เธอช่างกล้า สาวจีนฟิวส์ขาดลงรถมาตบหน้าตำรวจจราจร

เธอช่างกล้า สาวจีนฟิวส์ขาดลงรถมาตบหน้าตำรวจจราจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวชาวจีนใจร้อน เปิดประตูลงจากรถไปตบหน้าตำรวจกลางแยก ฉุนที่ไม่ปล่อยให้รถฝั่งนี้ไปสักที ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก ตำรวจมีคลิปเป็นหลักฐานเอาผิด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์บนท้องถนนสายหนึ่ง เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมาจากรถยนต์ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ก่อนปรี่เข้าตบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ภาพดังกล่าวถูกใช้เป็นหลักฐานเอาผิดและถูกแชร์ในโลกออนไลน์ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโซเชียลมีเดียเมืองจีนอย่างแพร่หลาย เมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเมืองเหอเจ๋อ มณฑลซานตง กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ตามปกติ แต่ปรากฏว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งได้จอดรถและเดินทางมาต่อว่า พร้อมกับตบฉาดใหญ่เข้าที่ใบหน้าเจ้าหน้าที่ โดยที่ไม่ได้ตอบโต้ใดๆ

เหตุการณ์เริ่มเลวร้ายไปใหญ่ เมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวเริ่มอาวละวาด ก่อนจะคว้าวิทยุสื่อสารของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายเขวี้ยงลงพื้นถนน ทำให้วิทยุสื่อสารแตกกระจาย แต่เรื่องกลับพลิกผันเพราะว่าคนอื่นๆ อีก 3-4 คน ที่นั่งรถมาพร้อมกับเธอ ได้ลงจากรถมาห้ามปราม แต่ความคลั่งของเธอฉุดไม่อยู่ ทำให้พวกเขากลับเข้าไปนั่งในรถและล็อกประตูไม่ให้เธอเข้า

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ของวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณทางแยกแห่งหนึ่ง โดยได้ทำการหยุดจราจรฝั่งหนึ่ง เพื่อที่จะให้ระบายการจราจรรถอีกฝั่งหนึ่ง แต่หญิงวัย 35 ปี ที่นั่งโดยสารมากับรถยนต์คันหนึ่ง ได้ลงมาต่อว่าและตบตีเจ้าหน้าที่ระหว่างปฏิบัติหน้า เพราะโมโหที่ไม่ยอมปล่อยให้รถฝั่งนี้ไปเสียที

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวถูกกล้องบันทึกเอาไว้ได้ทั้งหมด จึงได้นำไปใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีแก่ผู้หญิงคนดังกล่าว อย่างน้อยเธอน่าจะถูกแจ้งข้อหาฐานทำร้ายเจ้าหน้าที่พนักงานระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่ ขณะที่สังคมออนไลน์ต่างวิจารณ์กับสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้ทำลงไป หลายคนมองว่าเป็นการกระทำที่ขาดสติและขาดการยั้งคิดสุดๆ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนกรณีนี้ และจะมีการเรียกตัวหญิงคนดังกล่าวมาสอบสวนตามลำดับขั้นตอนในการดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook