ตั๊ก บงกช เคลียร์ข้อสงสัย เจอปัญหาหนักจนอยากเลิกสามี

ตั๊ก บงกช เคลียร์ข้อสงสัย เจอปัญหาหนักจนอยากเลิกสามี

ตั๊ก บงกช เคลียร์ข้อสงสัย เจอปัญหาหนักจนอยากเลิกสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้ถูกจับตามองเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช” ที่ได้ไปออกรายการแห่งหนึ่งแล้วเปิดปากยอมรับว่าเคยคิดอยากจะเลิกกับสามี “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” มาแล้ว ซึ่งงานนี้หลายคนก็ต่างตั้งข้อสงสัยว่าเธอเจอปัญหาอะไรถึงทำให้คิดแบบนั้น



ล่าสุดในงานเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนฉันฝันสลาย ตั๊ก บงกช ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังอีกครั้งว่า ในรายการเป็นเพียงการตอบคำถามถึงเรื่องราวความรัก ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าไม่ได้ราบรื่นมีทะเลาะกันบ้างตามประสาชีวิตคู่ ถึงแม้เคยคิดอยากจะเลิกแต่ก็ไม่ได้จะเลิกจริง พร้อมยืนยันตอนนี้มีความสุขมาก สามีดูแลดีทุกอย่างไม่เคยที่จะทะเลาะกันเลย

ถามถึงประเด็นที่เราเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่าเคยคิดจะเลิกรากับสามี ?
“คือที่พูดคุยเพราะเราไปออกรายการค่ะ เขาก็จะมีเรื่องพูดคุยและถามเราชีวิตคู่เป็นยังไง มีอุปสรรคไหม เราก็ตอบไปว่ามีบ้างตามที่ทุกคนได้ดูในรายการนั่นแหละค่ะ”

ปัญหามันหนักจนถึงขั้นคิดอยากจะเลิกเลยเหรอ ?
“คำว่าชีวิตคู่มันต้องมีบ้างค่ะ เพียงแต่ว่าในรายการเขาถามมาเราก็ตอบ ถ้าไม่ถามก็ไม่มีใครอยากจะพูดอยู่แล้วค่ะ คำว่าชีวิตคู่มันก็ต้องมีอุปสรรค แต่มันไม่ใช่ประเด็นหลักค่ะ เพราะประเด็นหลักคือแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เพราะไม่คิดว่าจะเลิกจริงด้วย เป็นแค่ความคิดเด็กๆ แต่พอเราได้มองความเป็นจริงก็รู้แล้วว่ามันเป็นชีวิตคู่ ทุกวันนี้เราก็ไม่มีทะเลาะกันเลยค่ะ ด้วยความที่เราไปโฟกัสเรื่องลูกด้วย และพี่เขาก็ดีกับตั๊กมาก ดีกับตั๊กมาตลอด แม้กระทั่งตอนตั๊กอ้วนน้ำหนัก 87 เขาก็ยังไม่เคยบอกเราว่าเธอมันไม่ใช่แล้ว (ยิ้ม) พี่เขาดีกับตั๊กค่ะ เขารักตั๊กด้วยความเป็นตั๊ก ไม่เคยว่าตั๊กอ้วนเลย ตอนนี้ตั๊กผอมลงแล้วเขาก็บอกว่าดี สุขภาพจะได้ดี”

คุณบุญชัยมีให้รางวัลอะไรเป็นพิเศษไหมกับการลดน้ำหนักครั้งนี้ ?
“โห พูดเรื่องเงินอีกแล้ว (หัวเราะ) เขาไม่ได้มีรางวัลอะไรให้ค่ะ ผอมก็ผอมไป อยากผอมเอง”

ผอมลงแบบนี้แล้วจะกลับมาเซ็กซี่อีกไหม ?
“ไม่ค่ะไม่ เซ็กซี่คงไม่ไหว ส่วนเรื่องงานในวงการเดี๋ยวตั๊กขอดูอีกทีค่ะ ขอดูที่โอกาสและจังหวะความเหมาะสมด้วยค่ะ อีกอย่างตอนนี้ตั๊กเลี้ยงลูกอย่างเดียวเลย เลี้ยงเองด้วย ถ้าเราไปอยู่กองนานๆ ทิ้งลูกไว้กับพี่เลี้ยงก็ต้องมีรู้สึกกันบ้าง คนติดต่องานมาก็มีบ้างค่ะ แต่ตั๊กตั้งใจจะเลี้ยงข้าวหอมเอง เพราะด้วยความที่ตั๊กรู้สึกว่าลูกเรา เราต้องเลี้ยงเองสิ”

ตอนนี้น้องข้าวหอมอายุ 4 ขวบแล้วใช่ไหม ?
“4 ขวบแล้วค่ะ ถ้าถามว่าอยู่ในวัยเข้าโรงเรียนเป็นห่วงอะไรเขามากที่สุด ตั๊กก็ห่วงไปหมดด้วยความเป็นแม่ ตอนตั๊กยังไม่ได้เป็นแม่ แล้วแม่ตั๊กเคยคุยกับพวกพี่ๆ เนอะ แม่จะพูดตลอดว่าห่วงตั๊ก ตั๊กไม่เข้าใจอารมณ์นั้นนะ ตั๊กยังเคยบอกแม่เลยว่าแม่ทำไมต้องไปบอกพี่ๆ นักข่าวว่าห่วงตั๊กด้วย ตั๊กมีอะไรน่าห่วง พอมาวันนี้ตั๊กเข้าใจแล้วแหละ ห่วงทุกอย่าง แม้กระทั่งเขาวิ่ง เราก็บอกเดี๋ยวล้ม ระวังนะ แล้วเขาก็ล้มจริงๆ พอเราได้เป็นแม่คนปุ๊บ เราก็จะห่วงเขา ยิ่งเราไม่ได้ดูเขา 24 ชั่วโมง เราก็จะยิ่งห่วง ตั๊กเลยขออยู่ใกล้ๆ แล้วกัน”

น้องมีความซนตามประสาเด็กผู้ชายหรือเปล่า ?
“มากค่ะ เดี๋ยววันไหนว่างจะพาไปหาที่ออฟฟิศเลยค่ะ อยากรื้ออะไรเป็นพิเศษไหมคะ เดี๋ยวให้เขาช่วยรื้อเลยค่ะ เขารื้อเก่งมาก”

น้องมีแววจะเข้าวงการบันเทิงบ้างไหม ?
“แล้วแต่เขาเลยค่ะ ถ้าเขาชอบ ตั๊กก็สนับสนุน แต่ช่วงนี้ยังไม่เห็นแววนะคะ เพิ่ง 4 ขวบเอง ส่วนรูปถ่ายท่าโพสต่างๆ ตั๊กก็มีสอนเขาบ้าง บางทีก็เอาลูกมาเป็นแบบ (หัวเราะ) ส่วนงานในวงการของน้องยังไม่มีใครติดต่อมานะคะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตั๊ก บงกช เคลียร์ข้อสงสัย เจอปัญหาหนักจนอยากเลิกสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook