เปิดพยานปากเอก เสก นั่งคนละโต๊ะกับ ผกก.เมืองคอน ไม่ได้ปาร์ตี้ด้วยกัน

เปิดพยานปากเอก เสก นั่งคนละโต๊ะกับ ผกก.เมืองคอน ไม่ได้ปาร์ตี้ด้วยกัน

เปิดพยานปากเอก เสก นั่งคนละโต๊ะกับ ผกก.เมืองคอน ไม่ได้ปาร์ตี้ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย โพสต์ภาพในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะนั่งรับประทานอาหารโดยมี 2 ตำรวจนครศรีธรรมราชนั่งร่วมโต๊ะด้วย ทำให้โลกโซเชียลตั้งข้อสังเกตถึงความเหมาะสมระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ต้องหาว่า หลังมีภาพปรากฎออกไปทางตนก็ได้สั่งให้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าว เชื่อว่าภายใน 3 วัน จะมีข้อสรุปว่าทั้ง 2 คน มีความผิดถึงขั้นต้องลงโทษทางวินัยหรือไม่

โดยระหว่างที่มีการสอบสวนข้อเท็จจริง ตนได้สั่งการให้ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ศปก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ไปก่อนจนกว่าผลการสอบจะออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ยืนยันว่าจะดำเนินการสอบสวนอย่างยุติธรรมและตรงไปตรงมา

ล่าสุด (5 ม.ค.) นางกานดา เจ้าของร้านอาหารอีสานบ้านสวน ซึ่งเป็นสถานที่เสกโลโซ นั่งรับประทานอาหาร เมื่อคืนวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมาได้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรก โดยยืนยันว่าส่วนตัวนั้นมีความสนิทสนมกับเสกมามากกว่า 10 ปี ส่วนการร่วมรับประทานอาหารในคืนนั้น พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช มารับประทานอาหารปกติแต่มาเจอกันโดยบังเอิญ

นางกานดายืนยันว่าทุกครั้งที่เสกเดินทางมายังนครศรีธรรมราช จะมารับประทานอาหารที่ร้านทุกครั้งคืนที่เป็นข่าวเสกและอีฟ พร้อมกับทนายความ และนายทวีวัฒน์พร้อมลูกชาย ได้เดินทางมารับประทานอาหารที่ร้านโดยแจ้งล่วงหน้า เดินทางมาถึงประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ โดยเสกนั่งอยู่ที่โต๊ะ 51 ริมคลองด้านในของร้าน ส่วน พ.ต.อ.รังสรรค์ มากับลูกน้องราว 2 ทุ่มเศษนั่งอยู่ที่ซุ้มที่ 8 ห่างกับโต๊ะที่เสกนั่งพอสมควร

นางกานดายืนยันด้วยว่า เป็นคนที่เดินไปบอกกับพันตำรวจเอกรังสรรค์เอง ว่าเสกนั่งอยู่ด้านในและกำลังคุยเรื่องของการจัดคอนเสิร์ตให้กับตำรวจ ลองไปคุยดูไหม หลังจากนั้นพันตำรวจเอกรังสรรค์ได้เดินไปที่โต๊ะของเสกพร้อมกับพูดคุยกันอยู่สักพักหนึ่งและมีคนเดินเข้ามาเพื่อที่จะขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก และเมื่อทุกคนมาอยู่รวมกันจึงได้บอกว่าให้ช่วยกันกดไลค์เพื่อรูปจะได้ออกมาสวย เมื่อถ่ายรูปเสร็จต่างก็แยกย้ายกันไป

นางกานดาเปิดเผยด้วยว่าขณะนี้ได้เอาหลักฐานที่เป็นบิลโต๊ะของเสกและบิลโต๊ะของพันตำรวจเอกรังสรรค์ให้กับคณะกรรมการที่มาสอบปากคำตนว่าเวลาของแต่ละโต๊ะที่เข้ามานั้น ไม่ได้มาพร้อมกันและเป็นการต่างคนต่างนั่งกินอาหารไม่ได้มาร่วมปาร์ตี้กันโดย พ.ต.อ.รังสรรค์ ไม่รู้ว่าเสกมานั่งทานอาหารอยู่ ไม่ได้นัดหมายปาร์ตี้ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ส่วนกรณีที่เสกได้นำภาพไปโพสต์ในเฟชบุ๊คและเขียนข้อความเช่นนั้นก็คงจะไม่ได้นึกอะไร ไม่นึกว่าเหตุการณ์จะบานปลายออกมาในลักษณะเช่นนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook