ต้องรอกว่า 40 ปี รักเพิ่งสมหวัง ลุง-ป้าลำปาง จูงมือเข้าประตูวิวาห์

ต้องรอกว่า 40 ปี รักเพิ่งสมหวัง ลุง-ป้าลำปาง จูงมือเข้าประตูวิวาห์

ต้องรอกว่า 40 ปี รักเพิ่งสมหวัง ลุง-ป้าลำปาง จูงมือเข้าประตูวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักเพิ่งสมหวัง 2 ลุงป้าชาวลำปางรักกันตั้งแต่ ป.4 เพิ่งสมหวังลั่นระฆังรัก มีนายอำเภอสองอำเภอเป็นเถ้าแก่สู่ขอให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 5 ตำบลดอนไฟ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง นายธนิต สุภาแสน นายอำเภอแม่ทะ และ นายนิมิตร ผดุงศิลป์ไพโรจน์ นายอำเภอแม่เมาะ ร่วมกันเป็นเถ้าสู่ขอในพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวจันทร์บาล จอมคำ อายุ 55 ปี และ นายสมเกียรติ ซ้อนเขียว อายุ 55 ปี หนุ่มใหญ่สาวใหญ่ชาวลำปาง ที่ตัดสินใจเข้าพิธีมงคลสมรสของทั้งคู่

เมื่อฤกษ์งามยามดีมาถึง นายอำเภอแม่เมาะ ได้เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว ฟ้อนรำนำหน้าขบวนแห่ขันหมาก เมื่อขบวนขันหมากมาถึงนายอำเภอแม่ทะที่เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าสาว ก็ออกมาให้การต้อนรับที่หน้าบ้าน และเชิญเข้าบ้านเจ้าสาว หลังจากนั้นนายอำเภอแม่เมาะได้นำขันหมากมาทำการสู่ขอ ด้วยการที่ไม่ได้สู่ขอลูกสาวให้ใครมานาน จึงพูดผิดๆ พูดถูกๆ ประกอบกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีอายุมาก ทำให้เพื่อนๆ และแขกที่มาร่วมงานแต่งต่างกระเซ้าเหย้าแหย่ จนทำให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างก็เขินอายกันไป ทำให้บรรยากาศงานแต่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานและชื่นมื่นสร้างความสุขให้คู่บ่าวสาวได้ไม่น้อย

นายสมเกียรติ ซ้อนเขียว ฝ่ายเจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ตนกับเจ้าสาวเคยแอบรักกันตั้งแต่สมัยเรียนชั้น ป.4 แต่รักไม่สมหวังและต่างคนก็ต่างมีครอบครัวกันไป จนกระทั่งตัวเองเป็นหม้ายมาหลายปี และด้วยบุพเพสันนิวาสเมื่อปีก่อนได้ไปซื้อควายที่บ้านเจ้าสาวจึงได้ทราบว่าเจ้าสาวก็เป็นหม้ายเช่นเดียวกัน ด้วยการที่ทำอะไรไม่ถูกจึงรับซื้อควายของเจ้าสาวมาในราคา 80,000 บาท ทั้งที่ราคาคาในตลาดแค่ 50,000 บาท ทำให้ขาดทุนหลายหมื่นบาท และหลังจากนั้นก็ได้ติดต่อกันและตามจีบตามประสาผู้สูงวัย ไม่รีบร้อนเหมือนวัยรุ่น คบหากันเรื่อยมาและก็ตัดสินใจมาใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ต้องรอกว่า 40 ปี รักเพิ่งสมหวัง ลุง-ป้าลำปาง จูงมือเข้าประตูวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook