ป้าวัย 56 ออกมาซื้อกับข้าว ถูกรถบดอัดถนนเหยียบร่างดับสยอง

ป้าวัย 56 ออกมาซื้อกับข้าว ถูกรถบดอัดถนนเหยียบร่างดับสยอง

ป้าวัย 56 ออกมาซื้อกับข้าว ถูกรถบดอัดถนนเหยียบร่างดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. (10 ม.ค.) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบดถนน ที่กำลังบดอัดปรับปรุงผิวถนนลาดยางในหมู่บ้านบ้านโคกใหญ่ หมู่ 9 ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ เหยียบทับชาวบ้านเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างนางสทิน อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนลาดยางในสภาพศีรษะใบหน้าแบนเละ มีคราบยางมะตอยติดอยู่ เนื่องจากถูกรถบดอัดถนนขนาดใหญ่ เหยียบทับร่างเป็นที่น่าสยดสยองแก่ชาวบ้านที่มามุงดู ขณะที่ลูกสาวผู้ตายที่เดินทางดูร่างของแม่ ถึงกับร่ำไห้เป็นล้มพับชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ใกล้ศพผู้ตายยังพบถุงแกงจำนวน 1 ถุงด้วย

จากการสอบถามชาวบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายเดินออกมากินก๋วยเตี๋ยวร้านในหมู่บ้าน พอกินเสร็จก็ซื้อแกงใส่ถุงติดมือไปด้วยเพื่อเป็นกับข้าวตอนเย็น แต่ระหว่างเดินกลับบ้านซึ่งต้องเดินผ่านบริเวณที่กำลังมีการบดอัดถนนลาดยาง โดยมีรถบดถนนวิ่งบดอัดถนนตามกันอยู่ 2 คัน 

สักพักก็ได้ยินเสียงดังคล้ายกับรถบดเหยียบทับอะไรสักอย่าง จึงวิ่งออกมาดูก็พบว่ารถบดถนนทะเบียน ถข-406 บุรีรัมย์ ได้เหยียบทับนางสทิน เสียชีวิต จึงตะโกนบอกให้คนขับทราบชื่อภายหลังคือนายทรงชัง อายุ 30 ปี ลงมาดู แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่จังหวะที่กำลังชุลมุน คนขับรถบดคันดังกล่าวได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

ทั้งีน้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวคนขับมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตก็จะได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook