พี่ตูน ขึ้นเวทีอวยพรงานแต่ง ปุย วีทรีโอ เปรียบชีวิตคู่เหมือนวงดนตรี

พี่ตูน ขึ้นเวทีอวยพรงานแต่ง ปุย วีทรีโอ เปรียบชีวิตคู่เหมือนวงดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตอนเช้าไปสุพรรณบุรี ร่วมงานแต่งเครือญาติในตระกูลคงมาลัย ตกเย็น ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย  ก็ควงแฟนสาว ก้อย รัชวิน ไปยินดีกับ อ๋อง ภูริอาจ ไดเรคเตอร์วงบอดี้สแลมที่เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวคนสวย ปุย พินทุสร น้องสาวคนสุดท้องของวงวีทรีโอ ซึ่งตูนได้เป็นตัวแทนพี่ๆ นักดนตรี ขึ้นอวยพรคู่บ่าวสาว

งานนี้ เจ้าตัวบอกว่า ตื่นเต้นที่ขึ้นมาอวยพรเพราะคิดว่าตัวเองขาดทั้งวัยวุฒิและคุณวุฒิที่จะสอนเรื่องชีวิตคู่ คิดว่าให้วิ่งจากเบตงในโครงการก้าวคนละก้าวอีกครั้งยังง่ายกว่า แต่รู้สึกเป็นเกียรติและได้อวยพรให้น้องทั้งคู่โดยมีประโยคกินใจว่า...

"ผมคิดว่า...ชีวิตคู่มันน่าจะเหมือนวงดนตรีนะ ไม่มากก็น้อย เหมือนเราตั้งใจที่จะร่วมใช้ชีวิตกับคนๆ นี้ไปตลอด อยากจะทำอัลบั้มดีๆ สักอัลบั้มร่วมกับคนๆ นี้ ผมอยากจะอวยพรให้ทั้งคู่มีเพลงเพราะๆ ออกมา หนึ่ง สองเพลง จนเต็มอัลบั้ม ได้ร่วมกันแต่งเพลง ร่วมกันร้อยเรียงท่วงทำนองชีวิต ใส่อัลบั้มนี้ให้จุใจ ให้สนุก แต่ผมก็ฝากนิดนึง ในอัลบั้มนึงอาจจะไม่ได้มีเพลงที่มีความสุข หรือมีเพลงสนุกสนานอย่างเดียว บางทีมีเพลงเศร้าบ้าง เพลงช้าๆ บ้าง ยังไงก็อยากให้ทั้งคู่ร่วมกันร้องเพลงทุกๆ เพลงอย่างมีความสุข ใช้ชีวิตคู่ให้สนุกนะครับ" 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พี่ตูน ขึ้นเวทีอวยพรงานแต่ง ปุย วีทรีโอ เปรียบชีวิตคู่เหมือนวงดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook