตศรัณยู ตั้งแต่เด็ก การอยู่บนเวทีร้องเพลงและมีคนดูคนฟัง คือความสุขที่สุดสิ่งหนึ่งในชีวิต ทุกเพลงที่เลือกคือเพลงที่รักและเข้ากับตัวไอซ์ เพราะคิดเสมอว่าคนดูคนฟังจะมีส่วนร่วมใดได้บ้าง อยากเอนเตอร์เทนให้เขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับเรามากที่สุด

ทั้งเรื่องโชว์ อารมณ์ หรือความรู้สึก เหมือนการเดินทางไปด้วยกัน ไอซ์คิดเสมอว่าความความสุขของคนดูคนฟังคือความสุขของเรา ตั้งแต่เวทีเฟิร์สสเตจ ปี 2546 ไม่เคยแข่งขันร้องเพลงจริงจังอีกเลย ขอบคุณรายการที่ให้ลงสนามอีกครั้งและให้โอกาสทำสิ่งที่รัก ขึ้นเวทีร้องเพลงให้คนเป็นล้านฟัง

ขอบคุณหน้ากากกระรอกมากนะ ที่ทำให้รู้ว่ามีคนมากมายังติดตามผลงานให้กำลังใจและรักเราอยู่ อ่านทุกคอมเมนต์ยิ้มเหมือนคนบ้าเลย (เวลาเห็นข้อความดีๆ จากแฟนเพลง) มีความสุขที่ทุกคนชอบ ไม่ได้สัมผัส ไม่ได้เห็นและอ่านอะไรแบบนี้มาพักใหญ่ เป็นพลังงานบวก ที่มีค่าสำหรับจิตใจเรามาก

ขอบคุณ Workpoint ที่นึกถึงและมีโอกาสดีๆ ให้ไอซ์เสมอ ขอบคุณทีมงานทุกภาคส่วน ขอบคุณทุกหน้ากากที่ไอซ์เจอด้วย หน้ากากอินเดียแดง (พี่กวางน่ารักเสียงเพราะมากครับ กอดสุดท้ายก่อนลงเวทีอบอุ่นเป็นมิตรมาก) หน้ากากช้างดำ (พ่อเปรมของตาอั้น ลำบากใจแข่งกับน้องรัก เดินมาก้าวแรกรู้เลยใคร! อยู่ละครเวทีกันมาครึ่งปีเนอะ ใจเต้นแรงมากเพราะน้องคือสุดยอดคนหนึ่งของสยาม ขอบคุณกันที่เป็นน้องชายที่น่ารักเสมอ หน้ากากอีกาแดง (ไม่รู้ว่าพี่คือใคร) แต่พี่สุดยอดมาก จริงๆ เป็นกำลังใจให้พี่ทำภารกิจล้างแค้นให้ตระกูลได้สำเร็จนะครับ

ขออภัยกรรมการทุกท่านด้วย ถ้าล่วงเกินใดๆ ไป รักและเคารพทุกท่านครับ ขอบคุณผู้ชมผู้ฟังที่รักทุกท่าน ที่รับหน้ากากกระรอกไว้ในอ้อมใจนะครับ เราคงได้พบกันใหม่ See you again (นี่ไง! ร้องเพลงเป็นลางมาก 555)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มเสียงดีใต้ "หน้ากากกระรอก" เปิดใจหลังถูกกระชากเผยโฉม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook