ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พลอย หอวัง ซวยรับปีชง ตกบันไดที่ญี่ปุ่นกระดูกร้าว

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พลอย หอวัง ซวยรับปีชง ตกบันไดที่ญี่ปุ่นกระดูกร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โผล่ร่วมเดินพรมแดงฉลองเปิดสาขาใหม่แฮร์ซาลอนชื่อดัง "Hive Life" พร้อมกับเฝือกบริเวณเท้าซ้าย เลยทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพิธีกรสาวอารมณ์ดี "พลอย หอวัง" ซึ่งภายหลังเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า ตนมีอาการกระดูกร้าวเนื่องจากตกบันไดขณะร่วมทริปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเธอได้เข้าเฝือกมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว และหลังจากนี้ก็ตั้งใจว่าจะหาเวลาไปทำบุญ เนื่องจากเธอเกิดปีฉลูซึ่งถือเป็นหนึ่งในปีนักษัตรที่ชงในปีนี้เช่นกัน

"พลอยไปล้มที่ญี่ปุ่นมาค่ะ แต่โชคดีที่ล้มเอาวันสุดท้ายของทริป คือวันนั้นพลอยก็ไปเที่ยวปกติแล้วเหมือนมันเป็นจังหวะที่คนญี่ปุ่นเขารีบเดินออกก็เลยทำให้ชนกันนิดหนึ่ง และพลอยก็ตกบันไดประมาณ 3 ขั้น อายมาก จำได้ตอนนั้นบอกกับพี่คริสว่าเจ็บ แต่พี่คริสก็บอกให้ลุกขึ้น คือเพื่อนๆ ไม่มีใครเชื่อเลย จนกระทั่งกลับถึงไทยประมาณเที่ยงคืนกว่าก็เลยไปหาคุณหมอ ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้เอกซเรย์ สุดท้ายปรากฏว่ากระดูกร้าวจ้า แต่มันร้าวนิดเดียวเองนะ (หัวเราะ)"

"ซวยมาก ซวยรับปีใหม่เลย แต่พรุ่งนี้ก็ตั้งใจว่าจะไปเอกซเรย์อีกรอบ ส่วนสาเหตุที่ใส่เฝือกก็เพราะคุณหมอบอกว่า ถึงแม้จะร้าวนิดเดียวแต่เขาก็ไม่อยากให้มันลาม เอาตรงๆ นะช่วงที่ใส่เฝือกแรกๆ ก็หงุดหงิดเหมือนกันเพราะเราเป็นคนชอบเดิน แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว"

"ถามว่าปีนี้เป็นปีชงไหม พลอยเกิดปีฉลู เวลคั่มเลยค่ะ 2018 (หัวเราะ) ก็เดี๋ยวต้องรอให้ขาหายดีก่อนแล้วคงได้ไปแก้ชง เพราะถ้าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วแหละ ปีนี้หนูขอเลยนะไม่อยากมีเรื่องอะไรอีกแล้ว ขอเถอะค่ะ หลังจากนี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ นะคะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พลอย หอวัง ซวยรับปีชง ตกบันไดที่ญี่ปุ่นกระดูกร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook