สุดเหี้ยม ฆ่า 3 ศพ ไม่เว้นแม้แต่คนท้อง 4 เดือนที่ร้องขอชีวิต

สุดเหี้ยม ฆ่า 3 ศพ ไม่เว้นแม้แต่คนท้อง 4 เดือนที่ร้องขอชีวิต

สุดเหี้ยม ฆ่า 3 ศพ ไม่เว้นแม้แต่คนท้อง 4 เดือนที่ร้องขอชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบ.ฉก.ปัตตานี ผบก.ภ.จ.ปัตตานี ตรวจจุดเกิดเหตุ ยิง 3 ศพ ปัตตานี คาดเกี่ยวข้องผลประโยชน์ พบเหยื่อท้อง 4 เดือน

พลตรี จตุพร กลัมพสูต ผบ.ฉก.ปัตตานี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก.ภ.จ.ปัตตานี  และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดปัตตานีและกำลังตำรวจรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้าย 4 คน ขับขี่จยย. 2 คัน และ 2 คนร้ายที่ซ้อนท้าย ได้เดินเข้าไปยิงครอบครัวคนในบ้านเสียชีวิตจำนวน 3 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการตรวจสอบพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจเลือดดีเอ็นเอที่เกิดเหตุ  พร้อมทั้งนำพยาน 1 คน ลูกเขยของผู้ตาย (ขอสงวนชื่อ) ที่ถูกมัดมือมัดเท้าและรอดชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะก่อเหตุยิงทั้ง 3 คน

ซึ่งคนร้ายทั้ง 4 คนใช้ผ้าปิดบังใบหน้า ส่วนผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ได้ทำพิธีศพตามหลักการศาสนาอิสลามแล้วที่ อ.ทุ่งยางแดง

1.นายยูโซะ อายุ 73 ปีเจ้าของบ้าน  2. น.ส.หาสานะ อายุ 29 ปี ลูกสาว ซึ่งตั้งครรภ์ท้อง 4 เดือน และ 3. นายนาสรี อายุ 32 ปี ลูกเขย

ซึ่งศพ นายนาสรี ญาติได้นำศพไปประกอบพิธีที่นราธิวาส 

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายทั้ง 3 คน รวมทั้งที่รอดชีวิต 1 คน กำลังนั่งทานอาหาร และดูทีวีภายในบ้าน ได้มีคนร้ายจำนวน 4 ราย ปิดหน้าใช้รถ จยย. จำนวน 2 คัน เป็นพาหนะและจอดบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายที่ซ้อนท้ายทั้งสองคนเดินเข้าไปในบ้าน และเอาเชือกมัดลูกเขยของ นายยูโซะ ผู้ตาย  และนำมาตั้งไว้ต่างหาก

จากนั้นคนร้ายได้ข่มขู่ผู้เสียชีวิตและขอเงิน แต่ผู้ตายบอกว่าหมดแล้ว จากนั้นคนร้ายใช้อาวุธปืน 9 มม.กระหน่ำยิง ทั้งๆ ที่มีการขอร้องไม่ให้ยิง น.ส.หาสานะเพราะตั้งท้อง 4 เดือน แต่คนร้ายยังไม่สนใจยิงจนเสียชีวิตจำนวน 3 รายดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2551 ในครอบครัวดังกล่าวเกิดเหตุยิงกันในครอบครัวแล้ว 9 ครั้ง และในครอบครัวเสียชีวิตแล้ว รวม 10 รายแล้ว ซึ่งสาเหตุปมของการฆ่าอย่างอุกอาจ เชื่อว่าสาเหตุเป็นเรื่องภายในครอบครัว เรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ไม่สามารถตกลงกันได้ตั้งแต่บรรพบุรุษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook