ซุ่มดักยิงรถ "เสี่ยคิม" นักธุรกิจดังโคราช ดับต่อหน้าแฟนสาวที่นั่งมาด้วย

ซุ่มดักยิงรถ "เสี่ยคิม" นักธุรกิจดังโคราช ดับต่อหน้าแฟนสาวที่นั่งมาด้วย

ซุ่มดักยิงรถ "เสี่ยคิม" นักธุรกิจดังโคราช ดับต่อหน้าแฟนสาวที่นั่งมาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายยิงถล่ม ”เสี่ยคิม” เมืองบัวใหญ่โคราชดับ คาดปมขัดแย้งส่วนตัวและชู้สาว

(11 ม.ค.) พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า คดีคนร้ายดักซุ่มใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงถล่ม พบนายวีระชัย หรือ เสี่ยคิม อายุ 41 ปี  นักธุรกิจชื่อดังของบัวใหญ่ ขณะกำลังขับรถกระบะพร้อมแฟนสาว มาตามถนนบายพาส เขตตัวเมืองบัวใหญ่ ก่อนถึงบ้านพักประมาณ 200 เมตร หลังเกิดเหตุแฟนสาวเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยพาส่งโรงพยาบาลบัวใหญ่ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อช่วง 00.15 น.เมื่อคืนวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.วิสาร์ท สมปราชญ์ รอง ผบช.ภ.3 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.นครราชสีมา, นายประพัทธ์พงศ์ พราหมณี นายอำเภอบัวใหญ่ และทีมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบหาร่องรอยเบาะแสคนร้าย โดยจากการสอบปากคำแฟนสาวที่นั่งมากับผู้ตายคาดว่าคนร้ายมีประมาณ 1-2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดและยี่ห้อมาดักซุ่มบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสามแยกถนนบายพาส เมื่อผู้ตายขับขี่รถมาถึงจะต้องชะลอความเร็ว จึงพุ่งตรงมาใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงในระยะใกล้ กระสุนพุ่งฝ่ากระจกทะลุไปโดนผู้ตายตามลำตัวและศีรษะรวม 7 นัด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น สันนิษฐานสาเหตุการสังหารโหด 2 ประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัวและปมชู้สาว โดยนายวีระชัย หรือเสี่ยคิม เคยทำธุรกิจร้านอาหารและผับชื่อดังในบัวใหญ่ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนครอบครัวทำธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้าง มีฐานะดี และเป็นบุคคลมีชื่อเสียงและกว้างขวางในอำเภอบัวใหญ่ รวมถึงนิสัยส่วนตัวของเสี่ยคิม มักจะเป็นคนที่พูดจาโผงผาง นักเลง ซึ่งอาจมีศัตรูหรือมีความขัดแย้งกับผู้อื่น นอกจากนี้ผู้ตายยังเป็นหนุ่มหน้าตาดี และอาจมีเรื่องชู้สาวมาพัวพันด้วย ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแสล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า คดีนี้คาดว่าจะมีคนร้ายเพียงคนเดียวที่ก่อเหตุ ล่าสุดได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 6 ปาก ซึ่งหลังจากนี้ก็ได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวความเคลื่อนไหวของคนร้ายรายนี้อย่างเข้มข้น ซึ่งคาดว่าจะยังกบดานอยู่ไม่ไกล แต่ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ต้องทำงานกันอย่างรอบคอบที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook