ญาติรับศพ "น้องเคลียร์" ไลฟ์โดดสะพาน วอนอยากให้แฟนมาขอขมา

ญาติรับศพ "น้องเคลียร์" ไลฟ์โดดสะพาน วอนอยากให้แฟนมาขอขมา

ญาติรับศพ "น้องเคลียร์" ไลฟ์โดดสะพาน วอนอยากให้แฟนมาขอขมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติรับศพ หญิงสาวอายุ 18 ปี ไลฟ์เฟซบุ๊กโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบัวขวัญ ตร.ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาวินจักรยานยนต์

ญาติของน้องเคลียร์ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต เดินทางมาพร้อมพระสงฆ์ จากวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดระนอง รับศพจากภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบัวขวัญ โดยมีรถมูลนิธิอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายศพ 

นางสาวสุภัทรา ซึ่งเป็นอาของผู้เสียชีวิต ระบุว่า เบื้องต้นไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และไม่ต้องการที่จะเอาเรื่องใคร เพราะน้องตัวเองเจอเรื่องร้ายๆ มามากพอแล้ว อยากให้เดินทางไปสู่ภพภูมิที่ดี แต่อยากให้คนที่อยู่ในคลิปเสียง ซึ่งเป็นแฟนของน้องสาวมาขอขมา ล่าสุดทราบว่ามีการเช็คอินอยู่ที่จังหวัดเชียงรายเมื่อวันที่ 3 มกราคม พร้อมยอมรับว่าตนกับหลานสาวไม่ได้คุยกันมาพักหนึ่งแล้ว ไม่มีการปรึกษาปัญหาชีวิตต่างๆ ปกติหลานเป็นคนอารมณ์ดีร่าเริง ส่วนคุณยายขณะนี้รออยู่ที่วัดบัวขวัญแล้ว

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พันตำรวจเอกวิรดล ทับทิมดี ผู้กำกับการ สน.บวรมงคล เปิดเผยว่า ล่าสุดยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาวินจักรยานยนต์รับจ้างไลฟ์สด ในเรื่องการปล่อยปละละเลยให้มีการฆ่าตัวตายโดยไม่ห้าม ซึ่งรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่จะต้องตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะในเหตุการณ์จริง ไม่สามารถประเมินได้ว่าเหตุการณ์ขณะนั้นเข้าสู่สภาวะวิกฤตที่จะต้องเข้าช่วยเหลือหรือไม่

ส่วนสัปดาห์หน้าตำรวจจะได้รับหนังสือตอบกลับจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ สำนักงานโยธา ที่ดูแลพื้นที่สะพานพระราม 8 รวมทั้งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่นำโทรศัพท์มือถือของนางสาวนิตยา ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีพยานหลักฐานชัดเจน จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาแน่นอน

นอกจากนี้ ทางตำรวจยังได้เร่งรวบรวมหลักฐานทางการพูดคุยผ่านข้อความแชทของผู้เสียชีวิตกับบุคคลที่ 3 เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook