เจ้าสาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย น้ำตาพรากได้เห็นรูปพรีเวดดิ้งแล้ว

เจ้าสาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย น้ำตาพรากได้เห็นรูปพรีเวดดิ้งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างภาพล้างรูปนำภาพพรีเวดดิ้งไปส่งให้ถึงมือ เจ้าสาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ทันทีที่เห็นรูปก็ขอบคุณและน้ำตาไหลนอง ทีมงานยังอดไม่ไหวร้องไห้ตามไปด้วย

นายเอกชัย เกษกรณ์ ช่างภาพ พร้อมกับทีมงานที่ถ่ายงานเวดดิ้งให้กับสองสามีภรรยา นายสมยศ และ นางสุรัตน์ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งสมองระยะสุดท้าย ได้นำภาพที่ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมใส่กรอบนำไปมอบให้ตามความใฝ่ฝันของภรรยาที่อยากจะมีภาพในชุดเจ้าสาว ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยเมื่อเดินทางไปถึงบ้าน นางสุรัตน์ เพิ่งตื่นจากการนอนพักผ่อน นายสมยศได้ประคองให้ลุกขึ้นนั่ง เมื่อภรรยาได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งที่ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ เจ้าตัวถึงกับตกตะลึงและจ้องมองที่รูปภาพเป็นเวลานาน พร้อมกับใช้มือลูบไปที่ภาพอย่างทะนุถนอม และน้ำตาก็ค่อยๆ ไหลลงมาอาบแก้มทั้งสองข้าง

ก่อนที่จะเอ่ยคำสั้นๆ และแผ่วเบา บอกกับช่างภาพว่า "สวยมากค่ะ.... ขอบคุณค่ะ" จากนั้นได้นำรูปมากอดไว้กับหน้าอก พร้อมกับร้องไห้ด้วยความดีใจ ทำให้ฝ่ายสามีถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหว นั่งกอดกันร้องไห้อยู่เป็นเวลานาน ทำให้บรรยากาศมีแต่เสียงสะอื้นร้องไห้ของญาติๆ แม้กระทั่งช่างภาพและสื่อมวลชนที่ไปร่วมบันทึกภาพ ต่างก็น้ำตาไหลไปด้วย

ช่างภาพหนุ่ม กล่าวว่า หลังจากได้รับการติดต่อมาจากพี่คนหนึ่งที่เคารพนับถือ พร้อมกับบอกรายละเอียดคร่าวๆ ตนจึงตกลงทันที เมื่อมาถึงก็ได้เห็นภาพที่สามี ที่ดูแลเอาใจใส่ภรรยาที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งอย่างดี เฝ้าพูดคุยและดูแลอย่างใกล้ชิด

ยิ่งเมื่อระหว่างการถ่ายทำให้สังเกตเห็นสายตาของทั้งคู่ที่ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน มันไม่ได้บ่งบอกถึงความรักเพียงอย่างเดียว แต่เต็มไปด้วยความห่วงใยอยากที่จะบรรยายเป็นคำพูดถึงความรักของทั้งสองคนได้ ตนและทีมงานถึงกับน้ำตาไหลตลอดเวลาการถ่ายทำ ในวันนั้นหลังจากถ่ายเสร็จ ตนได้รีบนำไปล้างและใส่กรอบ เพื่อจะนำมาให้ทั้งสองคนให้เร็วที่สุด

จากสิ่งที่ตนเห็นถึงแม้ว่าทั้งคู่ไม่ประสงค์ที่จะรับการช่วยเหลือในด้านสิ่งของและเงินทองใดๆ เพราะฝ่ายสามีเกรงว่า สังคมจะเข้าใจผิด หาว่าตัวเองเอาอาการป่วยของภรรยามาหาเงิน แต่ตนเห็นว่าในระหว่างที่ต้องรักษาดูแล นางสุรัตน์ที่เจ็บป่วย ทำให้ต้องมีภาระค่าใช้จ่ายมากเช่นเดียวกัน

ประกอบกับ นายสมยศ ก็ไม่ได้ทำงาน ไม่มีรายได้ เพราะลาออกมาดูแลภรรยาเต็มตัว จึงได้พูดคุยปรึกษากัน กระทั่ง นายสมยศ ยอมที่จะรับการช่วยเหลือ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายทุกคนที่ให้กำลังใจ และทำความฝันของภรรยาตนให้เป็นจริง ขอขอบคุณทุกความช่วยเหลือในวันนี้ เมื่อน้องได้เห็นภาพวาดฝันไว้ น้องมีสีหน้าแจ่มใสมาก และพูดจาได้หลายคำ จากที่ผ่านมาแทบจะไม่พูดคุยเลย ต้องขอขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้ตนและภรรยามีกำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป

หากท่านใดต้องการช่วยเหลือ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาตลาดห้วยไผ่ เลขที่บัญชี 429-2-29371-8 ชื่อบัญชี นางสุรัตน์ ถาวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook