ตร.โชว์จับหัวหน้ายากูซ่าแก๊งดัง หนีคดีฆ่าคู่อริอยู่ไทยกว่า 10 ปี

ตร.โชว์จับหัวหน้ายากูซ่าแก๊งดัง หนีคดีฆ่าคู่อริอยู่ไทยกว่า 10 ปี

ตร.โชว์จับหัวหน้ายากูซ่าแก๊งดัง หนีคดีฆ่าคู่อริอยู่ไทยกว่า 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลพบุรีเข้าควบคุมตัว หัวหน้าแก๊งยากูซ่า "ยามากุชิ กุมิ" ที่หนีคดีฆ่าคู่อริเมื่อ 14 ปีก่อน หลังพบภาพลายสักซามูไรถูกแชร์หมู่วัยรุ่นท้องถิ่น

เมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี สามารถจับกุมตัว นายชิเกฮารุ ชิเรอิ ชาวญี่ปุ่นที่พบประวัติเห็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่า "ยามากุชิ กุมิ" พร้อมกับพรรคพวกอีก 7 คน หลังหลบหนีคดีฆาตกรรมเข้ามาซ่อนตัวอยู่ประเทศไทย นานกว่า 10 ปีแล้ว

การจับกุมตัวหัวหน้าแก๊งยากูซ่ารายนี้ สืบเนื่องจาก นายชิเกฮารุ มักจะชอบอวดโชว์ลายสักซามูไรให้กับเด็กๆ วัยรุ่นในพื้นที่ได้ดู กระทั่งมีการนำไปแชร์ลงในโซเชียลมีเดีย ปรากฏว่าลายสักซามูไรดังกล่าวถูกนำส่งต่อให้ทางสถานทูตญี่ปุ่นได้ตรวจสอบ ก่อนจะมีการยืนยันว่า ลายสักนี้เป็นของหัวหน้าแก๊งยากูซ่า "ยามากุชิ กุมิ" ที่หลบหนีคดีที่ทางการญี่ปุ่นยังต้องการตัว

หลังได้รับการงานประสานงานดังกล่าว จึงได้นำกำลังไปควบคุมตัว นายชิเกฮารุ ได้ที่บ้านพัก จ.ลพบุรี โดยประวัติพบว่า ชาวญี่ปุ่นคนนี้เคยมีภรรยาเป็นชาวไทย แต่ได้หย่าร้างกันไปแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน ปัจจุบันยังอาศัยอยู่ที่ จ.ลพบุรี โดยพบประวัติว่าได้หนีคดีฆาตกรรมรองหัวหน้าแก๊งยากูซ่าคู่อริที่ญี่ปุ่น ในปี 2546 ก่อนจะหลบหนีมาอยู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2548

จากการสังเกตยังพบว่า ยากูซ่าแก๊งนี้จะถูกตัดนิ้วก้อยข้างซ้ายออกทุกคน เพื่อเป็นสัญญาณของแก๊ง นอกจากนี้ยังพบข้อมูลว่า ตลอดเวลาที่ นายชิเกฮารุ อาศัยซ่อนตัวอยู่ที่เมืองไทย มีการส่งท่อน้ำเลี้ยงเป็นเงินรายเดือนจากญี่ปุ่น เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสายวันนี้ (11 ม.ค.) ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำโดย พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ณัฐธร เพราะสุนทร ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปร่วมสอบขยายผลคดีนี้ด้วยที่ จ.ลพบุรี

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ตร.โชว์จับหัวหน้ายากูซ่าแก๊งดัง หนีคดีฆ่าคู่อริอยู่ไทยกว่า 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook