วุ้นเส้น เล่านาทีน้ำตาซึมหวนคุย เจนี่ ไม่อยากให้คนสงสัยคืนดีจริงหรือปลอม

วุ้นเส้น เล่านาทีน้ำตาซึมหวนคุย เจนี่ ไม่อยากให้คนสงสัยคืนดีจริงหรือปลอม

วุ้นเส้น เล่านาทีน้ำตาซึมหวนคุย เจนี่ ไม่อยากให้คนสงสัยคืนดีจริงหรือปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นภาพที่ทำเอาหลายคนร่วมยินดีกันอย่างล้นหลาม กับการปรับความเข้าใจและได้พูดคุยกันอีกครั้ง สำหรับสองเพื่อนสนิท “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แต่งานนี้ก็ยังมีบางกลุ่มที่ยังคงคาใจและตั้งคำถามว่าสรุปสองคนนี้ดีกันจริงหรือแค่สร้างภาพ

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ วุ้นเส้น วิริฒิพา ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK เจ้าตัวเลยได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กับมาคุยกันปกติแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันหลังจากวันนั้นเพราะอีกฝ่ายไปต่างประเทศ พร้อมเล่าถึงวินาทีของการเผชิญหน้าจนทำให้มีโอกาสได้พูดคุยและกับมาสนิทกันเหมือนเดิม

ถามถึงซีนน้ำตาซึม กอดกับ เจนี่ ในงานแต่ง มาร์กี้-ป๊อก ?
"จริงๆ เป็นวันที่เราไปร่วมงานแต่งงาน แล้วรู้อยู่แล้วว่าต้องเจอเพื่อนๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ก็ได้เจอกันวันนั้นแล้วก็นั่งโต๊ะเดียวกัน คุยกันนิดหนึ่งค่ะ”

กาวใจในวันนั้นคือใคร ?
“นานาค่ะ ต้องขอบคุณนานา จริงๆ เขาลุ้นมาตลอดอยู่แล้ว คือนานาไม่ได้จะกดดันใครนะ แต่ว่าเป็นแนวธรรมชาติ เดี๋ยวเจอกันก็คุยกันเอง เพราะว่าพื้นฐานความรักเป็นเพื่อนเรามีอยู่แล้ว แต่อยู่ที่โอกาสหรือเวลาช่วงไหนที่จะได้เจอกัน หรือมีเวลาช่วงไหนที่ได้คุยกันพอดี”

นานาจูงมือให้มาเจอหน้ากันเลยใช่ไหม ?
“ต้องละเอียดขนาดนั้นเลยหรือ (ยิ้ม) ไม่นะ นั่งโต๊ะเดียวกัน แล้วก็คุยกันเอง นานากับเวย์เขาลุ้นกันอยู่แล้ว เหมือนลุ้นว่ามองกันหรือยัง ดูจังหวะ แล้วมีจุดนั้นพอดีเลยได้คุยกัน”

เหมือนเราได้เตรียมใจจากบ้านแล้วว่าต้องเจอเจนี่ ?
“ไม่ได้เตรียมอะไรเลย และวุ้นก็เชื่อว่าเจนี่ไม่รู้อะไร ต่างคนต่างอยากมาร่วมงานกันเฉยๆ และรู้ว่าต้องเจอกันทั้งคู่ แต่สถานการณ์จะอย่างไรก็อีกเรื่อง แต่วุ้นคิดไว้อยู่แล้วว่าถ้าเจอก็ต้องคุยกัน"

ได้คุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตหรือเปล่า ?
"ไม่ค่ะ มันไม่ได้มีอะไร จริงๆ เราไม่ได้คุยอะไรกันเรื่องเก่าเลยเลยค่ะ คุยเรื่องปัจจุบันดีกว่า เพราะว่ามันไม่มีอะไร อีกอย่างเราก็ผ่านอะไรกันมาเยอะ ตอนนี้คนมองเป็นสองมุมเยอะไปหน่อยในสังคมเรา คนที่ดีกันก็อยากให้สนับสนุนกันดีกว่า ไม่ใช่แบบว่า เหรอ ดีกันจริงหรือเปล่า”

บรรยากาศวันนั้นคือข้ามผ่านเรื่องในอดีตและไม่มีการพูดถึงเลยใช่ไหม ?
“ไม่คุยเลยค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้มีอะไรมาก”

ความรู้สึกช่วงเวลานั้น เห็นมีน้ำตาคลอ เจนี่ก็ร้องไห้ออกมา ?
“ก็นิดหนึ่งค่ะ เราก็รู้สึก จริงๆ วันนั้นภาพที่คนเห็นมันแป๊บเดียว แค่ 10 วินาทีไม่ได้บอกอะไรได้ แต่ว่าเราคุยกันมากกว่านั้น มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันสองคน”

โล่งอกขึ้นไหม ?
“ก็ดีใจนะ เพราะว่าวุ้นเชื่อว่าเราสองคนไม่อยากให้มีสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิตอยู่แล้ว และพอได้คุยกัน ทุกอย่างมันก็สบายใจทั้งคู่ แล้วไม่ใช่ว่าเราสองคนสบายใจกันอย่างเดียว เพื่อนๆ รอบข้างก็สบายใจด้วย”

กับความสนิทใจยังเหมือนเดิมใช่ไหม ?
“เหมือนเดิมค่ะ"

กับคลิปที่ออกมาวันนั้นหลายคนยินดีมากที่กลับมาคืนดีกัน ?
"ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเราสองคนว่า ถ้ามันมีเรื่องไม่เข้าใจกันมันก็ต้องมีแบบนี้เป็นปกติ ถ้าเกิดเราดีกัน ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดี อยากให้มองอย่างนั้นมากกว่า คือมันจะมีหลายอย่างเดี๋ยวจะมีความคิดเห็นเยอะ แต่วันนั้นก็โชคดีที่มีคนแฮปปี้กับเรา”

แต่หลายคนก็โฟกัสภาพหน้างาน ตอนที่เดินเฉี่ยวกันไปมา ?
“ตอนนั้นยังไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างรีบกันเดิน แต่ยังไม่ได้ทักกันอย่างเต็มที่ ต่างคนต่างเห็น แต่ต่างคนต่างรีบ”

เพื่อนในกลุ่มว่ายังไงบ้าง ?
“ทุกคนแฮปปี้ค่ะ แบบ เฮ้อ... (ถอนหายใจโล่งอก) นานาน่าจะสบายใจสุด”

หลังจากนี้จะมีทริปรวมตัวครบแก๊งกันไหม ?
“ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีเมื่อไหร่ เดี๋ยวค่อยอัพเดทไปเรื่อยๆ เพราะหลังจากวันนั้นก็ยังไม่ได้เจอกันนะคะ เพราะว่าเขาบินไปต่างประเทศพอดี แต่เราก็มีการคุยไลน์กัน กลุ่มไลน์ก็กลับมาปกติแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

เรามองว่าความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนมันละเอียดอ่อนมากกว่าแฟนใช่ไหม ?
“อย่างความรักเป็นเรื่องของคนสองคนอยู่แล้ว เราก็ไม่สามารถสัมผัสได้ แต่ถ้าในส่วนของความเป็นเพื่อน อย่างวุ้นไม่เคยทำร้ายเพื่อน ไม่เคยคิดว่าไม่จริงใจหรือไม่ดี แต่ด้วยสถานการณ์บางอย่างมันอาจจะทำให้มีการเข้าใจผิด ซึ่งเวลาจะทำให้ทุกอย่างลงตัวและเขาก็จะเข้าใจเรามากขึ้น พอถึงวันนั้นมันก็กลับมาดีกันได้”

ยืนยันว่าไม่มีการพูดถึงเรื่องเก่า ?
“วุ้นว่าไม่มีใครอยากพูดถึงหรอก เพราะพูดไปไม่มีอะไรดีขึ้น ถามว่าอยากอธิบายกับเรื่องที่เกิดขึ้นไหม เราคุยกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เมื่อดีกันแล้วก็ไม่อยากพูดเรื่องเก่า"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วุ้นเส้น เล่านาทีน้ำตาซึมหวนคุย เจนี่ ไม่อยากให้คนสงสัยคืนดีจริงหรือปลอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook