หนุ่มเพชรบุรี ไอเดียกระฉูด ลงยันต์เต็นท์ คนแห่ซื้อเพียบ

หนุ่มเพชรบุรี ไอเดียกระฉูด ลงยันต์เต็นท์ คนแห่ซื้อเพียบ

หนุ่มเพชรบุรี ไอเดียกระฉูด ลงยันต์เต็นท์ คนแห่ซื้อเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมืองเพชรบุรี ไอเดียกระฉูด เขียนยันต์มหามงคลลงเต็นท์ นำไปกางป้องกันภูตผี วิญญาณร้ายกลางป่าเขา คนแห่สั่งทำเพียบ 

จากกรณีมีสมาชิกเฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพเต้นท์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กแห่งหนึ่ง มีลักษณะเขียนยันต์ด้วยมือไว้เต็มเต็นท์ พร้อมเขียนบรรยายไว้ว่า (เต็นท์ มหามงคลปกป้องคุ้มภัย เขียนมือ!!!) พร้อมลุย! เข้าป่านอนถ้ำ อุ่นใจไปกับเต็นท์มหามงคลกันภัย ป้องกันภูตผี วิญญาณร้าย เจ้าที่แรงๆ นอนในเต็นท์มหามงคลคุ้มกันภัย นี้…เอาอยู่แน่นอน !!!” ทำให้เป็นที่ได้รับความสนใจอย่างยิ่งในโลกออนไลน์ และเกิดการแชร์ต่อกันเป็นอย่างมาก

วันนี้ (10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวสืบทราบว่าฝีมือการเขียนอักขระลงเต้นท์ดังกล่าวคือ นายจักรินหรือต้อม พิลางาม อายุ 34 ปี ชาวจ.เพชรบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

นายจักริน เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพจำหน่ายหินพระธาตุ หินมงคล และแร่กายสิทธิ์ในเว็ปไซต์ และเวลาว่างจะชอบเขียนอักขระยันต์ที่ได้ศึกษาจากในตำรา หรือจากผู้เชี่ยวชาญ นำมาเขียนจารลงในตะกรุด หรือเขียนลงบนเสื้ออยู่เป็นประจำ ประกอบกับตนเป็นคนชอบเดินทางเข้าป่า และเที่ยวถ้ำ ซึ่งจะต้องมีเต็นท์ไปกางนอนพักผ่อนอยู่เป็นประจำ และเห็นว่ายันต์เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์สามารถที่จะคุ้มครองปกป้องเราจากภูตผีฝีศาจ วิญญาณร้ายๆในป่าเขาได้ จึงเขียนยันต์ลงบนเต็นท์และเตรียมจะนำไปกางนอนในป่า

นายจักริน กล่าวต่อไปว่า ก่อนหน้านี้ตนได้โพสรูปเต็นท์ลงยันต์ไปในเฟซบุ๊กเล่นๆ ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกโซเชียล มีคนโทรมาจ้างให้ตนเขียนยันต์ลงเต็นท์ให้จำนวนหลายราย

“ทีแรกคิดว่าจะทำไปใช้เอง แต่เมื่อมีคนสนใจอยากให้ตนเขียนยันต์ลงเต็นท์ให้ ตนก็จะเขียนให้ โดยคิดราคาค่าเขียนรวมค่าเต็นท์ ในราคาหลังละประมาณ 6-7 พันบาท” นายจักริน กล่าว

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มเพชรบุรี ไอเดียกระฉูด ลงยันต์เต็นท์ คนแห่ซื้อเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook