ผลกระทบจากฝนตกทั่วกรุง แฟลตคลองจั่นบางกะปิอ่วมหนัก

ผลกระทบจากฝนตกทั่วกรุง แฟลตคลองจั่นบางกะปิอ่วมหนัก

ผลกระทบจากฝนตกทั่วกรุง แฟลตคลองจั่นบางกะปิอ่วมหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(เครดิตภาพ:Anupong Jaidee) 

(10 ม.ค.) หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าได้มีฝนตกหนักทั่วกรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุด ส่งผลกระทบต่อการสัญจรไปมาของประชาชนทั่วไป 

ด้าน นายณรงค์ เรืองศรี ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ กทม. เปิดเผยว่าสถานการณ์ฝนตกน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เกิดจากสภาพอากาศแปรปรวน ทำให้น้ำท่วมเกือบทุกเขตของพื้นที่กรุงเทพฯ และส่งผลกระทบน้ำท่วมพื้นผิวจราจรสูงในจุดเสี่ยงหลายเส้นถนน ซึ่งน้ำท่วมสูงยังวิกฤตและน่าเป็นห่วง มี 6 จุด ได้แก่ ถนนลาดพร้าว ถนนพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ ช่วงกรุงเทพกีฑา และถนนสุขุมวิท ช่วงปากซอยแบริ่ง ลาซาล  โดยจากการตรวจสอบลงพื้นที่ในย่านถนนลาดพร้าว พบว่าน้ำท่วมสูงถึงล้อรถยนต์  

สำหรับมาตรการการระบายน้ำได้สั่งเร่งเตรียมอุปกรณ์ติดตั้งเครื่องสูบน้ำ รวมไปถึงการควบคุมระบบระบายน้ำ สถานีสูบน้ำ และประตูระบายน้ำ เพื่อเตรียมพร้อมการระบายและถ่ายเทจุดน้ำท่วมขังแล้ว คาดว่าช่วงสายของวันนี้ น่าจะระบายน้ำแห้งได้รวดเร็ว และสำนักการระบายน้ำ ได้เตรียมอุปกรณ์สูบน้ำไว้รับมือ หากฝนตกลงมาอีกรอบในวันนี้ 

ขณะที่ การจราจร ถนนลาดพร้าว,ถนนรามคำแหง ถนนเลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และอีกหลายเส้นทางในกรุงเทพมหานครติดขัดอย่างหนัก 

ทั้งนี้ จากการรายงานข่าวสถานการณ์น้ำท่วมขังในบริเวณแฟลตคลองจั่นบางกะปิ ปรากฏว่ามีน้ำท่วมขังสูงมาก เนื่องจากได้รับผลกระทบจากน้ำในคลองแสนแสบที่เอ่อล้นตลิ่งเข้ามา ประชาชนต้องใช้พึ่งเรือเพื่อการเดินทางสัญจร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผลกระทบจากฝนตกทั่วกรุง แฟลตคลองจั่นบางกะปิอ่วมหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook