หนุ่มจู่โจมผลักหญิงสาวตกสถานี ตัดหน้ารถไฟเสี้ยววินาที

หนุ่มจู่โจมผลักหญิงสาวตกสถานี ตัดหน้ารถไฟเสี้ยววินาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดเผยนาทีระทึกขวัญ ชายนิรนามจู่โจมผลักหญิงสาวกำลังยืนรถไฟ ร่วงตกชานชาลาเพียงเสี้ยววินาทีก่อนที่รถไฟจะแล่นผ่าน เคราะห์ดีที่เธอไม่ตาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินประเทศบราซิล หลังมีผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งถูกบุคคลปริศนาจงใจผลักกระเด็น แล้วตกจากชานชาลาลงไปที่รางรถไฟ ในจังหวะเดียวกับรถไฟกำลังมาถึงสถานี เคราะห์ดีที่เธอรอดชีวิตมาได้

เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ ระบุว่า เหตุเกิดขึ้นที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีหนึ่งในนครเซาเปาโล เมืองท่าสำคัญของบราซิล เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพจากการกล้องวงจรปิดภายในสถานีได้บันทึกช่วงเวลาที่เกิดเหตุระทึกขวัญดังกล่าวเอาไว้ได้ ในช่วงเวลาที่ผู้โดยสารกำลังยืนรอรถไฟเข้าเทียบชานชาลา แต่ปรากฏว่ามีมือปริศนาผลักผู้หญิงคนหนึ่งออกมา ก่อนที่เธอจะเสียหลักและร่วงตกลงไปที่รางรถไฟ

นับเป็นจังหวะเดียวกับที่ขบวนรถไฟกำลังแล่นเข้ามาเทียบสถานี ผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์มีเวลาเพียงแค่เสี้ยววินาที ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือใดๆ ได้ ก่อนที่ขบวนรถไฟจะแล่นผ่านร่างเธอไป นับว่าเป็นเคราะห์ดีที่มีรายงานว่า หญิงคนดังกล่าวรอดชีวิตจากเหตุการณ์อย่างปาฏิหาริย์ เนื่องจากเธอพลัดตกลงไปอยู่ช่องว่างขนาดใหญ่ของรางรถไฟ ทำให้ไม่ถูกขบวนรถไฟทับร่าง

หญิงเคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บจากรอยฟกช้ำและแผลถลอกที่ร่วงตกลงไปที่รางรถไฟ เคราะห์ที่ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัส ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นเป็นหลักฐานในการตามผู้ก่อเหตุ ที่มีพยานและหลักฐานชี้ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายสวมชุดสีขาว จู่โจมหญิงสาวทีเผลอจากด้านหลัง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ข้อมูลว่าชายผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นผู้ป่วยที่มีอาการทางประสาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสืบสวนสอบสวน ทั้งนี้เหตุการณ์คล้ายกันนี้ก็เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ชายคนหนึ่งจู่โจมและผลักหญิงสาวชาวฮ่องกงตกลงไปในรางรถไฟไฟใต้ดินอย่างไม่ไยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook