หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ ชักปืนยิงหมดแม็กซ์ ลุงเข้าห้ามโดนลูกหลง

หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ ชักปืนยิงหมดแม็กซ์ ลุงเข้าห้ามโดนลูกหลง

หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ ชักปืนยิงหมดแม็กซ์ ลุงเข้าห้ามโดนลูกหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มตามง้อขอคืนดีกับภรรยา แต่อีกฝ่ายใจแข็งไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิม ชักปืน .38 ยิงรัวกระสุนหมด ฝ่ายหญิงเสียชีวิต ลุงผ่านมาเห็นโดนยิงสวนเจ็บอีกราย

เมื่อคืนวานนี้ (10 ม.ค.) ร.ต.อ.อัศวมิตร ชัยศรี ร้อยเวร สภ.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมสถานเพชรบุรีจุดชะอำ สนับสนุนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บพร้อมรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวฯลานหน้าบ้านพบกองเลือด 2 จุด พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวกัน 1 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปัทมา อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณ หน้าท้องด้านซ้ายทะลุหลัง 1 นัด อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ นายปัญญา อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิต ถูกยิงเข้าที่บริเวณขาซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกีน

จากการสอบถาม นางประทุม อายุ 58 ปี ภรรยาของนายปัญญาที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายแด้ ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ปัทมา ก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 เดือน หลานสาวได้ขอแยกทางกับ นายแด้ แต่นายแด้ไม่ยอมเลิกรา และมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันหลายครั้ง

จนกระทั่งหลานสาวขอย้ายกลับมาอยู่บ้านพ่อ โดยนายแด้มักจะตามมาง้อขอคืนดีตลอด แต่หลานสาวก็ยังใจแข็ง ยืนยันจะขอแยกทางและไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิม และก่อนเกิดเหตุ หลานสาวกำลังทำอาหารอยู่ในห้องครัว ในขณะนั้น นายแด้ ได้เข้ามาเพื่อของ้อคืนดีอีกตามเคย ก่อนจะเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทำให้นายแด้เกิดความโมโหชักปืนยิงใส่หลานสาหลายนัด โดยหลานสาวพยายามวิ่งหนีและไปล้มลงบริเวณใต้ถุนบ้าน

จากนั้น นายแด้ ยังได้เดินตามมายิงซ้ำจนกระสุนหมด พร้อมกับปลดปลอกกระสุนจากลูกโม่เพื่อใส่กระสุนใหม่ เป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่ พ่อของ น.ส.ปัทมา และ นายปัญญา ออกมาพบและพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่กลับถูกนายแด้ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ ทำให้กระสุนถูกขาของนายปัญญาได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังเร่งติดตามตัวนายแด้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook